Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiê

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      29/06/2023
      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay còn được biết đến với tên gọi Quận Ocean 1, là “quận biển” đáng sống bậc nhất Hà Nội. Nếu bạn đang tìm mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì không nên bỏ qua bài viết này! Cùng tìm hiểu căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2 để không bỏ lỡ cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing nhé!

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

      Tổng quan Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park nằm ở Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội và được xây dựng như một đô thị trung tâm của thành phố du lịch Ocean City. Với diện tích hơn 100 ha cây xanh, khu đô thị này có không gian xanh rộng lớn và mát mẻ. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi bạn có thể tìm thấy sự yên bình giữa chốn đô thị ồn ào và đông đúc.

      Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Gia Lâm, một thành viên của Vingroup, với tổng diện tích đất là 423.6 ha và mật độ xây dựng là 19.2%. Dự án bao gồm 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng với nhiều loại hình phát triển. Trong đó, tòa căn hộ cung cấp các căn studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1. Khu thấp tầng là các biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, shophouse, shop thương mại dịch vụ. 

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nơi bạn tìm thấy sự yên bình (Nguồn: OneHousing)

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa tại huyện Gia Lâm khi nằm gần cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Đông thủ đô. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông - tuyến đường huyết mạch của huyện rộng 40m. Theo quy hoạch thành phố Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, dự án sẽ được kết nối với tuyến Metro số 8 và công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29 ha. Vingroup cũng đang phát triển Vinhomes Ocean Park trở thành thành phố du lịch Ocean City với diện tích lên tới 1200 ha và 3 quận biển, trong đó Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là Quận Ocean 1.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Bản đồ kết nối giao thông Vinhomes Ocean Park Gia Lâm quận Ocean 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích độc nhất vô nhị tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trong quá khứ, Hà Nội không có biển, chỉ có 36 phố phường và đường xá đông đúc, bụi bặm. Mọi người luôn mơ ước được đến biển vào mùa hè. Tuy nhiên, giấc mơ đó đã trở thành hiện thực với sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Chủ đầu tư Vingroup đã mang đến cho Hà Nội một "biển" thật sự.

      Nằm ở trung tâm khu đô thị, Hồ Ngọc Trai có tổng diện tích lên đến 24.5 ha và được xem như "trái tim xanh" của Vinhomes Ocean Park. Bờ hồ được bao phủ bởi bãi cát trắng dài và rặng dừa xanh rợp bóng, tạo thành một khung cảnh đại dương chân thật. Hồ Ngọc Trai không chỉ điều tiết khí hậu khu đô thị mà còn là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và vui chơi. Các hoạt động giải trí như dạo bộ, đạp xe, câu cá, nướng BBQ, chèo thuyền kayak mang lại những phút giây vui chơi, thư giãn thoải mái cho cư dân. 

      Dự án Vinhomes Ocean Park có sức hút lớn nhờ những "kỳ quan" nổi bật, trong đó có biển hồ nước mặn 6.1 ha kế bên hồ Ngọc Trai. Đây là biển nước mặn lớn nhất tại Đông Nam Á, được quản lý bởi công ty Crystal Lagoons (Mỹ). Nước biển tươi mát với màu lam ngọc đặc trưng mang đến cho cư dân cảm giác như đang ở Nha Trang hay Phú Quốc. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái mỗi ngày tại Vinhomes Gia Lâm mà không cần phải đi xa.

      Với vẻ đẹp tựa "Singapore thu nhỏ", đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp những tiện ích nội khu cao cấp dành cho cư dân. Trong đó, "bộ tứ" bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool và đại học VinUni được đầu tư với tổng số vốn lên tới 6.500 tỷ VND. Ngoài ra, đại đô thị còn sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp như bể bơi, sân thể thao ngoài trời và phòng gym với 700 máy tập. Nhờ những tiện ích này, Vinhomes Gia Lâm trở thành mô hình "A city within a city" (thành phố trong thành phố) hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại và sinh thái.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Tiện ích độc nhất vô nhị (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm 66 tòa căn hộ nằm dọc theo đường Lý Thánh Tông và sông sinh thái phía Tây. Cho đến giữa năm 2022, chủ đầu tư đã xây dựng 41 tòa căn hộ, bao gồm 27 tòa The Sapphire, 4 tòa The Pavilion, 4 tòa The Zen Park và 6 tòa Masteri Waterfront. Mỗi phân khu và tòa căn hộ đều mang những điểm nhấn riêng về cảnh quan, tiện nghi, kiến trúc và thiết kế, nhằm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Khu đô thị có 66 tòa căn hộ (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tổng quan tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.03 tọa lạc tại phân khu The Sapphire 1, nằm trên một con đường nội bộ nhỏ. Ngoài sự kết hợp của nhiều cảnh quan độc đáo như ngọn hải đăng và vườn ánh sáng, tòa tháp này còn được sở hữu mặt bằng “hình chữ Z” độc đáo, mang lại nhiều ưu thế vượt trội trong thiết kế so với các tòa tháp khác của The Sapphire Vinhomes Ocean Park.

      Thiết kế tòa S1.03 - The Sapphire 

      Các căn hộ tại The Sapphire được chia thành nhiều loại như studio, căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 28 - 75.6 m2. Thiết kế của các căn hộ đều vuông vắn, có ban công hoặc cửa sổ rộng mở trong cả phòng khách và phòng ngủ. Với mật độ chỉ 19 căn hộ trên mỗi tầng và cửa sổ đặt ở hai đầu hành lang đối diện nhau, sảnh tầng và không gian bên trong của các căn hộ luôn được bao phủ bởi ánh sáng tự nhiên và gió trời. 

      Tầm nhìn tòa S1.03 - The Sapphire 

      Các căn hộ tại S1.03 mang lại cho cư dân tầm nhìn hoàn hảo để thưởng thức khung cảnh đại đô thị. Những căn hộ hướng Đông Nam và Đông Bắc có góc view rộng lớn, bao quát ngọn hải đăng, khu vườn cây bồ công anh cùng với các cửa hàng thương mại sầm uất của Malibu Walk và hồ trải cát trắng rộng 24.5 ha. Các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc lại có tầm nhìn ra không gian xanh nội khu giữa ba tòa S1.01, S1.02, S1.03 và nhà để xe 5 tầng. Đây đều là những góc view ấn tượng để cư dân tận hưởng cảnh quan tuyệt vời từ trên cao. 

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá 2.1 tỷ đồng - 33 triệu/m2 diện tích 63.8m2, giá cập nhật theo OneHousing tháng 6/2023.

      Căn hộ đã được bàn giao và có vị trí ưu việt ở góc của tòa S1.03. Căn 2PN+ có tổng cộng 2 phòng vệ sinh trong căn hộ và tầm nhìn từ căn hộ chỉ nhìn vào nội khu. Nằm ở một tầng thấp trong tòa nhà (tầng 1-10), trạng thái sửa chữa là nguyên bản. Nội thất trong căn hộ được trang bị cơ bản, không bao gồm nội thất đi kèm.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-6

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Khách mua căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam là ai?

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam phù hợp với đối tượng khách hàng:

      • Các gia đình có một con nhỏ hoặc một cặp vợ chồng trẻ..
      • Người có thu nhập ổn định từ 30-40 triệu đồng/tháng hoặc có nguồn tiết kiệm lớn để chi trả mua căn hộ hoặc vay ngân hàng.
      • Người có nhu cầu sống trong một khu đô thị hiện đại, an ninh và tiện ích, gần với thiên nhiên và không khí trong lành.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-7

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Tại sao chọn OneHousing mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, OneHousing sẽ là lựa chọn tin cậy nhất mang đến cho bạn những căn hộ ưng ý. OneHousing là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm, OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tư vấn chính xác và sản phẩm chất lượng. 

      Đặc biệt, OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà, giúp bạn nắm bắt và cập nhật những thông tin cụ thể, chính xác nhất về giá trị của từng căn hộ chung cư. 

      Khi mua chung cư tại OneHousing, khách hàng sẽ nhận ngay những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Hiện nay, OneHousing đang hợp tác với Techcombank nhằm cung cấp giải pháp tài chính nối khoản vay, giúp khách hàng tiếp cận các gói vay ưu đãi thuận tiện và đơn giản. Cư dân hoàn toàn có thể tự quản lý tài chính khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn của OneHousing.

      can-2pn-toa-s103-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-8

      Chọn OneHousing mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, OneHousing sẽ giúp bạn tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ tuyệt vời tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy liên hệ ngay với OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 3PN tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam, Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.03 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương