Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Ciputra

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Ciputra

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/05/2023
      Cùng cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Ciputra mới nhất để xem so với các bể bơi thông thường khác sẽ có mức chênh lệch thế nào.

      Bể bơi vô cực là một trong những tiện ích nội khu quan trọng tại các dự án đô thị được xây dựng tại Hà Nội. Bên cạnh nhu cầu về sạch sẽ, đảm bảo chất lượng an toàn thì các yếu tố về dịch vụ cao cấp khác cũng vô cùng được quan tâm để có thể khách hàng có thể lựa chọn. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn bể bơi chung cư Ciputra một trong những bể bơi chung cư được đánh giá cao cấp top đầu Hà Nội.

      Vài nét về chung cư Ciputra

      Chung cư cao cấp Ciputra tọa lạc trong khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long. Đây là một trong những khu đô thị mới đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng thông qua liên doanh hợp tác giữa các nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam, với tổng số vốn đầu tư lên đến 2,1 tỷ USD.

      Khu đô thị rộng hơn 300ha, có hạ tầng hoàn thiện và hòa nhập hoàn hảo vào môi trường xanh mát thiên nhiên. Ciputra đánh dấu sự hiện đại và sang trọng với 50 tòa chung cư cao tầng và 2.500 căn biệt thự, trung tâm thương mại và mua sắm Ciputra Mall, bệnh viện, trường học và các dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, với dự kiến quy mô dân cư lên đến 50.000 người.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-ciputra-onehousing-1

      Ciputra nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ công cộng với tiêu chuẩn quốc tế (Nguồn: Khu đô thị Ciputra)

      Khu đô thị Nam Thăng Long tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, nằm trong phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội, có các cổng chính và phụ nối liền với các tuyến đường chính như đường Võ Chí Công - cầu Nhật Tân, đường Nguyễn Hoàng Tôn và đường Phạm Văn Đồng.

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Times City

      Đọc tiếp

      Bể bơi chung cư Ciputra - tiêu chuẩn của bể bơi cao cấp

      Thiết kế cao cấp và sang trọng

      Bể bơi Ciputra tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội, nằm ở phía Tây Bắc trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra cao cấp, cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Hệ thống bể bơi này bao gồm 4 bể với cùng thông số kỹ thuật: chiều dài 25m, chiều rộng 10m, độ sâu 1m4 – 1m6, được trang bị máy lọc nước tuần hoàn và máy châm hóa chất tự động để đảm bảo vệ sinh nước tốt nhất.

      Bể bơi Ciputra được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang phong cách hiện đại, thanh lịch, và là một trong những hạng mục đầu tư quan trọng của chủ đầu tư, bởi vì thiết kế tổng thể khu đô thị đều cao cấp và sang trọng.

      Mặc dù nằm xen kẽ trong hệ thống chung cư, bể bơi Ciputra vẫn thường được cư dân khu đô thị Nam Thăng Long lựa chọn làm nơi tập trung, thư giãn và giải trí. Các bể bơi có diện tích lớn và đặc biệt có một bể vầy riêng dành cho trẻ nhỏ. Vì thế, các gia đình có thể thường xuyên đưa con em mình đến đây vui chơi, tham gia hoạt động thể thao để rèn luyện sức khỏe, đồng thời đảm bảo an toàn và giám sát cho con.

      Khả năng điều hòa nhiệt độ

      Một điểm nổi bật đáng chú ý của bể bơi Ciputra là khả năng điều chỉnh nhiệt độ của nước, mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Vì vậy, dù trong bất kỳ mùa nào trong năm, bạn cũng có thể ghé thăm địa điểm này mà không sợ bị lạnh hay nóng quá mức. Điều này đã thu hút được nhiều người tiêu dùng đến tham quan và sử dụng dịch vụ của Ciputra.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-ciputra-onehousing-2

      Bể bơi chung cư Ciputra có khả năng điều hòa nhiệt độ nước khá tốt (Nguồn: Ciputra)

      Ngoài việc được tắm trong môi trường nước trong xanh, sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe, cư dân tại Ciputra còn được thư giãn và thanh lọc tâm trí với khuôn viên khu đô thị xanh mát, hiện đại và tiện nghi. Các khu nghỉ ngơi được bố trí hợp lý, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát và tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

      Tất cả đều là kết quả của sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc trang nhã, thiết kế tỉ mỉ của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tầm nhìn xa của các chủ đầu tư, tạo nên một đẳng cấp thời thượng cho hệ thống bể bơi Ciputra.

      Dịch vụ chu đáo và tận tình

      Bể bơi Ciputra không chỉ có khả năng điều hòa nhiệt độ nước tuyệt vời mà còn được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng. Khu vực thay đồ được trang bị tiện nghi và sạch sẽ, bên cạnh đó, cư dân và hội viên khi đến đây sẽ được sử dụng khăn tắm miễn phí. Tuy nhiên, vì hệ thống bể bơi Ciputra chỉ phục vụ riêng cho cư dân tại khu đô thị Nam Thăng Long nên số lượng khách không quá đông, ngày cuối tuần cũng chỉ khoảng 300 khách/bể.

      Khách hàng cũng đánh giá cao các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao của Ciputra như sân chơi, bể bơi cho trẻ em và các dịch vụ khác như sân golf, khu vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp spa, trung tâm thương mại hay cả trung tâm thể hình, rạp chiếu phim,... Các vấn đề phát sinh giữa quá trình thưởng thức dịch vụ đều được giải quyết nhanh chóng, tiện lợi để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

      cap-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-chung-cu-ciputra-onehousing-3

      Dịch vụ bể bơi chung cư Ciputra được đánh giá đẳng cấp 5 sao (Nguồn: Khu đô thị Ciputra)

      Giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Ciputra

      Khác với các bể bơi thông thường khác, khách hàng sử dụng dịch vụ ở bể bơi chung cư Ciputra không phân biệt người lớn hay trẻ em đều có chung một mức giá. Cụ thể:

      • Vé ngày: 40.000 đồng/ngày
      • Vé tháng: 1.000.000 đồng/tháng (~ 33.000 đồng/ngày)
      • Vé quý: 3.700.000 đồng/quý (~ 31.000 đồng/ngày)

      Dịch vụ mở có thời gian mở cửa khá sớm từ 5:30 - 10:00 mỗi sáng và buổi chiều từ 15:00 - 20:00. Với khung thời gian này quý khách, cư dân có thể dễ dàng sắp xếp các công việc trong ngày để tham gia luyện tập hoặc thư giãn dễ dàng.

      (Nguồn thông tin: Bilico).

      Hệ thống bể bơi chung cư Ciputra đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá cả phải chăng, đem lại cho bạn và gia đình nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn đã sẵn sàng trở thành thành viên của gia đình đại gia này chưa? Hãy đăng ký ngay để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà Ciputra mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 bể bơi bốn mùa thuộc quận Long Biên kèm giá vé

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Vinhomes Metropolis

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương