Lãi suất huy động ngân hàng GPBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng

      Lãi suất huy động ngân hàng GPBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/07/2023
      Có 1 tỷ gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank hay mua nhà Vinhomes Smart City là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay? Cùng OneHousing đi tìm đáp án phù hợp trong bài phân tích dưới đây.

      Nếu có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City? Đây là một trong những thắc mắc mà rất nhiều khách hàng đang phân vân khi muốn đầu tư sinh lãi nhưng không biết đâu mới thực sự là sự lựa chọn phù hợp. Để giúp quý khách đưa ra quyết định dễ dàng hơn giữa hai lựa chọn có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về lãi suất huy động ngân hàng GPBank (lãi suất tiết kiệm) trong bài viết dưới đây.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-gpbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Lãi suất huy động ngân hàng của GPBank tháng 7 là bao nhiêu?

      Lãi suất tiết kiệm tính đến tháng 7/2023 của GPBank là bao nhiêu?

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Dầu khí Toàn Cầu GPBank là một ngân hàng thương mại cổ phần đã thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1993. Ngân hàng GPBank có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội với hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn Việt Nam.

      Là một trong những ngân hàng sở hữu quy mô lớn và mức độ uy tín cao trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng tại Việt Nam, GPBank đã và đang cung cấp các dịch vụ và sản phẩm đa dạng với chất lượng cao tới các doanh nghiệp và cá nhân, bao gồm: gửi tiền tiết kiệm, cho vay, thanh toán, mở thẻ và tài khoản, bảo hiểm, quản lý tài sản, đầu tư,...

      Ngân hàng GPBank đang áp dụng mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm giống nhau cho hai đối tượng khách hàng doanh nghiệp và cá nhân. Theo đó, lãi suất huy động ngân hàng (lãi suất tiết kiệm) GPBank áp dụng cho tiền gửi lĩnh lãi vào cuối kỳ cho các kỳ hạn từ 1 tới 36 tháng sẽ trong khoảng từ 4.75% - 7.75%/năm (Theo nguồn thông tin: GPBank).

      Dựa theo công thức tính lãi dưới đây, nếu có 1 tỷ đồng gửi tiết kiệm, sau 1 năm khách hàng sẽ thu về khoản tiền lời là 77.500.000 đồng.

      Cụ thể:

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-gpbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      (1.000.000.000*365*7.75%) / 365 = 77.500.000 (đồng) => trung bình một tháng, với mức lãi kỳ hạn gửi 1 năm, người gửi sẽ thu về: 78.500.000/12 = 6.46 triệu đồng

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Đọc tiếp

      Ưu - nhược điểm khi gửi tiết kiệm 1 tỷ tại ngân hàng GPBank như thế nào??

      Ưu điểm khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng GPBank:

      Ưu điểm đầu tiên của hình thức này là mức độ an toàn cao, đồng thời tỷ lệ rủi ro được hạn chế tối đa. Với tình hình chung của thị trường vô cùng biến động hiện nay, GPBank là một trong những ngân hàng đưa ra các chương trình hỗ trợ và gói bảo hiểm cho dòng tiền gửi tiết kiệm của khách hàng.

      Bên cạnh đó, các kỳ hạn gửi tiền và hình thức nhận lãi tại ngân hàng GPBank cũng vô cùng đa dạng. Tùy vào mục đích cá nhân và nhu cầu sử dụng sẽ có các kỳ hạn gửi từ 1 tuần cho tới 36 tháng các mức lãi suất phù hợp.

      Ngoài ra, hiểu được tâm lý ngại hồ sơ khó hiểu, rườm rà, những loại thủ tục này đã được ngân hàng GPBank tối ưu và đơn giản hóa, khách hàng luôn được hưởng tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

      Hạn chế khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng GPBank

      Mức lãi suất huy động ngân hàng GPBank không quá cao so với thị trường ngân hàng ở thời điểm hiện tại vì thế kém hấp dẫn đối với nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là tệp khách hàng trẻ tuổi, ưa đầu tư mạo hiểm. Bên cạnh đó, dù thủ tục gửi tiền online vô cùng nhanh chóng nhưng cũng không thể phủ nhận khi khách hàng muốn rút tiền trước thời hạn lĩnh sẽ không thể lấy hoặc mất nhiều ngày cho khâu kiểm duyệt.

      Phương án đầu tư 1 tỷ để mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

      Bên cạnh việc gửi tiết kiệm sinh lời tại ngân hàng GPBank thì phương án 1 tỷ mua căn hộ tại Vinhomes Smart City đang dần trở nên phổ biến hơn, nhất là với những khách hàng trẻ tuổi thích đầu tư sinh lãi nhiều hơn với thời gian ngắn hơn. Vậy, hình thức đầu tư này có ưu điểm gì vượt trội mà lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng phân tích theo mô hình SWOT dưới đây:

      Ưu điểm khi mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

      Hòa vào xu hướng chung, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City ngày càng có giá và được giới đầu tư quan tâm nhờ mức độ ổn định và mức vốn đầu tư thấp với khả năng sinh lời cao.

      Theo kết quả một nghiên cứu của CBRE, tỷ suất sinh lãi từ việc cho thuê căn hộ còn cao hơn lãi suất huy động ngân hàng hiện nay. Cụ thể với các dạng căn hộ cao cấp, lãi sau khi cho thuê luôn duy trì ở mức >8%/năm trong suốt 3 năm vừa qua.

      Môt ưu điểm vượt trội của phương án dùng 1 tỷ mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City thay vì gửi tiết kiệm tại ngân hàng GPBank đó lại giá trị tinh thần mà căn hộ này mang lại cho khách hàng đầu tư. Hơn cả một dạng tài sản tích lũy và sinh lời, căn hộ 1 phòng ngủ của dự án Vinhomes Smart City với hệ thống tiện ích nổi bật còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách mua nhà cùng các gói cho vay hấp dẫn giúp việc mua nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-gpbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Vinhomes Smart City - nâng tầm chất lượng cuộc sống

      Nhược điểm khi đầu tư căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

      Bên cạnh những ưu điểm trên, không thể phủ nhận tình hình đầu tư mua căn hộ nói chung vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất đinh. Nhược điểm dễ thấy nhất đó là tỷ lệ rủi ro khi gặp phải những dự án “ma” không có đầy đủ giấy tờ và hồ sơ pháp lý, không thể cung cấp sổ hồng cho người mua nhà hay dự án nằm ở vị trí kém thuận lợi sẽ gây ra khó khăn trong quá trình cho thuê hay bán qua tay căn hộ.

      Ngoài ra, khi cần một khoản tiền gấp, việc sử dụng căn hộ là tài sản để trao đổi hay bán lại sẽ tốn một khoảng thời gian vì đây không phải dạng tài sản nhỏ thông thường, giấy tờ sang nhượng cũng cần thời gian duyệt và hoàn thiện.

      Nhưng tất cả các vấn đề trên đều không đáng lo khi bạn chọn các chủ thầu uy tín như Vinhomes và lựa chọn tư vấn thông qua OneHousing. Bên cạnh việc được cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý và sổ hồng khi mua nhà, OneHousing cũng sẽ hỗ trợ khách hàng bán lại hoặc cho thuê lại căn hộ với khách thuê uy tín trong thời gian ngắn nhất.

      Cơ hội và thách thức khi mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

      Khi mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City, khách đầu tư sẽ sở hữu một tài sản bất động sản có giá, có khả năng tích lũy và sinh lời cao nhờ triển vọng của thị trường cho thuê căn hộ đang mở rộng, ngày càng nhiều các tập đoàn đa quốc gia chuyển hoạt động sản xuất về Việt Nam. Hòa cùng xu hướng này, một lượng lớn nhân viên và chuyên gia của các tập đoàn sẽ nảy sinh nhu cầu thuê nhà ở.

      Tuy nhiên, việc chấp nhận đầu tư 1 tỷ vào căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City cũng đồng nghĩa với việc bạn cần lường trước những thách thức, nhất là khi bất động sản là lĩnh vực có tính biến động cao, phụ thuộc nhiều vào sự thay đổi của thị trường. Vì thế, nhiều rùi ro có thể xảy ra. Nếu thị trường bất động trải qua đợt suy thoái hay giảm giá mạnh, giá trị căn hộ dĩ nhiên cũng sẽ bị giảm và ảnh hưởng tới khả năng sinh lời.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-gpbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-4

      OneHousing còn phân phối nhiều căn 1 phòng ngủ trong VinHomes Smart City không?

      Hiện tại, số lượng căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City do OneHousing phân phối còn rất hạn chế tuy nhiên luôn đảm bảo về chất lượng. Với tài chính 1 tỷ đồng, quý khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây (Giá tham khảo tại OneHousing - tính đến tháng 7/2023):

      • Căn 1 phòng ngủ tòa GS2 - The Miami hướng Tây Bắc với diện tích 30.6m2 đang có giá 1.35 tỷ
      • Căn 1 phòng ngủ tòa S4.01 - The Saphire hướng Tây Nam với diện tích 33.8,2 hiện đang có giá 1.55 tỷ
      • Căn 1 phòng ngủ tòa S3.03 - The Sapphire hướng Đông Nam với diện tích 33.9m2 hiện đang có giá 1.63 tỷ
      • Căn 1 phòng ngủ tòa S4.01 - The Sapphire với diện tích 33.8m2 hướng Tây Nam hiện đang có giá 1.64 tỷ

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-gpbank-dang-la-bao-nhieu-co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-hay-mua-can-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-onehousing-5

      Không gian sống tiện ích tại căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Giải pháp mua căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Dễ nhận thấy, các căn 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City đang có giá khởi điểm thấp nhất từ 1.35 tỷ đồng. Vì vậy nếu ngân sách của bạn chỉ dừng lại ở 1 tỷ thì không dễ để mua thẳng một căn hộ tại dự án này. Tại thời điểm này, lựa chọn mua căn hộ trả góp với OneHousing chính là một giải pháp thông minh và tiết kiệm.

      Khi chọn OneHousing là đơn vị phân phối căn 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City, quý khách sẽ được hưởng gói vay ưu đãi do ngân hàng Techcombank cung cấp. Với gói vay này, quý khách sẽ hưởng trọn vẹn các lợi ích đặc biệt có 1 không 2 với mức lãi suất bằng 0 trong suốt 24 tháng đầu tiên, thời hạn vay gói vay từ OneHousing lên tới 15 năm và tỷ lệ cho vay tối đa là 80% giá trị một căn hộ. Như vậy với phương pháp này, quý khách hàng có thể tối ưu khoản chi phí hơn rất nhiều so với việc vay, trả góp căn hộ ở các đơn vị khác.

      Nếu áp dụng gói vay trên với căn hộ 1 phòng ngủ có giá thấp nhất tại Vinhomes Smart City tại thời điểm hiện tại là 1.35 tỷ đồng, quý khách có thể vay khoản tiền lên tới 1.08 tỷ đồng. Lãi suất tính dựa trên mức cố định mà bạn phải trả là khoảng 11.6 triệu/tháng cho thời hạn vay 15 năm (áp dụng mức lãi suất vay 10%/năm)

      Khi đã trả trước 1 tỷ cho giá trị bất động sản thì với chính sách này, khách hàng sẽ cần trả khoảng 3.6 triệu/tháng cho thời hạn vay tối đa là 15 năm (áp dụng mức lãi suất vay 10%/năm). Như vậy, với 1 tỷ đồng, mỗi tháng quý khách hàng chỉ cần trả thêm một khoản tiền chưa tới 4 triệu đồng là đã sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ đáng mơ ước tại Vinhomes Smart City.

      Trên đây là bài viết tìm câu trả lời cho lãi suất huy động ngân hàng GPBank đang là bao nhiêu? Có 1 tỷ gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Smart City? OneHousing mong đã cung cấp thông tin hữu ích để quý khách đưa sự lựa chọn hợp lý.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?
      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương