Lãi suất huy động ngân hàng Oceanbank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua

      Lãi suất huy động ngân hàng Oceanbank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      có 500 triệu gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Ocean Park tại OneHousing? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

      Bạn đang muốn biết lãi suất huy động hiện tại của ngân hàng Oceanbank và đang đắn đo giữa việc gửi 500 triệu vào tiết kiệm hay vay mua căn studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy cùng OneHousing khám phá những thông tin quan trọng liên quan đến sự lựa chọn này.

      Lãi suất huy động ngân hàng Oceanbank đang là bao nhiêu?

      Đôi nét về ngân hàng Oceanbank

      Oceanbank, ban đầu có tên là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nông thôn Hải Hưng, đã được thành lập vào năm 1993. Năm 2007, ngân hàng đã chính thức đổi tên thành ngân hàng Thương Mại TNHH MTV Đại Dương, hay còn được gọi là Oceanbank, và từ đó đến nay vẫn giữ nguyên tên gọi này. Mặc dù vốn điều lệ ban đầu chỉ là 300 triệu đồng, nhưng ngân hàng đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, được nhiều người biết đến nhờ các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-oceanbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam
      Ngân hàng Oceanbank (Nguồn Gemma Land)

      Lãi suất huy động ngân hàng Oceanbank đang là bao nhiêu?

      Dưới đây là bảng lãi suất tiết kiệm ngân hàng Oceanbank mới nhất (7/2023), được cập nhật cho cuối kỳ.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-oceanbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Lãi tiết kiệm ngân hàng Oceanbank có kỳ hạn thông thường(Nguồn: Oceanbank)

      Lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng Oceanbank đang được đánh giá là khá tốt so với mức lãi suất chung trên thị trường. Với tiền gửi thanh toán và tiết kiệm không kỳ hạn, khách hàng có thể nhận lãi suất 0,2%, mức này tương đối cao so với mức 0,5% đang được niêm yết bởi đa số các ngân hàng trong nước.

      Đối với kỳ hạn từ 1 đến 3 tháng, lãi suất áp dụng là 5%, đứng trong top cao nhất hiện tại. Đối với kỳ hạn 6 tháng, Oceanbank cung cấp lãi suất 7,5%, mức này được đánh giá là tương đối tốt so với mức trung bình. Trong khi đó, ở kỳ hạn 12 tháng, khách hàng có thể nhận được lãi suất hấp dẫn là 7,7%, vượt trội so với mức chung.

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Oceanbank cho các kỳ hạn trên 18 tháng hiện đang là 8% mỗi năm, đây là mức lãi suất cao nhất (mức cao nhất hiện tại là 8,9% mỗi năm). So với các ngân hàng tư nhân khác, lãi suất tiết kiệm tại Oceanbank đang được xem là rất hấp dẫn và nằm trong top cao nhất trong thời điểm hiện tại.

      Vậy với 500 triệu đồng sau khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Oceanbank với kỳ hạn 12 tháng, sau 1 năm, khách hàng sẽ có thể nhận được khoảng 538 triệu đồng.

      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Thực tế cho thấy rằng, gửi tiền vào ngân hàng chưa bao giờ là cách làm giàu nhanh chóng. Để có phương pháp sinh lời an toàn, có lẽ các ngân hàng sẽ là lựa chọn phù hợp thế nhưng để có thể tạo được lợi nhuận từ số vốn có sẵn ấy càng nhanh chóng thì đầu tư mới là cách hiệu quả hơn.

      Với khoản tiền không hề nhỏ lên đến 500 triệu đồng thì đầu tư vào bất động sản được nhiều người lựa chọn. Trong số vô vàn dự án đang mọc lên, nhưng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà đầu tư những ưu điểm của mình.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-oceanbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam
      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên những tuyến đường chính huyết mạch dẫn vào trung tâm thành phố, tạo ra một vị trí vô cùng đặc biệt và quan trọng. Với vị trí kim cương này, dự án toát lên sự sôi động và sầm uất cả bên trong và xung quanh khu đô thị. Cư dân dễ dàng tiếp cận những điểm trọng yếu về kinh tế, chính trị và văn hoá của thủ đô như khu trung tâm hành chính ở quận Ba Đình - Hoàn Kiếm, phố cổ náo nhiệt, sân bay Nội Bài và các khu trung tâm thương mại mới phía Tây thành phố. Với vị trí gần biển và hồ, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thưởng thức không chỉ không gian sống đẳng cấp mà còn cả sự tiện ích của thành phố.

      Vay mua nhà trả góp căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing lãi suất thấp, ưu đãi cao

      Tất nhiên, với số tiền chỉ có 500 triệu đồng, khó có cách nào để nhà đầu tư có thể mua căn hộ trực tiếp. Trong tình huống này, việc lựa chọn mua nhà trả góp tại OneHousing sẽ là một giải pháp tiết kiệm hơn.

      Khi bạn chọn OneHousing là đơn vị phân phối, bạn sẽ được hưởng gói vay ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Gói vay này mang lại những lợi ích đặc biệt, không thể tìm thấy ở nơi khác, bao gồm lãi suất 0% trong 24 tháng đầu, thời hạn vay tối đa lên đến 35 năm và tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 70% giá trị căn hộ. Điều này tiết kiệm rất nhiều so với việc vay mua nhà trả góp tại các đơn vị khác.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-oceanbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes Ocean Park)

      Nếu tính toán dựa trên giá trị vốn đầu tư, với căn hộ studio Vinhomes Ocean Park có mức giá thấp nhất từ 1,05 đến 2.1 tỷ đồng, bạn có thể vay vốn lên đến 1,5 tỷ đồng. Lãi suất cố định sẽ là khoảng 13 triệu đồng/tháng cho thời hạn vay tối đa 35 năm.

      Mua trả góp căn hộ 1PN tòa S1.12 diện tích 25m2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1PN tòa S1.12 có diện tích 25m2 sẽ có giá 1,1 tỷ đồng tương đương với 44 triệu đồng/m2. Căn hộ có hướng Đông Nam thuộc khoảng tầng từ 20 trở lên với nội thất được trang bị đầy đủ.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-oceanbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Căn hộ 1PN tòa S1.12 (Nguồn OneHousing)

      Nếu khách hàng muốn mua căn hộ studio trên ở mức giá 1,1 tỷ đồng với số vốn hiện có là 500 triệu thì số tiền khách hàng cần phải vay sẽ là 600 triệu đồng. Với mức lãi suất như trên thì khách hàng cần trả lãi suất cố định là 6,555,091 đồng/tháng trong vòng 15 năm.

      Với 500 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một bất động sản cao cấp tại trung tâm Thủ đô, đồng thời tạo ra những triển vọng kinh tế lâu dài cho tương lai. Điều này giải thích tại sao việc vay mua nhà trả góp tại các dự án cao cấp đã thu hút lòng tin của nhà đầu tư.

      OneHousing - Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng

      OneHousing đã vượt xa mọi kỳ vọng và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu ở miền Bắc, cùng thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu trong ngành ngân hàng và bất động sản. Sự thành công của OneHousing dựa trên một số yếu tố quan trọng, bao gồm sự minh bạch và tuân thủ pháp lý trong các dự án, quy trình giải ngân vốn cho khách hàng có nhu cầu cấp thiết và tiện lợi, cùng với các chính sách ưu đãi độc quyền.

      Đội ngũ chuyên gia của OneHousing đã tạo ấn tượng mạnh với khách hàng thông qua sự tận tâm, chu đáo và hiểu biết sâu về sản phẩm và thị trường. Ngoài ra, OneHousing luôn sẵn lòng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      Lưu ý: Các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay mua nhà từ ngân hàng có thể thay đổi theo thời điểm và chính sách của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được tư vấn chi tiết về các gói vay.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất huy động ngân hàng PGBank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Bảo Việt hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương