Lãi suất huy động ngân hàng GPBank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua că

      Lãi suất huy động ngân hàng GPBank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/07/2023
      Nếu có 500 triệu gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Ocean Park? Để trả lời được câu hỏi có nên gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank mời các bạn theo dõi bài viết sau của OneHousing. 

      Khi sở hữu số tiền 500 triệu sẽ có nhiều người phân vân trước quyết định gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank và mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tuy nhiên, để đưa ra một quyết định thông minh, cần xem xét kỹ lưỡng và so sánh các yếu tố liên quan đến lợi nhuận, rủi ro và khả năng kinh tế của bản thân. Vì vậy, hãy cùng OneHousing tìm đáp án cho câu hỏi “có 500 triệu gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Ocean Park”.

      Lãi suất huy động ngân hàng GPBank cho tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn

      Theo website CafeF cập nhật vào 4/7/2023, Ngân hàng GPBank hiện đang áp dụng mức lãi suất tiền gửi như nhau cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

      Theo thông tin mới nhất, lãi suất tiền gửi của GPBank được áp dụng cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng, lãi được tính và trả cuối kỳ. Các mức lãi suất dao động từ 4,75% mỗi năm đến 7,85% mỗi năm. Cụ thể, GPBank áp dụng mức lãi suất 4,75% mỗi năm cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-gpbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Lãi suất cao nhất được niêm yết tại website các ngân hàng ngày 4/7 (nguồn: Cafe F)

      Đối với kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng, GPBank quy định lãi suất tiết kiệm ngân hàng cho mỗi kỳ hạn. Chi tiết như sau:

      • Tiền gửi trong kỳ hạn 6 - 11 tháng sẽ nhận được lãi suất là 7,55% mỗi năm.
      • Kỳ hạn 12 tháng sẽ có lãi suất là 7,75% mỗi năm.
      • Đối với các kỳ hạn từ 13 tháng đến 36 tháng, GPBank áp dụng lãi suất huy động tiền gửi là 7,85% mỗi năm.

      Đối với khách hàng có nhu cầu gửi tiết kiệm ngắn hạn, với thời hạn từ 1 tuần đến 3 tuần, dưới 1 tuần, và không kỳ hạn, lãi suất vẫn duy trì ở mức 0,5% mỗi năm.

      Lãi suất huy động ngân hàng Oceanbank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Đọc tiếp

      Tài chính có 500 triệu gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Ocean Park?

      Tài chính có 500 triệu gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Ocean Park? Nếu bạn có 500 triệu và quyết định gửi tiết kiệm tại ngân hàng GPBank với thời hạn 12 tháng mức lãi suất là 7,75%/năm thì trung bình mỗi năm bạn sẽ nhận được 37,5 triệu đồng. 

      Lưu ý: Lãi suất vay mua nhà từ ngân hàng có thể thay đổi theo thời điểm và chính sách của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được tư vấn chi tiết về các gói vay.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-gpbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Lãi suất tiết kiệm của GPBank 7.75%/năm với kỳ hạn 12 tháng (Nguồn: Vietnammoi)

      Theo công cụ định giá của OneHousing, nếu bạn chọn mua căn hộ Studio Vinhomes Ocean Park trả góp với diện tích 26.9m2 giá 990 triệu thì bạn chỉ cần trả trước tối thiểu 297 triệu đồng. Ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay 693 triệu đồng tương đương 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 35 năm và mức lãi suất là 10% cho mỗi năm. 

      Hàng tháng bạn chỉ cần trả khoảng 6 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình không gian sống tiện nghi với cơ sở vật chất hiện đại tại dự án. Bên cạnh đó dự án này còn có tiềm năng sinh lời cực kỳ cao trong tương lai gần khi sở hữu vị trí vàng tại thủ đô nước ta. 

      OneHousing đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Theo chương trình này, khách hàng mua các căn hộ sơ cấp sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, đây là một lợi ích đáng kể giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong quá trình thanh toán.

      Thời hạn vay cũng được thiết kế linh hoạt, lên đến 35 năm, cho phép khách hàng trả góp theo khả năng tài chính của mình. Hơn nữa, tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ, giúp giảm bớt áp lực tài chính khi mua nhà. Bên cạnh việc không phải trả lãi suất trước hạn trong 30 tháng đầu, khách hàng được miễn phí phí bảo trì trong 36 tháng tính từ lúc  bàn giao. 

      Ưu nhược điểm khi gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank và mua căn hộ Vinhomes Ocean Park

      Với số tiền lãi gửi tiết kiệm chỉ 37,5 triệu đồng bạn có thể nhận được hàng năm thì trung bình mỗi tháng bạn chỉ có thể kiếm được 3,1 triệu đồng, đây là con số quá ít so với nguồn vốn ban đầu bạn bỏ ra. Tuy vậy nhưng đây có lẽ là phương án đầu tư an toàn cho nhiều khách hàng, bạn cũng có thể sử dụng số tiền của mình bất kỳ lúc nào khi gặp các vấn đề liên quan đến tài chính. 

      Nếu khách hàng chọn phương án mua căn hộ trả góp tại Vinhomes Ocean Park thì sau khoảng thời gian 20 - 30 năm bạn đã có thể chính thức sở hữu cho mình căn hộ tiện nghi. Không những thế tiềm năng sinh lời của dự án được đánh giá khá cao và chắc chắn sẽ tăng giá trong tương lai. Thế nên khách hàng sẽ chắc chắn thu về cho mình được một khoản lợi nhuận không nhỏ so với số vốn ít ỏi ban đầu bỏ ra. Với những khách hàng đã có không gian sống ổn định có thể cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để trang trải chi phí trả góp. 

      Một số căn Studio mua trả góp của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing với mức giá 500 triệu

      Các căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hỗ trợ mua trả góp với mức giá 500 triệu có giá bán được cập nhật tại OneHousing vào tháng 7/2023 như sau:

      • Căn Studio toà S1.10 - The Sapphire có diện tích 24.5m2 với mức giá 950 triệu đồng tương đương 39 triệu đồng/m2. Căn hộ có ban công hướng Đông Nam tọa lạc tại tầng cao với tầm nhìn biển hồ, nội khu.  
      • Căn Studio toà S2.16 - The Sapphire có diện tích 35.7m2 với mức giá 950 triệu đồng tương đương 34 triệu đồng/m2. Ban công của căn hộ có hướng Tây Bắc với nội thất được bố trí đầy đủ.
      • Căn Studio toà S1.11 - The Sapphire có diện tích 30.5m2 với mức giá 1.05 tỷ đồng tương đương 34 triệu đồng/m2. Căn hộ tọa lạc tại tầng trung có ban công hướng Tây Bắc và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. 
      • Căn Studio toà S2.19 - The Sapphire có diện tích 33.5m2 với mức giá 1.05 tỷ tương đương 31 triệu/m2. Căn hộ tọa lạc tại tầng trung cùng tầm nhìn nội khu và được bố trí đầy đủ nội thất. 

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-gpbank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park có nhiều căn Studio đang rao bán tại OneHousing (Nguồn: southernhomes)

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với hệ thống giao thông kết nối thuận lợi. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố thông qua đại lộ Nguyễn Đức Thuận và đường Vành Đai 3. Đồng thời, dự án cũng có các đường nội bộ rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội bộ trong khu đô thị.

      Với nhiều tiện ích cao cấp như hồ nước, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học, bệnh viện, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đem đến một môi trường sống thuận tiện và đẳng cấp. Sự đa dạng và độc đáo của các tiện ích này thu hút nhiều khách hàng cũng như có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Khả năng thanh khoản của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp. Những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tính thanh khoản cho căn hộ. Vị trí và tiện ích là những yếu tố quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm khi mua căn hộ, do đó, các dự án sở hữu những yếu tố này sẽ được khách hàng ưu tiên hàng đầu.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng khi có 500 triệu gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với những phân tích và giải đáp ở trên hy vọng nhiều bạn đọc sẽ có cho mình quyết định đúng đắn về nguồn vốn của mình trước khi đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất huy động ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Lãi suất huy động ngân hàng VPBank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương