Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/01/2023
      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park hiện nay được rất nhiều người trẻ độc thân quan tâm bởi thiết kế đẹp, không gian sống thoải mái và đặc biệt là giá căn hộ studio giá rẻ. Qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá căn studio ở Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park hiện nay được rất nhiều người trẻ độc thân quan tâm bởi thiết kế đẹp, không gian sống thoải mái và đặc biệt là giá căn hộ studio giá rẻ. Qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá căn studio ở Vinhomes Ocean Park. 

      Diện tích căn hộ studio Vinhomes Ocean Park

      Các căn hộ studio Vinhomes Ocean Park hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư bởi một số ưu điểm về thiết kế như là dù sở hữu diện tích thông thủy từ 28-33m2 và diện tích tim tường là 31 - 38m2 nhưng vẫn đảm bảo các chức năng của một căn nhà thông thường.

      Ngoài ra, Vinhomes mong muốn mang đến một không gian sống thuận tiện nhất, chủ đầu tư còn thiết kế và bố trí ban công thông thoáng, cư dân có thể thiết kế thành không gian thư giãn hoặc dùng để máy giặt, phơi đồ, ngắm nhìn thành phố Biển hồ từ ban công căn hộ và trải nghiệm cảnh quan xung quanh công viên cây xanh, biển hồ và chuỗi tiện ích nội khu.

      Hệ thống căn hộ studio Vinhomes Ocean Park còn là không gian sống hoàn hảo cho những người theo đuổi một lối sống xanh, hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên sinh thái. Các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, hạn chế phải sử dụng điện, nhờ đó không gian căn nhà sẽ trở nên dễ chịu và thông thoáng hơn. 

      Nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn các căn hộ studio này để kinh doanh homestay hoặc cho thuê. Ngoài việc giá căn hộ studio giá rẻ thì các căn hộ này cũng nằm trong khuôn viên khu đô thị có hệ sinh thái tiện nghi và cao cấp dự báo tiềm năng tăng giá cao trong tương lai.

      Thuê căn hộ studio Vinhomes Smart City: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ studio giá rẻ

      Theo thông tin chủ đầu tư Vinhomes, mức giá căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất hiện rơi vào khoảng từ 1 – 1.7 tỷ/căn hộ. Giá bán sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào vị trí, phân khu, diện tích thông thủy, nội thất khi bàn giao. 

      Các căn có giá khoảng 1 tỷ, thường là có nội thất cơ bản, diện tích thông thủy khoảng 27.8 m2. Còn các căn studio giá khoảng 1.7 tỷ/căn hộ sẽ có diện tích thông thủy 31.8 m2 kèm theo là tình trạng nội thất khi bàn giao.

      Điểm nổi bật nhất của dòng căn hộ này chính là phong cách “Tất cả tích hợp vào một” – có nghĩa là tất cả các phòng chức năng đều được thiết kế trong cùng một không gian không vách ngăn và chỉ có duy nhất phòng vệ sinh là có vách ngăn riêng biệt. Nhờ đó, chủ nhân các căn studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể sinh hoạt một cách thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí lau dọn. 

      Ai nên sở hữu căn studio Vinhomes Ocean Park?

      Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu căn hộ studio Vinhomes Ocean Park. Tuy vậy, diện tích căn hộ tương đối nhỏ và chi phí sở hữu khá thấp nên những khách hàng độc thân hay những cặp vợ chồng trẻ có tài chính chưa ổn định khá phù hợp với loại căn hộ này.

      Không những thế, căn hộ studio cũng phù hợp cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, giảng viên đại học đang học, làm việc tại hệ thống trường Vinschool, đại học VinUni hay là những người làm việc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park phù hợp mới nhiều đối tượng khách hàng. (Nguồn: Vinhomes).

      Ưu, nhược điểm của căn studio 

      Ưu điểm: Các căn hộ studio có diện tích nhỏ do đó mà có giá bán vừa phải, phù hợp với mức tài chính của nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là giới trẻ và nhà đầu tư. Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park được thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng cùng không gian nội thất hiện đại, sang trọng giúp cho cư dân có cuộc sống thoải mái.

      Nhược điểm: Căn studio có diện tích nhỏ nên chỉ phù hợp cho 1 hoặc 2 người sinh sống nhưng bù lại nhu cầu của khách hàng ở phân khúc này rất lớn vì giá căn hộ studio giá rẻ nhưng lại được sở hữu nhà và trải nghiệm tiện ích thông minh bậc nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park đã là “món hời” với nhiều người.

      Tiềm năng cho thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park

      So với căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ thì căn studio được xem là căn hộ có khả năng cho thuê cao. Bởi vì căn hộ studio được thiết kế với diện tích nhỏ và dễ dàng sử dụng vào mục đích kinh doanh, dịch vụ lưu trú. Cùng với đó là giá thuê ở căn studio Vinhomes Ocean Park thường sẽ rẻ mà tiện ích cũng ngang với các căn khác.

      Một trong những tiềm năng của việc cho thuê căn hộ studio đó là sự phát triển dịch vụ đồng bộ, không chỉ có những căn hộ có chất lượng cao, mà chủ đầu tư cũng chú trọng vào sự phát triển dịch vụ tiện ích xung quanh khu đô thị với thành phố Biển hồ và trung tâm thương mại đạt chuẩn 5 sao. Hiện nay, khu đô thị Vinhomes Ocean Park có một lượng khách hàng từ trung tâm đổ về các căn chung cư ở đây để nghỉ ngơi trong những ngày cuối tuần.

      Bên cạnh đó, việc tòa nhà công nghệ Techno Park đi vào hoạt động sẽ là điểm nhấn thu hút số lượng lớn chuyên gia đến từ nước ngoài, nhân viên văn phòng của các doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước, từ đó ngày càng đẩy mạnh nhu cầu cho thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park.

      Có thể thấy, căn hộ studio Vinhomes Ocean Park là phân khúc căn hộ có giá thấp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tuy giá thấp hơn các loại hình căn hộ khác nhưng những căn studio lại phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những căn nhà mơ ước mà không áp lực về tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Thuê căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương