Khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở đâu?

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/12/2022
      Lần đầu mua nhà có nên chọn Vinhomes Ocean Park hay không? Khu đô thị này đang tọa lạc ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin sau đây.

      Vinhomes Ocean Park - khu đô thị đẳng cấp được quy hoạch dựa trên mô hình đô thị Singapore. Khu đô thị này mang đến không gian sống hiện đại, mới mẻ, thoải mái cho những cư dân sinh sống ở đây. Vậy khu đô thị này có địa chỉ tại đâu?  Lần đầu mua nhà có nên chọn sở hữu một căn trong khu đô thị này không? Hãy cùng OneHousing thông tin chi tiết về vấn đề này qua bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị này đi vào hoạt động vào năm 2022 với tổng diện tích lên đến 420 ha. 

       Địa chỉ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị sang trọng bật nhất này được xây dựng tại thị trấn Trâu Quỳ. Nơi đây thuộc địa phận của 3 xã là Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm,  Hà Nội. Khu đô thị này có vị trí tiếp giáp với các vùng quan trọng gồm:

      • Phía Đông Bắc và Tây Bắc tiếp giáp với các đường và quốc lộ quy hoạch 40m
      • Phía Đông Nam giáp với khu dân cư xã Kiêu Kỵ
      • Phía Tây Nam giúp với tuyến cao tốc quan trọng Hà Nội - Hải Phòng 

      Điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bên cạnh vị trí đắc địa thì những tiện ích nội khu của khu đô thị này sẽ khiến nơi đây trở thành nơi đáng sống nhất hiện nay. Khu đô thị có đầy đủ các nơi vui chơi, mua sắm, giải trí, y tế phục vụ các nhu cầu sống tốt nhất cho cư dân của khu đô thị.

      Đặc biệt Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn nổi tiếng với không khí tươi mát trong lành từ các hồ nước nhân tạo, bao gồm:

      • Hồ nước ngọt rộng 24,5 ha với hệ sinh thái đa dạng với 50 tấn cá sống trong hồ. Bờ hồ được phủ cát trắng, trồng dừa mát rượi là nơi hoàn hảo cho cư dân ở đây chơi thể thao, tập yoga hay thực hiện các hoạt động vui chơi, giải trí khác.
      • Biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1 ha được thiết kế chân thật từ màu nước đến độ mặn hoàn hảo như nước biển tự nhiên. Bờ hồ rộng rãi, thoáng mát, được trải cát vàng cho cư dân ở đây có thể đọc sách, bơi lội khá  lý tưởng.

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2  có tổng diện tích lên đến 458,9ha và được khởi công xây dựng vào đầu năm 2022.

       Địa chỉ 

      Dự án đô thị này nằm liền kề với khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thuộc 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. The Empire có vị trí chiến lược kinh tế khi tiếp giáp các khu vực trọng điểm, bao gồm:

      • Phía Đông giáp xã Nghĩa Trụ
      • Phía Tây giáp cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
      • Phía Nam giáp xã Tân Tiến và Vĩnh Khúc
      • Phía Bắc giáp huyện lộ DH17

      Điểm nổi bật 

      Khu đô thị có đầy đủ trung tâm mua sắm sang trọng, hệ thống bệnh viện và trường học đạt chuẩn 5 sao. Ngoài ra, tại đây nổi bật nhất là các công viên với các chức năng khác nhau, bao gồm:

      • Công viên Royal Wave Park có nhiều tiện ích tầm cỡ thế giới như hồ nước mặn, sóng biển nhân tạo, công viên cát trắng,... tạo nên thương hiệu riêng cho The Empire.
      • Công viên trung tâm Empire Park là khu nghỉ dưỡng mới mẻ với hệ thống công viên Tinh Yên, công viên Ánh Sáng và công viên Khải Hoàn. Mỗi công viên là một màu sắc riêng biệt mang đến cảm giác thư giãn mới mẻ hơn.
      • Công viên Silk Park là công viên dành cho các cuộc tụ họp gia đình, bạn bè. Tại đây thường diễn ra nhiều hoạt động vui chơi thú vị, là nơi lý tưởng tổ chức tiệc nướng ngoài trời hay các cuộc dã ngoại thú vị.

      The Empire còn nổi bật với Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue với quảng trường Empire Square. Điểm nhấn chính là tòa tháp điêu khắc biểu tượng ánh sáng 30m - được mệnh danh là Paris thu nhỏ.

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Đọc tiếp

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn có tên khác là Vinhomes Đại An. Khu đô thị này có tổng diện tích 294 ha đã được khởi công xây dựng vào quý III/2022.

       Địa chỉ của The Crown

      The Crown hiện đang tọa lạc tại tỉnh Hưng Yên, cụ thể là thuộc 2 huyện Văn Giang và huyện Văn Lâm. Khu đô thị này nằm liền kề với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và đối diện The Empire. The Crown tiếp giáp với:

      • Phía Đông giáp với xã Tân Quang (thuộc huyện Văn Lâm) xã Nghĩa Trụ huyện ( thuộc huyện Văn Giang) và quốc lộ 5 phố Nối
      • Phía Tây giáp với Trường đại học Tài chính quản trị kinh doanh, khu dân cư xã Tân Quang và giáp với xã Cửu Cao của huyện Văn Giang
      • Phía Nam giáp với đường Vành đai 3.5
      • Phía Bắc giáp với khu công nghiệp Tân Quang và đường sắt Hà Nội – Hải Phòng

      Điểm nổi bật của The Crown

      The Crown cũng không kém cạnh 2 khu đô thị trên khi tại đây vẫn phục vụ đầy đủ các nhu cầu sống của con người theo cách tốt nhất. Khu đô thị này có hệ thống trường học, bệnh viện đạt chuẩn 5 sao cùng trung tâm thương mại sang trọng với các gian hàng phục vụ cho nhu cầu giải trí, mua sắm,...

      The Crown còn nổi bật với những ưu điểm sau:

      • Tổ hợp hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời với tổng diện tích đến 3,05ha phục vụ suốt 365 ngày cho cư dân ở đây.
      • Hàng chục công viên mini được trang bị vịnh trượt nước cùng các đường trượt tốc độ do VinWonders thiết kế.
      • Đặc biệt, khu đô thị này còn có 2 bể bơi theo phong cách và đạt tiêu chuẩn Olympic. Ngoài ra, trải dài đô thị còn có các sân tập thể thao phong cách nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn.

      Với thông tin địa chỉ Vinhomes Ocean Park bên trên đều có vị trí đắc địa cùng các tiện ích hiện đại sẽ là dự án đáng ưu tiên cho người lần đầu mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những trường THPT công lập quận Hoàng Mai cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10

      Người mua nhà lần đầu nên lưu ý điều gì khi chọn chung cư Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương