Lãi suất huy động ngân hàng Nam Á Bank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mu

      Lãi suất huy động ngân hàng Nam Á Bank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm ngân hàng Nam Á Bank hay mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Bài viết phân tích dưới đây của OneHousing sẽ cùng bạn tìm ra lời giải cho câu hỏi này. 
      Đọc tiếp

      Với số tiền “nhàn rỗi” 500 triệu đồng, bạn đang băn khoăn giữa lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng Nam Á Bank hay đầu tư vay mua  nhà Vinhomes Ocean Park. Đâu là lựa chọn thông minh và mang lại nhiều lợi ích hơn cho bạn? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu lãi suất tiết kiệm ngân hàng Nam Á Bank và phân tích, đánh giá 2 hình thức đầu tư này nhé.

      Lãi suất huy động ngân hàng Nam Á Bank hiện tại là bao nhiêu? 

      Theo thông tin lãi cập nhật trong tháng 07/2023, khung lãi suất mới nhất của ngân hàng Nam Á Bank dao động từ 4,65% đến 7,1%. So với tháng trước, lãi suất tại Nam Á Bank có chiều hướng giảm. Mức lãi suất áp dụng cho các kỳ hạn tiền gửi từ 1 đến 36 tháng cụ thể được tổng hợp tại bảng sau: 

      Kỳ hạn tiền gửi 

      Mức lãi suất

      So sánh với tháng trước

      1 đến 3 tuần hoặc không kỳ hạn

      0,5%/năm

      -

      1 - 5 tháng

      4,65%/năm

      giảm 0,35 điểm %

      6 tháng

      6,8%/năm

      giảm 0,65 điểm %

      7 tháng

      7,1%/năm

      giảm 0,5 điểm %

      8 tháng 

      7%/năm

      giảm 0,3 điểm %. 



      9 tháng

      6,9%/năm

      giảm 0,2 điểm %

      10 tháng 

      6,9%/năm

      giảm 0,2 điểm %

      11 tháng

      6,9%/năm

      tăng 0,2 điểm %

      12 tháng 

      7,1%/năm

      giảm 0,2 điểm %

      14 tháng 

      7,1%/năm

      giảm 0,2 điểm %

      15 - 18 tháng

      6,9%/năm

      giảm  0,7 điểm %

      19 - 23 tháng

      6,9%/năm

      giảm 0,4 điểm %

      24 tháng

      6,9%/năm

      -

      25 tháng - 36 tháng

      6,9%/năm

      giảm 0,5 điểm %

      (Nguồn: tổng hợp từ Vietnambiz vào ngày 04/07/2023)

      Bên cạnh hình thức nhận lãi theo kỳ hạn gửi, ngân hàng Nam Á Bank còn cung cấp một số phương thức lĩnh lãi khác cho khách hàng như sau: 

      • Lĩnh lãi hàng tháng: Lãi suất dao động từ 4,61% đến 6,97% mỗi năm.
      • Lĩnh lãi đầu kỳ: Lãi suất dao động từ 4,56% đến 6,81% mỗi năm.
      • Lĩnh lãi hàng quý: Lãi suất dao động từ 6,32% đến 6,91% mỗi năm.
      • Lĩnh lãi 6 tháng một lần: Lãi suất dao động từ 6,37% đến 6,97% mỗi năm.

      Như vậy, nếu bạn đang còn một khoản tiền “nhàn rỗi” 500 triệu đồng gửi tiết kiệm theo kỳ hạn 12 tháng tại ngân hàng Nam Á Bank thì trung bình mỗi năm bạn sẽ nhận được khoảng 35,5 triệu đồng tiền lãi. Gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Nam Á Bank được đánh giá là một hình thức an toàn mang lại một khoản lợi nhuận cố định, tuy nhiên khoản tiền lãi nhận được không cao và không có nhiều sự tăng trưởng. 

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-nam-a-bank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-1

      Gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Nam Á Bank là một lựa chọn an toàn (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất là bao nhiêu?

      Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Giá bán các căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với  số tiền lãi khoảng là 35 triệu đồng nhận được mỗi năm khi gửi tiết kiệm khoản tiền 500 triệu tại ngân hàng Nam Á Bank thì trung bình mỗi tháng bạn có thêm khoảng 2,9 triệu đồng/tháng. Số tiền này không tăng đáng kể so với tiền gốc ban đầu. Đó cũng chính là lý do thay vì lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng, nhiều người chọn vay mua trả góp căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như một hình thức đầu tư thông minh.

      Hiện tại, căn hộ studio tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được mở bán trên nền tảng website OneHousing với mức giá từ 27 - 51 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 950 triệu - 1,35 tỷ đồng/căn studio (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 07/2023). Dưới đây là thông tin một số căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với giá bán cụ thể: 

      Mã căn studio

      Diện tích

      Vị trí

      Hướng

      Giá bán

      2EA19R

      24.5m2

      S1.10

      Đông Nam

      39 triệu đồng/m2~950 triệu đồng/căn

      2BTG93

      35.7m2

      S2.16

      Tây Bắc

      27 triệu đồng/m2~950 triệu đồng/căn

      QDDRKS

      26.9m2

      S2.15

      Đông Bắc

      37 triệu đồng/m2~990 triệu đồng/căn

      HCEWBA

      27.8m2

      S2.11

      Đông Nam 

      36 triệu đồng/m2 ~ 1 tỷ đồng/căn

      H5OIDM

      24.5m2

      S1.12 - The Sapphire 

      Đông Nam

      49 triệu đồng/m2 ~ 1.2 tỷ đồng/căn

      AKCQ40

      26.6m2

      R1.05 The Zen Park

      Đông Bắc

      51 triệu đồng/m2 ~ 1.35 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 07/2023)

      Tại sao nên mua trả góp căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Vị trí thuận lợi của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại cửa ngõ giao thương Hà Nội - Hưng Yên - Hải Phòng - Quảng Ninh, khu vực có mạng lưới giao thông thuận lợi, thị trường phát triển kinh doanh tốt. Đây là yếu tố quan trọng thúc đẩy giá trị bất động sản tại đây, trong đó có các căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Bên cạnh đó, nhu cầu thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhận định sẽ tăng mạnh trong tương lai gần. Với diện tích nhỏ gọn, tính linh hoạt cao, các căn hộ studio dễ dàng được sử dụng cho các dịch vụ lưu trú và kinh doanh mang lại lợi nhuận ổn định.

      Các tiện ích và dịch vụ hấp dẫn của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút lượng khách hàng thuê căn hộ tiềm năng từ trung tâm và các khu vực khác đến nghỉ dưỡng, thư giãn vào dịp lễ, cuối tuần. Thêm nữa, tòa nhà công nghệ Techno Park Tower hiện đã đi vào hoạt động thu hút hàng ngàn chuyên gia nước ngoài và nhân viên văn phòng. Đây cũng là nhóm khách hàng có nhu cầu thuê nhà cao, và căn hộ studio là lựa chọn hấp dẫn, tiết kiệm chi phí. 

      Hiện nay, giá thuê trung bình 1 căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rời vào khoảng 6-8 triệu đồng/tháng (Theo Vinhomes vào tháng 6/2023). Như vậy, với nhu cầu thuê cao cùng mức giá hợp lý, việc đầu tư vào loại hình căn hộ này hứa hẹn mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận ổn định.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-nam-a-bank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-2

      Mua căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang lại nhiều lợi ích (Nguồn: Vinhomes)

      Vay mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing với nhiều ưu đãi hấp dẫn

      Với số tiền vốn ban đầu là 500 triệu, bạn chỉ cần vay trả góp thêm khoảng 450 - 900 triệu đồng nữa là đã có thể sở hữu 1 căn studio giá tốt tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu bạn lựa chọn mua trả góp qua nền tảng của OneHousing bạn sẽ được hưởng gói vay hấp dẫn đến từ ngân hàng Techcombank với lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng đầu, thời hạn vay lên đến 15 năm và tỷ lệ cho vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ.

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay. OneHousing cung cấp các sản phẩm đảm bảo tính pháp lý cao cùng với quy trình vay vốn nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Đồng hành với khách hàng trên hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng là đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp OneHousing Pro Agent. 

      Đặc biệt, khi lựa chọn mua bất động sản tại OneHousing khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn đi kèm với những công cụ hỗ trợ đắc lực như công cụ tính toán khoản vay, so sánh, định giá bất động sản,...

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-nam-a-bank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-3

      Vay mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing với nhiều ưu đãi hấp dẫn (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là bài viết phân tích và đánh giá 2 hình thức gửi tiết kiệm và đầu tư cho bất động sản khi có khoản tiền “nhàn rỗi”. OneHousing hy vọng bài viết giúp bạn giải đáp được câu hỏi có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã đặt ra. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất huy động ngân hàng Nam Á Bank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương