Lãi suất huy động ngân hàng Saigonbank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mu

      Lãi suất huy động ngân hàng Saigonbank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/07/2023
      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Đây chắc chắn là bài toán kinh tế khó đối với khách hàng và các nhà đầu tư. Cùng đi tìm lời giải qua bài viết sau của OneHousing.

      Với 500 triệu trong tay, nhiều người băn khoăn rằng gửi tiết kiệm tại ngân hàng hay đầu tư vào dự án bất động sản sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn? Do đó, câu hỏi có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing đi tìm lời giải cho “bài toán” này nhé. 

      Lãi suất huy động ngân hàng Saigonbank đang là bao nhiêu?

      Saigonbank (Saigon Bank for Industry and Trade) có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương. Đây là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập đầu tiên tại Việt Nam.

      Sau 36 năm phát triển, ngân hàng Saigonbank đã xây dựng mạng lưới hệ thống giao dịch rộng khắp cả nước với 231 phòng giao dịch và chi nhánh tại 26 tỉnh/thành phố lớn. Ngoài ra, Saigonbank đã thiết lập mối quan hệ đại lý chặt chẽ với hơn 562 ngân hàng/chi nhánh tại 70 quốc gia và khu vực trên thế giới.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Năm 2022 Saigonbank đạt lợi nhuận trước thuế 237 tỷ đồng (Nguồn: CafeF)

      Theo ghi nhận mới nhất tháng 07/2023, Saigonbank đã điều chỉnh giảm mức lãi suất tiết kiệm ngân hàng cho khách hàng cá nhân và tổ chức. Theo đó, lãi suất tiền gửi (hay lãi suất huy động) có kỳ hạn từ 1 - 36 tháng theo phương thức trả lãi cuối kỳ đã giảm 0.2 - 0.4% so với tháng trước. Mức lãi suất hiện dao động quanh mức 4.75 - 7.8%/năm với kỳ hạn 13 tháng và lĩnh lãi cuối kỳ.  

      Kỳ hạn

      % lãi suất giảm

      Mức lãi suất/năm (%)

      1 tháng

      2 tháng

      3 tháng

      4 tháng

      5 tháng

      0.25%

      4.75%

      6 tháng

      7 tháng

      8 tháng

      0.4%

      6.8%

      9 tháng

      10 tháng

      11 tháng

      0.4%

      6.9%

      12 tháng

       

      7.2%

      13 tháng

       

      7.8%

      18 tháng

      24 tháng

      36 tháng

      0.2%

      7.2%

      Bên cạnh đó, lãi suất tiết kiệm ngân hàng Saigonbank cũng ổn định ở mức 0.2%/năm đối với tiền gửi kỳ hạn 1 tuần và 2 tuần với điều kiện áp dụng phương thức lãnh lãi cuối kỳ. Lãi suất của các loại thu nhập lãi khác cũng đã thay đổi trong tháng này. 

      Phương thức lĩnh lãi

      % lãi suất giảm

      Lĩnh lãi cuối kỳ (%)

      Lĩnh lãi hàng quý

      0.17 - 0.39

      4.76 - 7.01

      Lĩnh lãi hàng tháng

      0.16 - 0.38

      4.71 - 7.51

      Lĩnh lãi trước

      0.14 - 0.36

      4.66 - 7.19

      Ngoài ra, nếu chọn hình thức lãnh lãi hàng tháng, khách hàng cũng có thể chọn hình thức gửi có kỳ hạn với lãi suất cố định 0.2%/năm.  

      Lãi suất huy động ngân hàng Oceanbank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Trên thực tế, mặc dù gửi tiền vào ngân hàng là lựa chọn làm giàu an toàn nhưng chưa bao giờ là cách kiếm tiền nhanh chóng. Nếu bạn muốn sinh lời nhanh thì đầu tư bất động sản có khả năng mang lại hiệu quả cao hơn.

      Nhờ đáp ứng được nhu cầu về vị trí, nguồn cung mà vẫn đảm bảo mức tài chính  thỏa đáng, Vinhomes Ocean Park được đánh giá là lựa chọn an cư mang đến điều kiện sống tốt nhất và được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn.

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng với không gian nội thất hiện đại, sang trọng mang đến sự thoải mái cho gia chủ. Ngoài ra, do căn hộ studio có diện tích nhỏ nên giá cả hợp lý, phù hợp với mức kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và nhà đầu tư. 

      Tiêu chuẩn nội thất tối thiểu khi bàn giao của căn studio Vinhomes Ocean Park:

      • Nền nhà: Lát gạch men tráng men cao cấp, các phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp, ban công được lát gạch chống trơn.
      • Tường: Sơn 2 lớp màu trắng
      • Hệ thống cửa chính: Sử dụng gỗ công nghiệp chống cháy, khóa cửa các thương hiệu Dessmann, Haudi, Ade, Haudi hoặc tương đương.
      • Phòng tắm hoàn chỉnh với các tiện nghi cơ bản: Lavabo, bồn cầu, khu vực tắm đứng, gương treo tường, vòi sen nóng lạnh và các phụ kiện khác như giá treo khăn, quạt giấy, phễu thu sàn.
      • Điều hòa treo tường Multi 2 chiều: Midea, Hisense hoặc tương đương.
      • Hệ thống liên lạc nội bộ có điện thoại cửa kết nối với tầng một và tầng hầm. 

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bên cạnh tiện ích căn hộ, gia chủ sở hữu căn studio (nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park) cũng được tận hưởng hệ thống cung cấp tiện ích hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi cư dân. Với sở hữu vị trí “vàng” bên bờ biển phía Đông thủ đô, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Đặc biệt với sự xuất hiện của nút giao Cổ Linh nối Gia Lâm và Long Biên, mạng lưới giao thông trong khu vực ngày càng đồng bộ và thông thoáng. 

      Chưa dừng lại ở đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn cung cấp hơn 100 tiện ích khác nhau như bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Megamall, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,.... cho cư dân. Bên cạnh đó, cư dân nhí cũng được tạo điều kiện phát triển tốt nhất nhờ hệ thống giáo dục ưu tú Vinschool và VinUni. 

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Bản đồ tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ là nơi để an cư mà còn tạo nên một không gian sống đẳng cấp cùng hệ sinh thái khép kín và tiện nghi thông minh. Sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park vừa đảm bảo môi trường sống hiện đại và đẳng cấp vừa mang đến cho cư dân những phút giây thư thái và thoải mái với nhiều trải nghiệm tiện ích. Như vậy, Vinhomes Ocean Park sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để đầu tư làm nhà ở hoặc cho thuê. Chính vì thế, “có 500 triệu gửi tiết kiệm hay vay mua nhà Vinhomes Ocean Park” không còn là câu hỏi mà là một lời khẳng định chắc chắn cho các nhà đầu tư. 

      Vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing 

      Thống kê tháng 07/2023 trên website OneHousing, giá bán căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park là 26.92 - 56.37 triệu đồng/m2 tương đương 791 triệu - 5.24 tỷ đồng/căn. Vậy nên nhà đầu tư không thể mua trực tiếp căn hộ với số vốn ban đầu chỉ 500 triệu đồng. Trong khi đó, quyết định mua nhà trả góp qua OneHousing là lựa chọn có tính “kinh tế” hơn cả. 

      Lựa chọn OneHousing để đầu tư mua căn hộ studio, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ các gói vay chiết khấu của ngân hàng Techcombank. Với gói vay này, nhà đầu tư được hưởng lợi ích 0% lãi suất trong 24 tháng đầu tiên với thời hạn vay lên tới 15 năm và mức trả góp tối đa 80% giá trị khoản vay. Như vậy, giá trị căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park tiết kiệm đáng kể so với các khoản vay trả góp căn hộ khác. Điều này cũng góp phần làm cho các khoản vay trả góp tại các dự án cao cấp trở nên phổ biến hơn đối với các nhà đầu tư. Ngoài ra, trong giai đoạn này trả góp, nhà đầu tư có thể cho thuê căn hộ ngắn hoặc dài hạn nhằm mục đích sinh lời.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      OneHousing - Hiểu thị trường tường tận (Nguồn: OneHousing)

      OneHousing là một trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu khu vực miền Bắc đồng thời cũng xây dựng, thiết lập mối quan hệ chiến lược với các đơn vị lớn trong hệ thống ngân hàng và bất động sản. Thành công của OneHousing dựa trên nhiều yếu tố, trong đó bao gồm tính minh bạch và rõ ràng trong việc tuân thủ pháp lý dự án, quy trình giải ngân vốn cho khách hàng có nhu cầu cấp thiết và các chính sách ưu đãi độc quyền. 

      Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia ProAgent của OneHousing gây ấn tượng với khách hàng bởi sự tận tâm, chu đáo và am hiểu sâu sắc về sản phẩm cũng như thị trường. Nhờ đó OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn giúp quý khách hàng tìm được chốn an cư lý tưởng. 

      Một số căn studio Vinhomes Ocean Park đang mở bán 07/2023

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park không chỉ thu hút khách hàng với mức giá hấp dẫn mà còn nhờ các chính sách ưu đãi đặc biệt. Một số căn studio Vinhomes Ocean Park đang mở bán:

      1. Căn Studio - toà S1.09, phân khu The Sapphire
      • Giá bán: 37 triệu đồng/m2, tương đương 1.02 tỷ đồng
      • Hướng ban công: Tây Bắc
      • Vị trí: Căn giữa
      • Diện tích thông thủy: 27.9 m2
      • Số phòng: 1PN, 1WC
      • Nội thất: Nội thất cơ bản
      • Khoảng tầng: 11-20
      • Mã bất động sản: PTSPBG

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ studio tòa S1.09 (Nguồn: OneHousing)

      1. Căn Studio - toà S1.06, phân khu The Sapphire
      • Giá bán: 41 triệu đồng/m2, tương đương 1.15 tỷ đồng
      • Hướng ban công: Đông Nam
      • Vị trí: Căn giữa
      • Diện tích thông thủy: 27.8 m2
      • Số phòng: 1PN, 1WC
      • Nội thất: Nội thất cơ bản
      • Khoảng tầng: >20
      • Mã bất động sản: JC6WSY

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-saigonbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ studio tòa S1.06 (Nguồn: OneHousing)

      Qua những thông tin trong bài viết, hi vọng bạn đã có lời giải cho bài toán “có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?” Chỉ với vốn đầu tư ban đầu khoảng 500 triệu đồng đã có cơ hội sở hữu một lô đất đắc địa ngay trung tâm thủ đô là một giải pháp kinh tế mang lại lợi ích lâu dài. Liên hệ với OneHousing để được tư vấn thêm về các căn studio phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. 

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết về các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất huy động ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Lãi suất huy động ngân hàng VPBank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương