Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/03/2023
      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức bao xa? Có thể di chuyển giữa hai vị trí này bằng những loại phương tiện nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngày trong bài chia sẻ dưới đây để tìm ra lộ trình phù hợp và thuận tiện nhất.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được coi là đại đô thị đáng sống bậc nhất khu vực phía Tây nói riêng và thủ đô nói chung. Sở hữu căn hộ tại dự án này đồng nghĩa với việc sở hữu tấm vé tận hưởng cuộc sống trọn vẹn với đầy đủ tiện nghi đẳng cấp hòa cùng không gian xanh tươi mát. Tuy nhiên, không phải cư dân nào cũng sử dụng hoàn toàn các tiện ích của Vinhomes Smart City. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing xin được chia sẻ cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Tổng quan về “thành phố thông minh” phía Tây thủ đô

      Một trong những đặc điểm tạo nên sức hút của Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là vị trí đắc địa của dự án này. Nằm giữa 2 địa phận phường Đại Mỗ và Tây Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Smart City được đánh giá là khu đô thị thông minh đầu tiên ở khu vực phía Tây sầm uất.

      Vị trí “vàng” tại lõi trung tâm phía Tây của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhờ ưu điểm về măt vị trí địa lý mà cư dân sống tại khu đô thị này cũng có thể di chuyển tới nhiều khu vực khác với trục đường Đại lộ Thăng Long - công trình được ví như “cầu nối” giữa Hà Nội với nhiều khu vực ngoại thành khác. Ngoài ra, Vinhomes Smart City Tây cũng giáp 4 mặt với các tuyến đường lớn, cụ thể:

      • Phía Đông Vinhomes Smart City giáp với vành đai sông Nhuệ và Quốc lộ 70.
      • Phía Tây Vinhomes Smart City giáp với KĐT Geleximco và trục đường Lê Trọng Tấn .
      • Phía Nam giáp với địa phận phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm.
      • Phía Bắc dự án giáp với sông Cầu Ngà và Viện bảo tàng Quân sự Việt Nam.

      Với vị trí như trên, trong vòng bán kính 7km trở lại, cư dân Vinhomes Smart City có thể dễ dàng đến một số chuỗi hệ thống vui chơi giải trí, trường học hay bệnh viện như: trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Tại Vinhomes Smart City, bên cạnh những tiện ích cơ bản giống như các dự án Vinhomes khác như hệ thống giáo dục, siêu thị, khu vui chơi, khu phức hợp thể thao, thì điều tạo nên sức hút đặc biệt của đại đô thị này chính là chuỗi công viên xanh với quy mô cực lớn nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau của cư dân. Cụ thể, bao gồm 3 công viên: Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park và Công viên Nhật Bản Zen Park.

      Chuỗi công viên không gian xanh tạo nên sức hút độc đáo cho Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức bao xa?

      Thông tin cơ bản về Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội

      Bệnh viện Việt Đức tên đầy đủ là Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được thành lập năm 1906, tiền thân trước đây là Nhà thương bảo hộ. Sau hơn 110 năm đi vào hoạt động, bệnh viện Việt Đức đã trở thành bệnh viện ngoại khoa thuộc hạng đặc biệt, đồng thời được coi là một trong những trung tâm tâm phẫu thuật lớn nhất cả nước.

      Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là địa chỉ được người dân tin tưởng bởi tại đây có đội ngũ y, bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, từng điều trị nhiều ca bệnh phức tạp thành công. Trung bình hằng năm, bệnh viện Việt Đức thực hiện khoảng 28.000 ca phẫu thuật và điều trị cho nhiều dạng bệnh lý khác nhau. Tiêu biểu, năm 2007, bệnh viện Việt Đức đã gây được tiếng vang lớn khi thành công tiến hành phẫu thuật ca ghép gan đầu tiên cho người lớn tại Việt Nam.

      Bệnh viện Việt Đức cách Vinhomes Smart City Tây Mỗ bao nhiêu km?

      Địa chỉ của Bệnh viện Việt Đức là 40 Tràng Thi, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy nhiên, bệnh viện này có 3 cổng phục vụ mục đích và đối tượng khác nhau nên bạn cần lưu ý như sau:

      • Cổng 40 Tràng Thi là cổng hành chính, dành cho nhân viên và cán bộ bệnh viện.
      • Cổng 16-18 Phủ Doãn là cổng dành cho Khoa Khám bệnh, Khoa khám theo yêu cầu C4 và Khoa cấp cứu, bệnh nhân đến khám có thể đi cổng này.
      • Cổng 8 Phủ Doãn là cổng dành cho Khoa điều trị theo yêu cầu 1C.

      Sơ đồ bệnh viện Việt Đức (Nguồn: Bệnh viện Việt Đức)

      Với địa chỉ trên, Bệnh viện Việt Đức cách Vinhomes Smart City khoảng 15km tương đương 35 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức nhanh và tiện

      Để đến được Bệnh viện Việt Đức, cư dân Vinhomes Smart City có thể sử dụng phương tiện cá nhân và xe bus. Cụ thể như sau:

      Di chuyển tới Bệnh viện Việt Đức bằng xe ô tô

      Với phương tiện di chuyển là ô tô, bạn có thể tham khảo lộ trình như sau: Từ Vinhomes Smart City cư dân đi về hướng Tây khoảng 550m rồi rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long > đi theo đoạn đường nối Đường Cao Tốc 08, Đại lộ Thăng Long, Cao Tốc 08 nằm phía tay trái > Nhập vào đường Cao Tốc 08 > chếch sang trái vào đường Trần Duy Hưng khoảng 1.8km > Chếch sang trái vào cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh, đi thêm 1.7km nữa thì rẽ phải vào Kim Mã > Đi thẳng vào phố Nguyễn Thái Học > rẽ phải vào phố Đình Ngang > rẽ trái vào phố Phùng Hưng > rẽ phải vào phố Bát Đàn > rẽ phải vào Đường Thành và đi thêm 450m là đến bệnh viện Việt Đức.

      Di chuyển tới Bệnh viện Việt Đức bằng xe máy

      Cư dân di chuyển đến bệnh viện Việt Đức bằng xe máy có thể đi theo lộ trình sau: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đi về hướng Tây 50m rồi rẽ phải, đi tiếp nửa cây số. Sau đó rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long, đi thẳng khoảng 4.9km rồi đi theo đoạn đường nối bên trái tới Hầm chui Trung Hòa> chếch sang trái vào cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng, đi thêm 600m > rẽ trái vào Kim Mã > Đi thẳng vào phố Nguyễn Thái Học > rẽ phải vào phố Đình Ngang > rẽ trái vào phố Phùng Hưng > rẽ phải vào phố Bát Đàn > rẽ phải vào Đường Thành và đi thêm 450m là tới điểm đến.

      Di chuyển đến Bệnh viện Việt Đức bằng tuyến Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng.

      Di chuyển tới Bệnh viện Việt Đức bằng xe bus

      Bên cạnh ô tô và xe máy, cư dân Vinhomes Smart City có thể sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển tới Bệnh viện Việt Đức với một số lộ trình như sau:

      • Lộ trình 1 với VinBus E07: Từ Vinhomes Smart City, cư dân di chuyển tới điểm đỗ xe bus Smart City và bắt chuyến E07. Sau khi qua 19 trạm dừng, bạn xuống xe tại địa chỉ số 7 Nguyễn Thái Học rồi đi bộ khoảng 7 phút là tới bệnh viện Việt Đức. Chi phí một chiều đi theo lộ trình này là 7.000 đồng.
      • Lộ trình 2 với VinBus E09: Tương tự lộ trình 1, bạn di chuyển đến điểm đỗ xe Smart City và bắt xe E09 sau đó đi qua 11 trạm dừng và xuống số số 235 Nguyễn Trãi. Tại đây, bạn chuyển sang xe tuyến 01, đi thêm qua 10 trạm dừng là tới Bệnh viện Việt Đức. Chi phí cho một chiều đi là 14.000 đồng.
      • Lộ trình 3: Cư dân đi bộ khoảng 12 phút đến cổng khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn và bắt xe bus tuyến 74 hoặc 88, đi qua 9 trạm dừng. Bạn xuống xe tại Cột Trước đối diện bến xe khách Mỹ Đình để đổi sang xe 34. Tiếp tục đi qua 13 trạm dừng và xuống xe tại số 7 Nguyễn Thái Học, đi bộ thêm 600m là tới điểm đến. Chi phí cho một chiều đi là 16.000 đồng

      Trên đây là một số lộ trình OneHousing chia sẻ nhằm hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện Việt Đức. OneHousing mong rằng, thông qua bài viết này, các bạn có thể tìm được cách di chuyển dễ dàng vàng thuận tiện nhất cho mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Nam Từ Liêm cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương