Khu chung cư Times City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Khu chung cư Times City có khóa dạy bơi nào cho trẻ em?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Ở chung cư Times City cư dân có thể cho con em theo học những khóa dạy bơi cho trẻ em nào ? Tham khảo ngay thông tin về các khóa dạy bơi cho trẻ em ở Times City trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khu chung cư Times City là một trong những cụm chung cư lâu đời tại Hà Nội quy tụ lượng lớn cư dân sinh sống nhờ những tiện ích đẳng cấp cùng với vị trí ngay trung tâm giúp thuận tiện di chuyển. Vào mỗi dịp hè, nhu cầu học bơi của cư dân tại chung cư Times City lại tăng cao nên thông tin về các khóa dạy bơi cho trẻ em ở Times City lại được nhiều gia đình tìm kiếm. Vậy hiện tại ở chung cư Times City đang có những khóa dạy bơi nào? Giá cả ra sao? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những thông tin này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về khu chung cư Times City

      Được bàn giao từ năm 2017 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chung cư Times City vẫn là một trong những khu đô thị được rất nhiều khách hàng tìm mua, sở hữu lượng cư dân đông đúc nhờ những lợi thế về vị trí và tiện ích mà nó mang lại.

      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội (Thành viên của Vingroup)
      • Vị trí: 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
      • Quy mô dự án: Chung cư Times City với tổng diện tích lên tới 36 ha, được xây dựng thành 3 giai đoạn bao gồm:

      Giai đoạn 1 (2011 - 2014): Times City với 12 tòa căn hộ từ T1 - T11 và T18.

      Giai đoạn 2 (2015 - 2016): Park Hill với 7 tòa căn hộ P1 - P8 (Không có P4).

      Giai đoạn 3 (2016 - 2017): Park Hill Premium với 4 tòa căn hộ P9 - P12.

      • Loại hình căn hộ:

      Chung cư Times City: Cung cấp các căn hộ từ 1PN - 4PN, diện tích từ 46.4 – 160 m2.

      Chung cư Park Hill: Cung cấp các căn hộ từ 1PN - 4PN, diện tích từ 47.9 – 151.4 m2 với thiết kế thông minh 100% các phòng từ phòng khách đến các phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ lớn.

      Chung cư Park Hill Premium: Được định vị là khu cao cấp nhất tại Times City, cung cấp các căn hộ từ 1PN - 5PN, 56.1 – 178.4 m2 với thiết kế giống với các căn hộ tại Park Hill nhưng được trang bị thêm thiết bị Smarthome giúp chủ nhà chỉ cần thao tác trên điện thoại hoặc máy tính.

      • Tiện ích nổi bật: Chung cư Times City được định vị là khu đô thị thông minh, hiện đại lấy cảm hứng từ những thành phố phát triển trên thế giới, mang đến một môi trường sống đẳng cấp đầy đủ tiện nghi với hệ thống tiện ích nổi bật bao gồm khu vực quảng trường trung tâm với hồ cảnh quan và nhạc nước là điểm nhấn nổi bật nhất tại khu đô thị, bệnh viện quốc tế Vinmec nằm ngay tại lối vào, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, bộ 3 bể bơi độc đáo diện tích lớn,... cùng hàng trăm tiện ích nội khu được phân bổ tại mỗi tòa chung cư phục vụ cư dân.
      • Giá bán tham khảo: Ở thời điểm hiện tại tính đến tháng 5/ 2023, giá bán căn hộ tại chung cư Times City đã tăng lên đáng kể so với thời điểm mở bán và hiện chỉ có các căn chuyển nhượng từ khách hàng cũ. Cụ thể, giá bán căn hộ tại chung cư Times City và khu Park Hill đang được rao bán tại trang Batdongsan với mức từ 45.1 - 61.6 triệu/ m2 tùy vị trí và hướng căn.

      Căn hộ 1PN: 2.6 - 3 tỷ đồng/ căn.

      Căn hộ 2PN: 3,6 - 5,4 tỷ đồng/ căn.

      Căn hộ 3PN: 4,7 - 7 tỷ đồng/ căn.

      Căn hộ 4PN: 7,8 - 9,5 tỷ đồng/ căn.

      khu-chung-cu-times-city-co-khoa-day-boi-nao-cho-tre-em-onehousing-1

      Khu chung cư Times City hiện vẫn đang là khu đô thị hot thu hút đông dân cư về ở (Nguồn ảnh: Cafeland)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên

      Đọc tiếp

      Chung cư Times City có những khu bể bơi nào ?

      Một trong những tiện ích nổi bật nhất tại chung cư Times City phải kể đến đó là bộ ba bể bơi trong nhà và ngoài trời dành cho người lớn cũng như trẻ em với diện tích lớn, thiết kế theo phong cách resort mang tiêu chuẩn cao. Cụ thể như sau:

      Bể bơi bốn mùa tại tầng hầm B2 tòa T18

      Đây là khu bể bơi trong nhà lớn nhất và cũng là nổi tiếng nhất tại chung cư Times City với diện tích lên đến 4000m2. Khu bể bơi này chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, được chia thành ba khu gồm bể bơi người lớn dài 50m với diện tích gần 1400m2, bể bơi cho thanh thiếu niên với độ sâu 0,9m và bể bơi thiếu nhi với độ sâu chỉ 0,5m đảm bảo an toàn.

      Vì là bể bơi bốn mùa nên nước tại đây luôn ấm vào mùa đông và mát lạnh vào mùa hè dù bất kỳ thời điểm nào trong năm, khu vực này cũng rất đông cư dân cùng gia đình và con cái đến đây vui chơi.

      khu-chung-cu-times-city-co-khoa-day-boi-nao-cho-tre-em-onehousing-2

      Bể bơi bốn mùa lớn nhất tại Times City nằm ở tầng hầm tòa T18 (Nguồn ảnh: Times City)

      Bể bơi Times City ngoài trời nằm dưới chân tòa Park 3

      Khu vực bể bơi ngoài trời nằm giữa tòa Park 3 và T18 cũng được chia thành 3 khu người lớn, thiếu niên và trẻ em nhưng với diện tích chỉ khoảng 750m2, nhỏ hơn bể bơi trong nhà. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của bể bơi này đó là được liên thông với bể bơi bốn mùa trong nhà tại tầng hầm tòa T18, kết nối bởi cầu thang nên cư dân có thể sử dụng cùng lúc cả hai khu bể bơi này.

      Nhưng điểm trừ duy nhất của bể bơi Times City ngoài trời đó là không có khu tắm tráng nên cư dân sẽ phải xuống hầm tòa T18 tắm tráng rồi mới lên sử dụng bể bơi. Và vì là ngoài trời nên khu bể bơi này sẽ không thể sử dụng vào mùa đông bởi rất lạnh vì nằm ở khu vực hút gió.

      khu-chung-cu-times-city-co-khoa-day-boi-nao-cho-tre-em-onehousing-3

      Bể bơi ngoài trời dưới chân tòa Park 3 và T18 (Nguồn ảnh: Nhật ký Vinhomes)

      Bể bơi ngoài trời khu Park Hill Premium

      Tọa lạc tại khu vực căn hộ cao cấp nhất tại chung cư Times City nên bể bơi ngoài trời Park Hill Premium cũng mang đến những nét độc đáo riêng về thiết kế và dịch vụ. Bể bơi rộng 800m2, dài 80m, nằm giữa 4 tòa nhà Park 9 - Park 12 được chia thành các khu người lớn và trẻ em như hai bể còn lại. Điểm nhấn trong thiết kế của bể chính là hàng rào trắng bao quanh, sàn lát gỗ chống nước và khu vực tắm tráng, thay đồ được bố trí ngay tại tòa Park 10 bên cạnh nên rất thuận tiện cho cư dân sử dụng.

      Tuy nhiên do diện tích hẹp nên bể bơi Park Hill Premium chỉ đủ sử dụng cho cư dân tại đây và cũng không thể dùng vào mùa đông.

      khu-chung-cu-times-city-co-khoa-day-boi-nao-cho-tre-em-onehousing-4

      Khu vực bể bơi ngoài trời Park Hill Premium (Nguồn ảnh: Nhật ký Vinhomes)

      Giờ mở cửa chung của các bể bơi tại chung cư Times City là từ 6h30 - 21h tất cả các ngày trong tuần. Giá vé dành cho cư dân là miễn phí, người thân và bạn bè của cư dân (có cư dân bảo lãnh) sẽ mất phí là 100.000 đồng/ người, còn khách ngoài muốn sử dụng sẽ là 200.000 đồng/ người thu tiền trực tiếp tại quầy lễ tân.

      Các khóa dạy bơi cho trẻ em ở Times City có những khóa nào ? Giá cả ra sao ?

      Mùa hè cũng là thời điểm nhiều gia đình bắt đầu tìm chỗ cho con đi học bơi và với lợi thế sở hữu tới 3 bể bơi lớn, trong đó có một bể bơi bốn mùa trong nhà thì bể bơi Times City là địa điểm được nhiều phụ huynh lựa chọn. Hiện tại ở chung cư Times City có khóa học bơi của Swim Fun Hanoi với giáo trình đào tạo chuyên nghiệp từ tổ chức Swim England, giáo viên quốc tế sử dụng ngôn ngữ Anh và lịch học đều đặn phù hợp với từng lứa tuổi.

      Các cư dân và khách hàng có nhu cầu cho con theo học khóa dạy bơi cho trẻ em ở Times City có thể tham khảo các lớp của Swim Fun Hanoi đang được giảm giá ưu đãi như sau:

      Thông tin lớp học

      Dành cho trẻ mẫu giáo

      Dành cho trẻ em

      Dành cho người lớn

      Độ tuổi

      2,5 - 4 tuổi

      4 - 16 tuổi

      Từ 16 tuổi trở lên

      Số buổi học

      10 buổi

      10 buổi

      10 buổi

      Thời gian học

      30 phút

      60 phút

      60 phút

      Số học sinh/ lớp

      Tối đa 5 học sinh

      Tối đa 6 học sinh

      Tối đa 6 học sinh

      Giáo trình học

      Chương trình học ASA Swim England Ducklings

      Chương trình học ASA Swim England LTS

      Chương trình học ASA Swim England Adult

      Học phí/ học sinh

      2,5 triệu đồng

      3,5 triệu đồng

      3,5 triệu đồng

      Trên đây là những thông tin về các khóa dạy bơi cho trẻ em ở Times City cho khách hàng tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được khóa học phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Metropolis

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Ciputra

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương