Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Thư viện Japan Foundation

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Thư viện Japan Foundation

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/04/2023
      Cư dân tại Vinhomes OCean Park Gia Lâm muốn di chuyển đến Thư viện Japan Foundation một cách thuận tiện nhất. Hãy để OneHousing hướng dẫn bạn cách di chuyển nhanh nhất đến địa điểm mong muốn. 

      Thư viện Japan Foundation là một trong những điểm đến lý tưởng cho người dân Hà Nội muốn tham khảo cũng như trau dồi kiến thức và văn hóa Nhật Bản. Nếu bạn là cư dân của Vinhomes Ocean Park và vẫn phân vân cách di chuyển đến đây thì bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chỉ dẫn cho bạn cách di chuyển tối ưu nhất.

      Lợi thế của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Vị trí “vàng”, thuận tiện di chuyển

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở xã Đa Tốn và Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Nơi đây được xem là “Thành phố Biển hồ” của Thủ đô, là địa điểm được ưa chuộng để sinh sống và làm việc bởi nhiều người dân Hà Nội và du khách nước ngoài.

      Dự án được xây dựng tiếp giáp với cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương. Ngoài ra, dự án còn nằm trên các tuyến đường huyết mạch giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên.

      Cụ thể, từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park, bạn có thể di chuyển tới trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ với 15 phút hay khoảng 20 phút để tới nội thành Hà Nội.

      Tiện ích vượt trội của dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park sở hữu 2 hồ nhân tạo với diện tích lên đến 24,5ha, gấp 2 lần so với diện tích hồ Gươm. Hồ nước mặn và Hồ Ngọc Trai được người dân ví như là hòn ngọc xanh của khu đô thị. Đây cũng là một trong các nơi thu hút được nhiều cư dân trong các dịp nghỉ lễ, du lịch không kém các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước như NhaTrang, Phú Quốc,...

      Ngoài ra, khu đô thị còn bao gồm hệ thống trường học liên cấp Vinschool và hệ thống bệnh viện Vinmec với chất lượng quốc tế, tạo cho cư dân sự an tâm cũng như tiện nghi khi sinh sống ở đây. 

      Đặc biệt, hệ thống trung tâm thương mại Mega Mall Ocean Park nằm ngay dưới tầng 1 của chung cư Vinhomes Ocean Park còn đáp ứng được nhu cầu cá nhân của cư dân như mua sắm,...

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ quận Phú Nhuận

      Đọc tiếp

      Thư viện Japan Foundation

      Thư viện Japan Foundation tọa lạc trong khuôn viên của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản ở Việt Nam, nằm chính xác ở số 27 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      huong-dan-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-thu-vien-japan-foundation-onehousing-2

      Thư viện Japan Foundation (Nguồn: Toplist)

      Đến với thư viện Japan Foundation, chúng ta sẽ không chỉ thích thú bởi không gian thiết kế đậm phong cách Nhật Bản vừa tối giản nhưng lại rất tinh tế. Cũng vì thế thư viện Japan Foundation trở thành một trong những điểm checkin sống ảo lý tưởng cho giới trẻ

      Ngoài ra khi đến với thư viện Japan Foundation, bạn đọc có thể tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản hoặc trau dồi khả năng ngoại ngữ của bản thân qua các đầu sách bằng tiếng Nhật ở đây. Thư viện được trang bị tivi, tai nghe với đa dạng thể loại sách từ xã hội nhân văn cho đến kiến trúc nghệ thuật giúp bạn đọc tha hồ lựa chọn và học tập. 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến thư viện Japan Foundation

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park đến thư viện Japan Foundation khoảng 15km. Nhờ vị trí đắc địa của khu đô thị và sự phát triển của cơ sở hạ tầng kĩ thuật mà cư dân Vinhomes Ocean Park có thể di chuyển đến địa điểm này một cách thuận tiện hơn bao giờ hết. 

      Dưới đây OneHousing sẽ hướng dẫn một số cách giúp bạn di chuyển từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park đến thư viện Japan Foundation. 

      Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô con

      • Di chuyển từ khu đô thị => Cao tốc Hà Nội-Hải Phòng => Đi vào đường Cổ Linh=> Đến cầu vượt nút giao Cổ Linh, đi tiếp vào cầu Vĩnh Tuy=> Đi về bên phải vào Nguyễn Khoái => Rẽ vào Trần Khát Chân=> Rẽ vào Phan Chu Trinh=> Tiếp tục rẽ vào Trần Hưng Đạo => Đi tiếp đến Quang Trung và thấy thư viện Japan Foundation ở số 27 

        Di chuyển bằng phương tiện công cộng 

      • Di chuyển đến khu biệt thự Ngọc Trai 08 để bắt xe vinbus E03 => xuống xe tại điểm dừng Aeon Mall Long Biên => Lên xe buýt 40CT và xuống tại 48 Hai Bà Trưng => Đi bộ 450m đến thư viện Japan Foundation ở số 27 Quang Trung 
      • Di chuyển từ khu đô thị tới điểm đón đối diện Đại học VinUniversity để lên xe vinbus E01 => xuống xe tại điểm dừng Aeon Mall Long Biên => Lên xe buýt 40CT và xuống tại 48 Hai Bà Trưng => Đi bộ 450m đến thư viện Japan Foundation ở số 27 Quang Trung.

      Trên đây là tổng hợp các cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Thư viện Japan Foundation. Hi vọng bạn đọc sẽ tìm được phương tiện và cung đường phù hợp cho bản thân để di chuyển.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đi đường nào nhanh nhất?

      Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương