Kỳ nghỉ lễ 30/04 này, bạn đã biết chơi gì khi đến Vinhomes Ocean Park 2 chưa?

      Kỳ nghỉ lễ 30/04 này, bạn đã biết chơi gì khi đến Vinhomes Ocean Park 2 chưa?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      Nghỉ lễ 30/4 đi đâu, chơi gì tại Vinhomes Ocean Park 2 bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết này của OneHousing.

      Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị nhân dịp khai trương quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - khu vực phố đi bộ sầm uất bậc nhất “quận Ocean”. Vậy tại đây sẽ diễn ra những sự kiện đặc biệt nào? Khách hàng đến đây có thể đi đâu, ăn gì? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là giai đoạn 2 thuộc quần thể “siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park, có vị trí tọa lạc tại xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án được đánh giá cao khi có vị trí kế cận nhiều tuyến đường huyết mạch, đóng vai trò kết nối liên tỉnh và vào trung tâm thành phố như quốc lộ 5A,5B, đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên, vành đai 3.5 và đặc biệt là được hưởng lợi trực tiếp từ những dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng, xây mới đường giao thông và tuyến đường sắt đô thị Metro số 8.

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng diện tích 458 ha, mật độ xây dựng chiếm 30% và được chia thành 8 phân khu thấp tầng bao gồm Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải Âu, Chà Là, Kinh Đô, Đảo Dừa và Cọ Xanh. Đặc biệt, riêng hai phân khu San Hô và Sao Biển sẽ có thêm 24 tòa tháp căn hộ chung cư để phục vụ được đa dạng đối tượng khách hàng.

      ky-nghi-le-3004-nay-ban-da-biet-choi-gi-khi-den-vinhomes-ocean-park-2-chua-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị mang đến không gian sống tiện nghi và đẳng cấp theo tiêu chuẩn resort 5 sao (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Nói về hệ thống tiện ích, Vinhomes Ocean Park 2 xứng danh là khu đô thị đẳng cấp phía Đông thành phố khi sở hữu riêng cho mình những tiện ích có 1-0-2, mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao không khác gì những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật như là bộ 3 công viên trung tâm Royal Wave Park - Silk Park - Empire Park, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, hệ thống công viên nội khu theo từng chủ đề, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, cùng rất nhiều tiện ích nội khu.

      Hiện tại, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã bàn giao hoàn thiện phân khu Chà Là và các phân khu khác đang trong quá trình bàn giao thô, dự kiến đến tháng 6 - 7/ 2023 sẽ được bàn giao hoàn thiện và sẵn sàng đón cư dân về ở.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Nghỉ lễ 30/4, chơi gì khi đến Vinhomes Ocean Park 2?

      Với tiêu chí xây tiện ích trước khi xây nhà nên dù chưa bàn giao hết song một số tiện ích nổi bật tại Vinhomes Ocean Park 2 đã hoàn thiện và mở cửa đón khách, trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các gia đình vào dịp lễ 30/4 sắp tới. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến công viên biển tạo sóng Royal Wave Park từ khi mở cửa vào dịp 30/4 - 1/5 năm ngoái đã tạo được sức hút vô cùng lớn. Đây là tổ hợp công viên nước có quy mô hàng đầu thế giới với diện tích lên đến 18ha, được chia thành 6 bể tạo sóng lớn cao đến 3m và chiều dài từ 5 - 15m mang đến trải nghiệm chân thực nhất và tạo cảm giác thích thú cho người dân.

      Không chỉ có bể tạo sóng, đến với Royal Wave Park, người dân còn được tham gia nhiều trò chơi, hoạt động thú vị khác như là sân chơi nước tương tác, chèo thuyền kayak, lướt mô tô nước và check - in tại những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng như cầu Atlantis Bridge lấy cảm hứng từ thành phố Atlantic cổ đại, cầu Coastal Bridge mang biểu tượng vỏ sò, cầu Waverly Bridge gợi nhớ đến làn sóng biển.

      ky-nghi-le-3004-nay-ban-da-biet-choi-gi-khi-den-vinhomes-ocean-park-2-chua-onehousing-2

      Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park mang đến nhiều hoạt động thú vị cho người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiếp nối thành công của công viên Royal Wave Park, vào dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng cũng sẽ chính thức được khai trương, mang đến rất nhiều hoạt động và hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mua sắm, giải trí mới tại Vinhomes Ocean Park 2, là địa điểm không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

      Sự kiện khai trương quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng có gì đặc biệt?

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng có quy mô rộng 3,2 ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và là điểm nhấn của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Quảng trường được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ đặc trưng, được ví như Champs Elysee của khu đô thị với tâm điểm là “phố không ngủ” - Đại lộ Kingdom Avenue. Đây được xem là điểm vui chơi giải trí thú vị, mang tới không gian lễ hội, văn hóa ẩm thực đa miền và là một trong những khu vực sầm uất bậc nhất “quận Ocean”.

      Trong dịp nghỉ lễ kéo dài từ 29/4 - 3/5/2023, sự kiện khai trương quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ diễn ra với nhiều hoạt động đặc sắc, đồng thời khởi động chương trình chào hè 2023 với nhiều sự kiện thú vị kéo dài từ tháng 5 cho đến hết tháng 9.

      Lễ hội ánh sáng - Light show rực rỡ sắc màu

      Hoạt động đầu tiên trong tuần lễ khai trương quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng đó là lễ hội ánh sáng với các màn trình chiếu ánh sáng và tương tác 3D mapping quy mô chưa từng có, kết hợp cùng các đêm nhạc theo chủ đề như đêm nhạc Pháp, Nga, vũ điệu Flamenco Tây Ban Nha.

      Lễ hội ẩm thực - Hội tụ văn hóa thế giới

      Khách hàng sẽ được thưởng thức đa dạng ẩm thực đường phố thế giới đến từ các thiên đường ăn uống như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý. Và đặc biệt là tham gia lễ hội bia với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Heineken, Carlsberg,Tiger, bia thủ công Ibiero, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đã đời nhất.

      Lễ hội đường phố đầy màu sắc

      Một trong những đặc sản của các khu phố đi bộ “không ngủ” đó chính là lễ hội đường phố với các màn biểu diễn đặc sắc của các vũ công từ nhiều nước trên thế giới trên nền nhạc sôi động cùng ánh sáng rực rỡ. Đặc biệt, sự kiện lần này còn có đoàn diễu hành Carnival sôi động từ công viên Royal Wave Park đến khu vực quảng trường, kết hợp cùng các hoạt động hoạt náo như ảo thuật, hề vặn bóng, cà kheo.

      ky-nghi-le-3004-nay-ban-da-biet-choi-gi-khi-den-vinhomes-ocean-park-2-chua-onehousing-3

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng mang đến không gian ẩm thực, văn hóa thế giới đặc sắc cùng nhiều sự kiện thú vị trong tuần lễ khai trương (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Lễ hội nước tại công viên biển tạo sóng Royal Wave Park

      Đến với công viên biển tạo sóng Royal Wave Park trong dịp lễ lần này khách hàng sẽ được tự do tắm biển và cắm trại trên khu vực biển hồ trải cát trắng, vui chơi bất tận tại các khu vực bể tạo sóng, vịnh trượt nước tốc độ, sân chơi nước sắc màu, thuyền Hải Tặc, chèo thuyền kayak,… và tha hồ check - in cùng với biểu tượng kiến trúc đặc sắc.

      Không chỉ được tham gia các lễ hội, trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này để chào mừng sự kiện khai trương quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, chủ đầu tư Vinhomes quyết định sẽ miễn phí vé vào cửa công viên Royal Wave Park trị giá 350.000 đồng cho toàn bộ cư dân của Vinhomes Ocean Park 2, 3 và các khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng (Chương trình có điều kiện áp dụng). Đồng thời rất nhiều voucher mua sắm, sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trong quần thể khu đô thị cũng sẽ được tặng cho khách hàng mua nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3.

      Hy vọng với những thông tin này của OneHousing, bạn và gia đình sẽ có những giây phút nghỉ lễ vui vẻ, thư giãn và trải nghiệm thật nhiều hoạt động tại sự kiện khai trương quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng đầy hấp dẫn này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu 1m2?

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương