Những trường THPT công lập quận Hoàng Mai cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 1

      Những trường THPT công lập quận Hoàng Mai cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/04/2023
      Bạn có con em đang chuẩn bị bước vào kì thi lớp 10 và đang tìm hiểu các trường THPT công lập gần với dự án Vinhomes Ocean Park? Cập nhật ngay thông tin về những trường THPT công lập quận Hoàng Mai qua bài viết sau đây.

      Hiện tại đang là thời điểm các bạn học sinh chuẩn bị thi chuyển cấp, đặc biệt đối với các bạn học sinh chuẩn bị bước vào cấp 3, việc lựa chọn một ngôi trường phù hợp với chất lượng giáo dục được đảm bảo sẽ là bước đệm vô cùng quan trọng cho bậc đại học sau này. Đối với cư dân tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ngoài hệ thống trường học Vinschool nội khu, cư dân hoàn toàn có thể gửi gắm con em tại các trường học công lập lân cận. Sau đây là danh sách những trường THPT công lập quận Hoàng Mai dành cho các bạn học sinh cũng như phụ huynh tham khảo.

      Giới thiệu những trường THPT công lập quận Hoàng Mai

      Trường THPT Hoàng Văn Thụ

      Tọa lạc tại số 234 Lĩnh Nam, phường Hoàng Mai, Trường THPT Hoàng Văn Thụ được đánh giá là một trong những trường trung học phổ thông chất lượng hàng đầu của khu vực cũng như của thành phố Hà Nội nhờ bề dày lịch sử lâu đời cùng chất lượng giáo dục tốt.

      Bên cạnh cơ sở vật chất của trường được đầu tư, trang bị đầy đủ phục vụ quá trình dạy và học của thầy và trò nhà trường, chất lượng giáo dục của trường THPT Hoàng Văn Thụ luôn được đảm bảo nhờ đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm; không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy.

      Nhà trường luôn chú trọng việc phát triển toàn diện cho học sinh, song song với việc giáo dục kiến thức là rèn luyện thể chất, giáo dục đạo đức, kỹ năng sống.Chính vì vậy, trường THPT Hoàng Văn Thụ luôn là địa chỉ tin cậy được các bậc phụ huynh an tâm gửi gắm con em mình theo học tại trường.

      Cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng 10km về phía Tây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển từ khu đô thị đến trường bằng một trong những cách sau:

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: di chuyển bằng phương tiện cá nhân là một lựa chọn hợp lý vì bạn chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển qua các cung đường Lý Thánh Tông - cầu Thanh Trì - Mai Động - Lĩnh Nam.
      • Di chuyển bằng xe buýt: di chuyển bằng xe buýt sẽ tốn khoảng hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển do bạn cần phải chuyển tuyến xe buýt, cụ thể: đi chuyến Vinbus E01 từ tòa Techno Park đến điểm dừng 259 Minh Khai, sau đó tiếp tục đi chuyến xe buýt 04 để đến trường THPT Trương Định.

      Trường THPT Việt Nam - Ba Lan

      Trường THPT Việt Nam - Ba Lan có địa chỉ tại số 1, ngõ 48 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Trường là tiền thân của trường phổ thông cấp 2, 3 Hoàng Văn Thụ, đến năm 1962 nhà trường làm lễ kết nghĩa với Trường phổ thông Số 9 Pơ-rút-kốp-Vác-xa-va(Ba Lan), từ đó ngôi trường mang tên là Trường phổ thông cấp 2. 3 hữu nghị Việt Nam - Ba Lan.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy của giáo viên và học sinh, Trường THPT Việt Nam - Ba Lan đã đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Đồng thời cũng chú trọng xây dựng cảnh quan trường học để tạo môi trường tốt nhất cho học sinh.

      Cùng với đó, trong công tác giáo dục, nhà trường luôn quan tâm đến việc giáo dục kiến thức đi đôi với rèn luyện đạo đức, kỹ năng sống, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh. Đội ngũ giáo viên chất lượng của nhà trường luôn luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ học sinh và vô cùng nhiệt huyết trong quá trình giảng dạy, khuyến khích, hỗ trợ học sinh phát huy tối đa những thế mạnh của bản thân. Nhà trường cũng thường xuyên tạo môi trường giao lưu quốc tế cho học sinh, đặc biệt đối với các bạn học sinh Ba Lan, duy trì mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp.

      Nhờ cơ sở vật chất đảm bảo cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết, Trường THPT Việt Nam - Ba Lan hàng năm luôn là nơi các bậc phụ huynh an tâm gửi gắm con em mình theo học.

      Trường THPT Việt Nam - Ba Lan chỉ cách khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng 14km. Cư dân tại khu đô thị có thể dễ dàng đi đến trường bằng nhiều phương tiện khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý về cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Trường THPT Việt Nam - Ba Lan:

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân (15 - 20 phút): từ khu đô thị, bạn có thể đi đến trường qua các cung Đường Lý Thánh Tông - Quốc lộ 1A - Đường Ngọc Hồi
      • Di chuyển bằng xe buýt: sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để bạn có thể đến được trường bằng tuyến xe buýt 52A - 08A hoặc 11 - 08A. Cả hai điểm đón xe (52A và 11) đều khá xa khu đô thị nên sẽ tốn thời gian hơn.

      Trường THPT Trương Định

      Trường THPT Trương Định nằm tại ngõ 166 Phố Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai. Với tổng diện tích 7124m2, trường gồm 2 khối nhà lớp học 4 tầng, 1 nhà hiệu bộ và 1 nhà đa năng, bên cạnh đó là các công trình phục vụ quá trình học tập khác. Cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư đầy đủ máu chiếu, điều hòa, cùng với đó là các phòng chức năng khác cũng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy học và học tập của giáo viên, học sinh nhà trường

      Trường THPT Trương Định luôn chú trọng giáo dục kiến thức cũng như rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết. Bên cạnh học tập, các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao cũng được nhà trường tạo điều kiện cho các bạn học sinh tham gia, tạo môi trường phát triển về cả kiến thức cũng như thể chất cho học sinh nhà trường.

      Trường THPT Trương Định cách dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng 13km, dưới đây là một số gợi ý dành cho cư dân về cách di chuyển từ khu đô thị đến trường THPT Trương Định:

      • Phương tiện cá nhân (20 - 25 phút): bạn có thể đi đến trường từ khu đô thị qua các tuyến đường Lý Thánh Tông - cầu Thanh Trì - đường Tam Trinh - Tân Mai
      • Phương tiện công cộng: để có thể đi đến trường THPT Trương Định bằng xe buýt, bạn có thể đi chuyến Vinbus E01 từ điểm tòa nhà Techno Park đến chợ Mơ, sau đó tiếp tục đi chuyến xe buýt 36CT để đến điểm dừng 468 Trương Định, từ đây bạn cần đi bộ khoảng 800m để đến được trường,

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Đọc tiếp

      Tại sao cư dân nên lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Vị trí thuận lợi kết nối muôn nơi

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park nằm tại cửa ngõ phía Đông thủ đô, dự án thu hút các nhà đầu tư cũng như khách hàng nhờ thế mạnh là khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện của mình.

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park được coi là tọa độ vàng có thể kết nối thuận lợi đến nội thành Hà Nội cũng như các khu vực lân cận nhờ hệ thống giao thông hoàn thiện, cụ thể:

      • Dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội thông qua 3 cây cầu Thanh Trì, Chương Dương, Vĩnh Tuy. Chỉ mất khoảng 30 phút để kết nối tới các địa điểm quan trọng như sân bay Quốc tế Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia,... qua đường Đông Dư - Dương Xá.
      • Kết nối với các tỉnh phía Đông thủ đô (Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng) qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

      Không chỉ vậy, trong tương lai, khu vực phía Đông sẽ hình thành nên trung tâm kinh tế văn hóa mới của thủ đô cùng hệ thống giao thông tiếp tục hoàn thiện sẽ mở ra cơ hội vô cùng lớn cũng như giá trị bất động sản của dự án sẽ không ngừng tăng lên.

      Hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp

      Bên cạnh khả năng kết nối hoàn hảo, dự án Vinhomes Ocean Park còn mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, chuẩn nghỉ dưỡng với chuỗi tiện ích độc đáo, đẳng cấp không đâu có:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec
      • Hệ thống giáo dục: Vinschool, VinUni
      • Tiện ích vui chơi - giải trí: hồ điều hòa Ngọc Trai, biển nhân tạo Lagoon, công viên BBQ, vườn Nhật The ZenPark
      • Ngoài ra còn có các tiện ích phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe cho cư dân như: đường dạo bộ, công viên thể thao, phòng gym, bể bơi

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-hoang-mai-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-2

      Cảnh quan bộ đôi hồ Ngọc Trai và biển nhân tạo Lagoon (Nguồn: Vinhomes)

      Khi trở thành cư dân tại Vinhomes Ocean Park, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đúng chất sống xanh - sống sành với hệ thống các tiện ích hiện đại, khép kín. Chắc chắn đây sẽ là nơi cư dân có thể tin tưởng lựa chọn làm chốn an cư lạc nghiệp

      Như vậy bài viết đã cung cấp thông tin và cách di chuyển đến những trường THPT công lập quận Hoàng Mai cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10. Với khoảng cách thuận lợi cùng chất lượng giáo dục được đảm bảo của các trường THPT kể trên, hy vọng rằng cư dân có thể lựa chọn được ngôi trường phù hợp cho con em theo học.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương