Lãi suất huy động ngân hàng Sacombank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 ph

      Lãi suất huy động ngân hàng Sacombank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu lãi suất huy động ngân hàng Sacombank bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City? qua bài viết sau đây.
      Đọc tiếp

      Bạn có 1 tỷ trong tay và đang đối mặt quyết định quan trọng về việc gửi tiết kiệm hoặc mua nhà tại Vinhomes Smart City? Nếu bạn quan tâm đến việc gửi tiết kiệm, ngân hàng Sacombank có thể là một sự lựa chọn hợp lý. Nhưng lãi suất tiết kiệm ngân hàng có cao hơn lãi suất đầu tư bất động sản hay không? Hãy cùng OneHousing giải đáp và tìm hiểu về lãi suất ngân hàng Sacombank để đưa ra quyết định thông minh qua bài phân tích dưới đây.

      Lãi suất huy động của Sacombank đang là bao nhiêu?

      Sacombank là một trong những ngân hàng lớn và uy tín tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1991 với tên gọi là Ngân hàng Thương mại Sài Gòn thương tín. Sau nhiều năm phát triển và mở rộng hoạt động, Sacombank đã trở thành một trong những ngân hàng có mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp trên toàn quốc.

      Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, Sacombank đã và đang cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng cao cho khách hàng, bao gồm các sản phẩm về tiền gửi, cho vay, thẻ tín dụng, các dịch vụ thanh toán và chuyển khoản, và các giải pháp tài chính doanh nghiệp.

      Sacombank cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, tiện lợi và an toàn.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-sacombank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng cao nhất được niêm yết cập nhật ngày 4/7 (Nguồn: Quốc Thụy - CafeF)

      Thông tin cập nhật mới nhất từ CafeF ngày 4/7, ngân hàng Sacombank đã có một số điều chỉnh về lãi suất huy động. Theo đó, lãi suất áp dụng cho tiền gửi kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng trong khoảng 4,75 - 7,45%/năm.

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Sacombank áp dụng cho tiền gửi kỳ hạn 12 tháng là 7,2%. Như vậy, nếu gửi 1 tỷ đồng tiết kiệm 12 tháng tại Sacombank với lãi suất 7,2%, thì sau 1 năm bạn sẽ nhận được số tiền lãi là 72 triệu đồng.

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City?

      Để trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng OneHousing phân tích ưu điểm và nhược điểm của cả hai phương án: Gửi tiết kiệm và mua nhà Vinhomes Smart City, cụ thể như sau:

      Ưu điểm của việc gửi tiết kiệm với 1 tỷ

      • Tiền gửi an toàn và ổn định
      • Nhận lãi suất cao từ ngân hàng
      • Không phải trả nợ, trả lãi, hay chịu các chi phí phát sinh khi mua nhà

      Nhược điểm của việc gửi tiết kiệm với 1 tỷ

      • Không có cơ hội tận dụng thị trường bất động sản
      • Không có nơi ở riêng, phải thuê nhà hoặc sống chung với gia đình
      • Chịu ảnh hưởng của lạm phát và biến động lãi suất

      Ưu điểm của việc vay trả góp ngân hàng mua nhà Vinhomes Smart City với 1 tỷ

      • Sở hữu căn hộ cao cấp tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City
      • Có nơi ở riêng, thoải mái và an ninh
      • Có cơ hội gia tăng giá trị tài sản khi mua nhà

      Nhược điểm của việc vay trả góp ngân hàng mua nhà Vinhomes Smart City với 1 tỷ

      • Phải vay một khoản tiền từ ngân hàng, trả nợ và trả lãi hàng tháng
      • Chịu rủi ro khi thị trường bất động sản đi xuống

      Thực tế, gửi tiền vào ngân hàng không phải là cách có thể giúp bạn gia tăng thu nhập nhanh chóng. Để đạt được lợi nhuận an toàn, có lẽ việc lựa chọn ngân hàng là một phương pháp hợp lý. Tuy nhiên, để tối đa hóa lợi nhuận nhanh chóng, đầu tư bất động sản được đánh là cách hiệu quả hơn.

      Với số tiền khoảng một tỷ đồng, nhiều người đã chọn đầu tư vào bất động sản. Trong số vô số các dự án đang xuất hiện, Vinhomes Smart City vẫn giữ được sự tin tưởng từ nhiều nhà đầu tư nhờ vào sự đẳng cấp của dự án.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-sacombank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City? (Nguồn: VnExpress)

      Đôi nét về Vinhomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo nhờ các sản phẩm cao cấp với giá cả hợp lý. Mục đích của Vinhomes là mang lại cho người Việt những giá trị sống thực sự, kết hợp với sự tiện nghi và hiện đại.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ là một dự án quy mô lớn với diện tích lên đến 280ha. Dự án được quy hoạch như một thành phố thông minh hiện đại và năng động.

      Với tầm nhìn phát triển thành một thành phố thu nhỏ, Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ được thiết kế với hệ thống căn hộ thông minh, tòa nhà văn phòng hiện đại, khu trung tâm thương mại sầm uất, bệnh viện, trường học, khu vui chơi, phòng tập gym và sân thể thao. Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ tạo điều kiện thuận lợi để cư dân có thể sống và làm việc trong một cộng đồng tiện ích và tiên tiến.

      Với quy mô lớn và sự đa dạng về tiện ích, dự án này hứa hẹn mang đến một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp cho cư dân, đồng thời tạo ra một cộng đồng sống và làm việc tiện nghi và sáng tạo.

      Vay mua căn 1PN Vinhomes Smart City tại OneHousing

      Tất nhiên, chỉ với số tiền 1 tỷ đồng thì các nhà đầu tư không có khả năng mua thẳng căn hộ. Vì vậy, việc mua nhà trả góp tại OneHousing sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm và hợp lý hơn.

      Giá căn 1PN Vinhomes Smart City đang rao bán tại OneHousing tháng 7/2023 dao động từ 1,35 - 2,78 tỷ đồng/căn, tương đương 44 - 64 triệu/m2, diện tích từ 30 - 45m2, tùy vào tòa nhà và hướng căn hộ.

      Theo thông tin gói vay mua nhà trên trang web ngân hàng Sacombank, số tiền vay mua nhà có thể lên đến 100% giá trị bất động sản, thời hạn vay lên đến 30 năm.

      Giả sử bạn đã có sẵn 1 tỷ đồng và muốn mua căn hộ có giá 1,35 tỷ đồng, bạn sẽ cần vay thêm 350 triệu đồng từ ngân hàng Sacombank. Với lãi suất 7,2% và thời hạn vay 30 năm, bạn sẽ phải trả hàng tháng khoảng 2,4 triệu đồng cho ngân hàng.

      Lưu ý rằng, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và để tính toán chính xác hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng Sacombank hoặc các chuyên viên tư vấn bất động sản để được hỗ trợ chi tiết hơn.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-sacombank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City? (Nguồn: VOV)

      Các căn 1PN Vinhomes Smart City đang bán tại OneHousing có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN phân khu The Sapphire, toà S4.01

      Căn hộ tại Vinhomes Smart City, thuộc phân khu The Sapphire, toà S4.01. Đây là căn hộ lý tưởng với giá bán 1.55 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, 7/2023). Với diện tích thông thủy 33.8m2, căn hộ này bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.

      Căn hộ nằm ở vị trí căn giữa của toà nhà, mang lại sự yên tĩnh và riêng tư. Hướng ban công của căn hộ là Tây Nam, cho phép bạn tận hưởng ánh nắng và không khí trong lành. Với tầm nhìn nội khu, căn hộ tọa lạc ở tầng cao (>20 tầng) mang đến cảm giác thoáng đãng và tận hưởng toàn cảnh khu đô thị hiện đại. Nội thất của căn hộ được bảo toàn nguyên bản và đi kèm với đầy đủ tiện nghi.

      Căn hộ 1PN phân khu The Miami, toà GS2

      Căn hộ tại Vinhomes Smart City, thuộc phân khu The Miami, toà GS2, được cung cấp với mức giá hấp dẫn là 1.35 tỷ đồng tương đương 44 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 7/2023). Căn hộ có tổng diện tích thông thủy là 30.6m2, bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.

      Căn hộ nằm ở vị trí căn giữa của toà nhà, mang lại sự yên tĩnh và tầm nhìn rộng mở. Hướng ban công của căn hộ là Tây Bắc, cho phép bạn tận hưởng ánh nắng và không khí trong lành. Căn hộ tọa lạc ở tầng cao (>20 tầng) mang đến cảm giác thoáng đãng.

      Căn hộ 1PN phân khu The Sapphire, tòa S3.03

      Căn hộ tại Vinhomes Smart City, thuộc phân khu The Sapphire, tòa S3.03, có mức giá 1.63 tỷ đồng tương đương 48 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 7/2023). Căn hộ có diện tích thông thủy là 33.9m2 và bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.

      Căn hộ nằm ở vị trí căn giữa của toà nhà, mang lại sự yên tĩnh và riêng tư. Hướng ban công của căn hộ là Đông Nam, cho phép bạn tận hưởng ánh nắng và không khí trong lành.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-sacombank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      Căn hộ 1PN phân khu The Sapphire, tòa S3.03 (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ và đi kèm với nội thất cơ bản. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng và tận hưởng tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

      Với giá cả phải chăng, vị trí thuận tiện và tiện ích của Vinhomes Smart City, căn hộ này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống trong một khu đô thị hiện đại và sang trọng.

      OneHousing hy vọng qua bài viết này bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City. Hãy xem xét kỹ lưỡng và đưa ra quyết định dựa trên mục tiêu tài chính của bạn.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?
      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương