Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện E

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện E

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/03/2023
      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện E? Bài viết này cung cấp cho bạn các phương tiện và lộ trình chi tiết.

      Nếu bạn đang tìm kiếm về hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện E, hãy đọc ngay bài viết này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các phương tiện di chuyển và lộ trình di chuyển.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City và Bệnh viện E toạ lạc ở đâu tại Hà Nội?

      Đôi nét về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Hà Nội 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một dự án đô thị cao cấp của tập đoàn Vingroup, được xây dựng tại phường Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án này được thiết kế với tổng diện tích lên đến 280 ha. Vinhomes Smart City được xây dựng theo mô hình đô thị thông minh, mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      Đôi nét về khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Với vị trí thuận lợi, Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm gần khu vực kinh tế trọng điểm Tây Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 km và có liên kết với các tuyến đường huyết mạch như đường Khuất Duy Tiến, đường Lê Văn Lương, đường Láng - Hòa Lạc và đường cao tốc Từ Liêm - Nội Bài.

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ bao gồm nhiều khu phức hợp nhà ở và tiện ích, bao gồm căn hộ, biệt thự, liền kề, shophouse, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, trường học, bệnh viện, hệ thống siêu thị và nhà hàng, mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Với những tiện ích cao cấp, thiết kế hiện đại và định hướng phát triển bền vững. Đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và được xem là một trong những dự án đô thị hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      Đọc tiếp

      Đôi nét về Bệnh viện E Hà Nội

      Bệnh viện E Hà Nội là một trong những bệnh viện lớn và có uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện được thành lập từ năm 1967 và trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay đã trở thành một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy cho người dân thành phố.

      Bệnh viện E Hà Nội có trụ sở chính tại số 87 phố Trần Cung, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên đầy kinh nghiệm, bệnh viện E đã được trang bị đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, phòng chẩn đoán và điều trị bệnh tật cho các bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp.

      Đôi nét về Bệnh viện E Hà Nội. (Nguồn: AI Health).

      Bệnh viện E Hà Nội cung cấp nhiều chuyên khoa khác nhau như nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, ung bướu, hồi sức cấp cứu, da liễu, tim mạch, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, cơ xương khớp, tiêu hóa, thần kinh, tâm lý, chấn thương chỉnh hình.

      Bệnh viện E Hà Nội không chỉ là một cơ sở y tế cung cấp dịch vụ y tế, mà còn có các dịch vụ hỗ trợ khác như phòng khám chuyên khoa, trung tâm khám và chữa bệnh tại nhà, phòng khám đa khoa nước ngoài, trung tâm xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang, MRI, CT Scanner.

      Từ những đặc điểm trên, Bệnh viện E Hà Nội đã và đang được đông đảo người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận tin tưởng và sử dụng dịch vụ y tế của mình.

      Hướng dẫn đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện E

      Để đến được Bệnh viện E, cư dân Vinhomes Smart City có thể sử dụng phương tiện cá nhân và xe bus. Cụ thể như sau:

      Đi bằng phương tiện cá nhân đến Vinhomes Smart City thời gian khoảng 20 phút

      Từ Vinhomes Smart City

      • Đi về hướng Tây 550m
      • Rẽ phải vào Đại lộ Thăng Long 3,3km
      • Rẽ trái vào Lê Quang Đạo 3.9km
      • Tại vòng xuyến, rẽ phải vào đường Mễ Trì 1,3km
      • Rẽ trái vào đường Phạm Hùng 3.3km
      • Rẽ phải vào đường Hoàng Quốc Việt 600m
      • Rẽ trái vào đường Trần Cung 450m
      • Bệnh viện E nằm tại số 87 trên đường Trần Cung

      Từ Vinhomes Smart  City đi bằng phương tiện công cộng đến Bệnh viện E

      Xe buýt công cộng đến Bệnh viện E

      • Thời gian di chuyển: Khoảng 1 giờ 14 phút
      • Giá vé: 16.000đ
      • Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City, bạn đi bộ khoảng 1km đến Cổng Thiên Đường Bảo Sơn và bắt xe buýt tuyến 88, đi qua 8 trạm dừng. Bạn xuống xe tại điểm dừng Phạm Hùng - Đình Thôn để chuyển sang xe 33. Tiếp tục đi qua 6 trạm dừng và xuống xe tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đi bộ thêm 650m là đến Bệnh viện E.

      Hướng dẫn đi VinBus đến Bệnh viện E

      • Thời gian di chuyển: Khoảng 1 giờ 8 phút.

      • Giá vé: 14.000đ.

      • Lộ trình: Từ Vinhomes Smart City, bạn di chuyển đến điểm đỗ xe buýt Vinhomes Smart City và bắt chuyến E05. Sau khi qua 10 trạm dừng, bạn xuống xe tại điểm dừng Phạm Hùng - Đình Thôn để chuyển sang xe 33. Tiếp tục đi qua 6 trạm dừng và xuống xe tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đi bộ thêm 650m là đến Bệnh viện E.

      Trong bài viết này, OneHousing đã cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết để đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Bệnh viện E ở Hà Nội. Chúng tôi hy vọng rằng, bạn đã tìm kiếm được đường đi ngắn nhất và lộ trình dễ dàng nhất để di chuyển từ khu đô thị Vinhomes Smart City đến các điểm trong thành phố. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về khế ước nợ ngân hàng? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương