Kinh nghiệm đặt lịch nướng BBQ tại Vinhomes Smart City cho gia đình

      Kinh nghiệm đặt lịch nướng BBQ tại Vinhomes Smart City cho gia đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City là địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm đại đô thị thông minh. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về tiện ích này ở bài viết sau.

      Chẳng cần di chuyển đường xa, không cần mất thời gian và công sức để tìm kiếm các địa điểm giải trí ngoài ngoại ô, giờ đây, cư dân tại thành phố thông minh phía Tây Hà Nội đã có thể tổ chức chuyến picnic ngay tại khuôn viên của gia đình tại vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết về tiện ích độc đáo này trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét về vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City

      Là tiện ích ở ngoài trời tại công viên trung tâm Central Park của đại đô thị thông minh, vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City nằm ngay giữa tổ hợp những khu vực giải trí phong phú như công viên trượt Patin, công viên xe đạp địa hình, công viên Aerobic, khiêu vũ, khu vực chèo thuyền Kayak.

      Với vị trí này, chỉ cần đi dọc theo tuyến đường Ánh Sáng, trục đường chính của dự án là cư dân đã có thể thoải mái nghỉ ngơi và tổ chức tiệc nướng theo "phong cách Biển hồ" tại vườn nướng.

      kinh-nghiem-dat-lich-nuong-bbq-tai-vinhomes-smart-city-cho-gia-dinh-onehousing-1

      Vườn nướng BBQ là địa điểm tuyệt vời để tụ tập bạn bè (Nguồn: Vinhomes)

      Theo thiết kế vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City, nơi đây có tổng cộng 3 vườn nướng liên hoàn cung cấp cho cư dân hơn 100 điểm nướng tọa lạc trên thảm cỏ xanh mướt, đối diện và chạy dọc theo bãi cát trắng biển hồ. Mỗi điểm nướng bao gồm:

      • 1 bàn dài được cố định
      • 2 ghế dài ổn định có thể ngồi được 6 người
      • 2 bếp nướng đã có sẵn vỉ đơn giản
      • 2 vòi nước để rửa mặt.

      Khi tổ chức tiệc nướng ngoài trời, cư dân có thể tận hưởng bầu không khí mát mẻ và phóng tầm mắt trọn vẹn ra biển hồ nhân tạo. Đặc biệt, vào buổi tối, không gian ngoài trời được chiếu sáng bằng những ánh đèn vàng lấp lánh, tạo thêm sự ấm áp giúp đêm tiệc sum vầy.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Những trải nghiệm thú vị tại vườn nướng Vinhomes Smart City

      Tổ chức tiệc nướng tại vườn BBQ tại dự án Vinhomes Smart City sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị cho các cư dân. Với vị trí vàng ngay sát cạnh biển hồ nhân tạo, cư dân sẽ có những trải nghiệm ẩm thực khó quên bên rặng dừa xanh mát cùng bờ cát trắng mịn màng và xa xa là từng con sóng biển nhẹ.

      Bên cạnh đó, không gian giải trí xung quanh vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City cũng khá phong phú với cư dân mọi lứa tuổi. Với hệ thống cảnh quan cùng các tiện ích Vinhomes Smart City, đại gia đình có thể tổ chức nhiều trò chơi và hoạt động ngoài trời như đánh bóng chuyền, chạy xe trên bờ cát trắng kéo dài bất tận hay check in lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với view biển hồ đậm chất Maldives.

      Ngoài ra, tham gia trượt patin, đua xe đạp thể thao hay xem đấu thuyền Kayak cũng là trải nghiệm vô cùng lý thú trong khi chờ đợi mâm cơm đang được chuẩn bị.

      kinh-nghiem-dat-lich-nuong-bbq-tai-vinhomes-smart-city-cho-gia-dinh-onehousing-2

      Vườn nướng nhộn nhịp về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Kinh nghiệm đặt lịch nướng BBQ tại Vinhomes Smart City

      Giá vé sử dụng vườn nướng

      Phí sử dụng tại vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City được chủ đầu tư Vinhomes công bố như sau:

      • Giá vé: 200,000 VNĐ/lượt sử dụng đối với thời gian không quá 2 tiếng và số người sử dụng không được quá 5 người.
      • Phụ thu quá 5 người có giá là 40,000 VNĐ/người
      • Phụ thu quá thời gian sử dụng dưới 60 phút là 100,000 VNĐ, dưới 120 phút là 200,000 VNĐ

      Thời gian sử dụng vườn nướng

      Đối với hình thức thuê chỗ, chỉ cần vài lần click trên App VinID là khách hàng đã có thể chọn địa điểm tốt nhất biển hồ để đặt chỗ mà không phải đến trực tiếp nhằm giảm thời gian và chi phí đi lại.

      Dịch vụ tiệc nướng BBQ phục vụ hầu hết các ngày trong tuần (cả thứ 7 và chủ nhật). Thời gian đăng ký dịch vụ tiệc nướng BBQ miễn phí tối đa là trước 7 ngày và tối thiểu là trước 1 ngày. Tùy nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn khung giờ khác nhau:

      • Trưa: 10h - 14h: Vào tiết trời cuối thu đầu đông thì khung giờ trên rất thích hợp khi làm tiệc buffet, đặc biệt là với các nhà có trẻ sơ sinh hoặc người cao tuổi.
      • Tối: 17h - 21h: Đây là khung giờ đẹp của mùa hè và thích hợp với mọi gia đình. Thời điểm này rất hợp lý của những cư dân trẻ khi tụ họp với nhau dưới view biển lộng gió cùng ngọn nến vàng lấp lánh vây xung quanh bể bơi.

      Những lưu ý khi sử dụng vườn nướng

      Tại vườn nướng, ban tổ chức hỗ trợ luôn những vỉ nướng, bếp, khay ăn ngoài, chậu nước để vệ sinh và chế biến đồ ăn nên chỉ cần đem theo than nhóm lò, đồ ăn, công cụ gắp đồ ăn là có ngay một buổi tụ họp lý tưởng.

      Để tiện cho quá trình nấu nướng và phục vụ buổi tiệc, bạn nên mua thực phẩm tại những siêu thị hoặc Vincom Vinhomes Smart City, từ khai vị, món mặn cho đến đồ tráng miệng.

      Khi không sử dụng bếp nướng, bạn cần nhanh chóng dập than nhằm hạn chế trình trạng cháy nổ có thể gây ảnh hưởng tới khách đến sau và người dân tham dự những sự kiện giải trí gần đó.

      Kết thúc buổi tiệc, bạn cần quét dọn và giữ vệ sinh cá nhân cùng với cảnh quan nhằm bảo vệ môi trường chung quanh.

      Vườn nướng BBQ Vinhomes Smart City thực sự là một tiện ích tuyệt vời tại khu đô thị. Chỉ với vài bước chân, cư dân đã có thể thư giãn và quây quần cùng gia đình, người thân với một bữa cơm đầm ấm trong không khí trong lành và ngắm nhìn bức họa thiên nhiên đầy chất thơ ngay giữa lòng thủ đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương