Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi ngoài trời của Vinhomes Riverside Long Biên

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/05/2023
      Bể bơi chung cư Vinhomes Riverside Long Biên có gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá và cập nhật thông tin mới nhất về giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Riverside Long Biên qua bài viết sau.

      Với thời tiết nắng nóng của mùa hè đang đến, việc tìm kiếm một bể bơi ngoài trời để thư giãn và giải trí là điều hết sức cần thiết. Trong đó, bể bơi chung cư Vinhomes Riverside Long Biên là một lựa chọn lý tưởng cho cả những người yêu bơi lẫn những ai đang tìm kiếm một nơi để thư giãn giữa thiên nhiên. Tọa lạc tại khu đô thị hiện đại Vinhomes Riverside Long Biên, bể bơi ngoài trời của dự án này được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đầy tiện nghi. Với hệ thống tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng với gia đình và bạn bè. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Riverside Long Biên trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Vinhomes Riverside Long Biên

      Vị trí tọa lạc khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên

      Dự án Vinhomes Riverside được xây dựng tại 2 phường Việt Hưng và Phúc Lợi, thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Vị trí thuận lợi tại cửa ngõ phía Đông thủ đô giúp cho cư dân tại Vinhomes Long Biên dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng. Xung quanh dự án với các tuyến đường trọng điểm như Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, Vành Đai 2… đã được mở rộng với 6 - 8 làn xe, giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Quy mô tổng thể của dự án Vinhomes Riverside Long Biên

      Dự án Vinhomes Riverside Long Biên được triển khai bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đô Thị Sài Đồng - một thành viên của tập đoàn Vingroup, với tổng diện tích đất rộng 183.5ha. Dự án cung cấp khoảng 1500 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.

      Vinhomes Riverside, một trong những khu đô thị độc đáo của Hà Nội, được biết đến với cái tên "Thiên đường xanh giữa lòng thành phố". Khu đô thị này không chỉ nằm gần trung tâm thành phố, mà còn sở hữu một môi trường sống xanh mát với hơn 100 ha cây xanh và sông nước. Với mật độ xanh lên tới 60-70m2/người, Vinhomes Riverside mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng, đây là điều hiếm thấy tại các khu đô thị khác tại Việt Nam.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-ngoai-troi-cua-vinhomes-riverside-long-bien-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Riverside Long Biên giai đoạn 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống sông sinh thái tại đây được phân chia thành nhiều nhánh nhỏ, uốn lượn theo từng dãy biệt thự, mang đến không gian sống giống như "Venice" đích thực cho cư dân tại đây. Khuôn viên rộng lớn bao phủ bởi mây trời, sông nước và cây cối, tạo thành một không gian xanh tuyệt đẹp. Những hoạt động như uống cafe, tổ chức buổi nướng BBQ ven sông hay câu cá tại gia đều mang đến cho cư dân Vinhomes Riverside những trải nghiệm thú vị mỗi ngày. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một tâm điểm sống mới và thu hút sự quan tâm của nhiều người trong tương lai gần.

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất thông tin giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Riverside Long Biên

      Để đáp ứng nhu cầu vui chơi và thư giãn của cư dân, Vinhomes Riverside đã mang đến nhiều tiện ích cao cấp và dịch vụ tốt nhất. Với hai cụm hồ bơi ngoài trời sang trọng và đầy đủ tiện nghi, cư dân sẽ có một trung tâm giải trí và thể dục thể thao tuyệt vời. Bơi lội cũng là một bộ môn thể thao được rất nhiều cư dân tại đây yêu thích và luyện tập thường xuyên.

      Giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Riverside Long Biên

      Kể từ tháng 6/2012, Ban quản lý  dự án đã quy định mức phí sử dụng hồ bơi ngoài trời tại quần thể biệt thự Vinhomes Riverside như sau:

      • Cư dân sinh sống tại đây: 50.000đ/cư dân/lượt.
      • Du khách hoặc khách mời đi cùng cư dân: 100.000đ/khách/lượt.

      Dịch vụ bể bơi sẽ được cung cấp từ thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần. Trong đó, từ thứ Hai đến thứ Sáu, dịch vụ sẽ được cung cấp từ 14h00 đến 21h00. Còn vào cuối tuần, dịch vụ sẽ được cung cấp từ 9h00 đến 21h00.

      Thiết kế nổi bật của bể bơi chung cư Vinhomes Riverside Long Biên

      Khu Biệt thự Bằng Lăng và Khu Biệt thự Hoa Sữa đều sở hữu một hệ thống hồ bơi đẹp mắt và hiện đại để phục vụ cư dân.

      • Tại Khu Biệt thự Bằng Lăng, cụm hồ bơi ngoài trời có diện tích lên đến 4.500 m2 với hai bể bơi: một bể rộng 270m2 dành cho người lớn, và một bể rộng 250m2 dành cho trẻ em. Bể bơi dành cho người lớn có chiều dài 30m và chiều rộng 9m.
      • Còn tại Khu Biệt thự Hoa Sữa, cụm hồ bơi có diện tích 1.500 m2, cũng bao gồm hai bể bơi: một bể 280m2 dành cho người lớn, và một bể 70m2 dành cho trẻ em. Độ sâu của bể bơi dành cho người lớn là 1,2m và bể bơi dành cho trẻ em là 0,6m.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-ngoai-troi-cua-vinhomes-riverside-long-bien-onehousing-2

      Bể bơi ngoài trời tại Vinhomes Riverside được thiết kế với không gian xanh mát xung quanh (Nguồn: Vinhomes)

      Với 2 khu biệt thự cao cấp tại Vinhomes Riverside, mọi cư dân đều có thể thoải mái tận hưởng thể thao và bơi lội tại 2 cụm hồ bơi hiện đại, cùng với đó là hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao. Điều đáng chú ý là quần thể bể bơi được xây dựng với không gian xanh mát và sạch đẹp. Khu vực quanh bể bơi được trang trí bởi nhiều loại cây xanh, giúp tạo bóng mát và làm mát không khí. Bên cạnh đó, mỗi khu vực bể bơi còn được trang bị thêm các khu nghỉ dưỡng, khu vực tắm tráng và nhà vệ sinh thoáng mát và sạch sẽ được thiết kế riêng biệt, mang lại cho cư dân sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng.

      Để đảm bảo nguồn nước luôn trong xanh và vệ sinh, Vinhomes Riverside đã đầu tư công nghệ khử trùng nước cao cấp cho hệ thống lọc nước khép kín tự động. Nhờ điều này, nguồn nước trong hồ luôn giữ được sự trong xanh và sạch đẹp nhất có thể.

      Hai quần thể bể bơi tại khu biệt thự Hoa Sữa và biệt thự Bằng Lăng được xây dựng để phục vụ cho cư dân tại Vinhomes Riverside và các khách đi cùng, không được phục vụ cho cộng đồng đại chúng để kiếm lợi nhuận. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng các tiện ích bể bơi, bạn chỉ cần xuất trình thẻ cư dân để có thể sử dụng tiện ích của quần thể bể bơi tại đây.

      Những tiêu chuẩn để đánh giá một bể bơi chất lượng

      Trước đây, hầu hết các bể bơi trong các dự án căn hộ chỉ có diện tích khá nhỏ, chưa đến 200m2. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều chủ đầu tư quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sống cho cư dân, vì vậy các dự án căn hộ cao cấp ngày nay đều sở hữu những bể bơi có diện tích trung bình lên đến 500m2. Để mang lại cho cư dân một trải nghiệm bơi lội tuyệt vời nhất, độ sâu của bể cần đạt tiêu chuẩn từ 2m trở lên và chiều dài cần từ 50m trở lên.

      Trẻ nhỏ là một đối tượng phục vụ không kém phần quan trọng trong của các bể bơi trong dự án. Do đó, việc có một bể bơi lớn dành riêng cho trẻ em với độ sâu được giảm xuống khoảng 0,3 đến 1,2 m và thiết kế bo tròn không cạnh sắc để đảm bảo an toàn tuyệt đối là một điểm cộng rất lớn cho dự án.

      Với không gian bể bơi, cảnh quan tự nhiên đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của khu vực này. Các cây xanh được trồng xung quanh bể bơi nếu được bố trí một cách khoa học và có vị trí đúng đắn sẽ giúp giảm thiểu tác động của khói, bụi và tiếng ồn, đồng thời mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng. Để đáp ứng tiêu chuẩn, diện tích cây xanh xung quanh bể bơi phải bằng hoặc lớn hơn 30% diện tích bể bơi.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-ngoai-troi-cua-vinhomes-riverside-long-bien-onehousing-3

      Bể bơi vô cực trên tầng thượng của Vincom Plaza Long Biên, thuộc khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài vẻ đẹp bắt mắt, các bể bơi đẳng cấp cần phải đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật như sử dụng thiết bị tiên tiến nhất để giám sát nhiệt độ bể bơi và thu gom, xử lý nước. Hệ thống xử lý nước bể bơi phải đáp ứng được cả hai yếu tố về tuần hoàn và tự động hoá theo chuẩn quốc tế hiện nay.

      Kiến trúc của công trình cũng là một yếu tố quan trọng thể hiện đẳng cấp của bể bơi. Thiết kế bể bơi hiện đại, khai thác triệt để địa thế cao, thoáng đãng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn đẳng cấp ngay tại ngôi nhà của họ. Đây là một trong những yếu tố thu hút không nhỏ với khách hàng khi tìm kiếm bất động sản.

      Bài viết đã cập nhật thông tin về giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Riverside Long Biên. Chắc chắn rằng, bạn sẽ không muốn bỏ qua cơ hội thư giãn, tận hưởng không gian tuyệt đẹp và các dịch vụ cao cấp tại đây. Bạn sẽ được thả mình trong không gian xanh mát và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời của khu đô thị cao cấp này. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Vinhomes Riverside Long Biên sẽ đảm bảo cho bạn có một trải nghiệm thú vị và thư giãn tuyệt đối.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 5 bể bơi chung cư nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy kèm giá vé

      Top 3 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương