Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đi đường nào nhanh nhất?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đi đường nào nhanh nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/04/2023
      Lựa chọn phương tiện và tuyến đường nhanh nhất đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vùng ngoại thành Hà Nội còn Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam thuộc vùng nội thành, hai địa điểm này cách nhau gần 29 km. Có nhiều phương tiện phục vụ cho việc di chuyển của bạn như xe bus, xe máy, ôtô. Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích mà bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp. Và tuyến đường đi nhanh nhất là tuyến đường nào, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Thành phố đáng sống “Quận Ocean” Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ốc đảo Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không còn quá xa lạ đối với những người làm về bất động sản và người đam mê du lịch. Tọa lạc giữa thị trấn Trâu Quỳ, nằm trên địa phận của 3 xã đó là: xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-bao-tang-dan-toc-hoc-viet-nam-di-duong-nao-nhanh-nhat-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Với một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi - giao điểm của các tuyến đường chính: quốc lộ 5A, 5B của huyện Gia Lâm. Chính vì thế giao thông vô cùng thuận lợi, người dân sống ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Nếu đi qua ĐCT20 thì bạn sẽ phải đi 29,1 km khoảng 50 phút, để rút ngắn thời gian và khoảng cách di chuyển bạn có thể đi qua 3 cây cầu hiện đại là cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. Bên cạnh đó các tuyến xe bus, đặc biệt là xe bus điện vận hành êm ái, thân thiện với môi trường luôn sẵn sàng phục vụ mọi người.

      Đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội có gì chơi? Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp mang tầm khu vực và thế giới, an ninh an toàn cho mọi người.Với những trải nghiệm thú vị có hồ điều hòa rộng 24.5 ha, biển nhân tạo, hồ cá Koi, hiện đại nhưng giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người. Kết hợp với đó là hệ thống trường học hiện đại, hệ thống trường học các cấp Vinschool, tổ hợp hệ thống văn phòng toàn diện.

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Những tinh hoa văn hóa ở Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

      Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là nơi lưu giữ những tinh hoa văn hóa của 54 anh em dân tộc của nước ta. Vào Bảo tàng dân tộc học Việt Nam giá vé từ 40.000đ/một lượt/ một người, riêng với trẻ em, học sinh, sinh viên giảm 50% giá vé. Những ai đam mê khám phá, tìm hiểu về lịch sử dân tộc thì không thể bỏ qua địa điểm này.

      Được xây dựng từ năm 1981, với tổng diện tích 3,27 ha. Bảo tàng giống như một đất nước Việt Nam thu nhỏ, với nền văn hóa đa dạng, mang mỗi đặc trưng riêng của 54 anh em dân tộc. Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật khác nhau từ trang phục đến công cụ lao động, trang sức.

      Bảo tàng có 3 khu trưng bày mà khi bạn đến đây không thể bỏ qua gồm khu trưng bày ngoài trời, tòa nhà Trống đồng và khu trưng bày Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng những nét đặc sắc về văn hóa cũng như những hiện vật từ lâu đời vẫn được lưu giữ cho đến ngày nay. Qua cách trang trí, bố trí các hiện vật góp phần thu hút được sự chú ý của khách tham quan và có những trải nghiệm đáng nhớ khi đến đây.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-bao-tang-dan-toc-hoc-viet-nam-di-duong-nao-nhanh-nhat-onehousing-3

       Khu trưng bày trong nhà (Nguồn: Vntrip)

      Cách nhanh nhất đi từ Vinhome Ocean Park Gia Lâm đến Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

      Bạn có thể di chuyển từ Vinhome Ocean Park đến bảo tàng dân tộc học Việt Nam bằng xe máy, xe ô tô và xe bus. Khoảng cách và thời gian có sự khác biệt khi bạn lựa chọn phương thức di chuyển khác nhau và tuyến đường khác nhau.

      Bằng phương tiện ôtô khoảng cách giữa hai địa điểm là 29km.

      Xuất phát từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đi về phía Ngọc Trai 2 → rẽ phải qua trường mầm non Asahi Global → tại vòng xuyến đi ra lối thứ 1 vào Biển Hồ → rẽ trái vào Đường Lý Thánh Tông → ĐCT Hà Nội- Hải Phòng → đi theo lối bên trái hướng Mỹ Đình → đi vào đường Phạm Hùng → rẽ vào Xuân Thủy → rẽ trái vào Nguyễn Phong Sắc → rẽ vào Trần Đăng Ninh → đến Nguyễn Khánh Toàn→ rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Hoan → đến bảo tàng.

      Di chuyển bằng xe máy bạn phải đi quãng đường là 23 km và mất 46 phút. Tuy nhiên tùy vào tình trạng giao thông trên các tuyến đường nên có thể thời gian sẽ có sự chênh lệch.

      Xuất phát từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đi về phía Ngọc Trai 2 → rẽ phải qua trường mầm non Asahi Global→tại vòng xuyến đi ra lối thứ 1 vào Biển Hồ→ rẽ trái vào Đường Lý Thánh Tông → rẽ phải sau Nguyễn Hồng Phước Ngan Bún-Miến→ rẽ trái để vào Long Biên- Xuân Quan/ĐT378 → rẽ phải vào lên cầu→chếch sang phải vào Vòng xoay Cầu Chương Dương → chếch sang phải hướng về Đường Trần Nhật Duật → rẽ trái vào đường Thanh Niên → rẽ phải vào Đường Thụy Khuê→ rẽ trái tại Đường Văn Cao → rẽ phải vào Đội Cấn → rẽ trái vào đường Bưởi → rẽ phải vào Cầu Dịch Vọng/ Nguyễn Khánh Toàn→ rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Huyên sẽ đến bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.

      Từ Vinhome Ocean Park Gia Lâm đến Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam bằng xe điện Vinbus

      Để di chuyển đến được với bảo tàng dân tộc học Việt Nam thì bạn có thể lựa chọn tuyến xe bus E03 hoặc E01. Tuyến xe E03 khởi hành từ khu biệt thự Ngọc Trai 08 còn tuyến xe bus E01 đối diện đại học VinUni. Sau đó bạn sẽ xuống bến xe bus ở đường Nguyễn Văn Huyên, cách khoảng 8-9 phút đi bộ.

      tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-bao-tang-dan-toc-hoc-viet-nam-di-duong-nao-nhanh-nhat-onehousing-5

      Di chuyển bằng xe điện Vinbus. (Nguồn: Vinbus)        

      Trên đây là bài viết tham khảo về các tuyến đường di chuyển từ Vinhome Ocean Park Gia Lâm đến Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn tuyến đường và phương tiện phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bảo tàng phụ nữ Việt Nam

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương