Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      Tham khảo hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội trong bài viết sau của OneHousing, để tìm được lộ trình di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất.

      Với những sự đồng bộ về các cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống tiện ích phong phú ở ngay trong đô thị, Vinhomes Smart City đã khẳng định vị thế là thành phố đáng sống tại khu vực phía Tây của thủ đô. Vậy có thể di chuyển từ khu đô thị này đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội bằng những phương tiện nào, theo lộ trình nào sẽ thuận tiện và nhanh nhất. Hãy để OneHousing hướng dẫn qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Hà Nội

      Trong bối cảnh đô thị hóa hiện nay thì hầu hết những khách hàng bất động sản đều có xu hướng sẽ lựa chọn những dự án quy hoạch theo những mô hình đô thị “All-in-one”. Tuy nhiên trong thực tế cho thấy thì không phải dự án nào cũng sẽ chú trọng đến việc xây dựng một môi trường sống xanh và những không gian sống trong lành dành cho cư dân. Chính vì thấu hiểu được những vấn đề này nên chủ đầu tư Vinhomes đã tập trung phát triển khu đại đô thị Vinhomes Smart City cùng với sự đồng bộ về quy mô rất rộng lớn, hệ thống các dịch vụ và tiện ích đa dạng cùng cảnh quan xanh phủ khắp. 

      Vinhomes Smart City đã còn được chủ đầu tư ưu ái khi được ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 vào tất cả những loại hình shophouse, căn hộ, biệt thự, điều này sẽ hứa hẹn mang đến một cuộc sống sôi động, đẳng cấp, thời thượng dành cho tất cả những đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là một điểm nhấn quan trọng trong những việc đưa các sản phẩm bất động sản của Việt Nam sánh ngang với tầm quốc tế. 

      Tổng quan Vinhomes Smart City với vị trí đắc địa. (Nguồn: Vinhomes).

      Địa chỉ của Vinhomes Smart City là nằm tại trung tâm khu vực phía Tây - “thỏi nam châm của kinh tế mới” tại thủ đô. Đồng thời, đây là dự án sở hữu toạ độ kim cương ở trên trục đường huyết mạch hiện đại nhất - Đại lộ Thăng Long.

      Ngoài ra, Vinhomes Smart City được thừa hưởng những hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và đầy đủ các yếu tố từ “điện, trường, trạm, đường”, giúp tạo nên một mạng lưới giao thông toàn diện ở trong toàn thành phố. Đây cũng là lý do mà khoảng cách từ dự án đến những địa điểm trọng yếu về văn hoá, kinh tế, giáo dục, giải trí chỉ được tính bằng phút:

      • BigC Thăng Long chỉ mất khoảng 13 phút.
      • Thiên đường Bảo Sơn: chỉ mất khoảng 3 phút.
      • Aeon Mall: chỉ mất khoảng tầm 10 phút.
      • Sân bay Nội Bài: chỉ mất khoảng 45 phút.
      • Đường đua F1, khu Mỹ Đình: chỉ mất khoảng 9 phút.
      • Bộ ngoại giao: chỉ mất khoảng 5 phút.

      Bên cạnh đó, vị trí này của dự án còn kết nối đến rất nhiều trường công lập, dân lập nổi tiếng, giúp đáp ứng đầy đủ những nhu cầu học tập, phát triển của cư dân nhí như: THCS và THPT Tây Mỗ, Đại Học Thương Mại, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Văn Hoá.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội

      Đại học Quốc gia Hà Nội là một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và công nghệ đa ngành với đa lĩnh vực cùng chất lượng cao. Mong muốn đáp ứng được yêu cầu phát triển của đất nước và sẽ phù hợp với xu hướng phát triển giáo dục của trường đại học tiên tiến. Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội tọa lạc tại số 144 đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội. 

      Vậy làm thế nào để di chuyển nhanh chóng từ Vinhomes Smart City đến Trường đại học Quốc Gia Hà Nội, hãy cùng đọc tiếp để nắm được các lộ trình cụ thể.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: xe máy, ô tô

      Nếu di chuyển bằng cách sử dụng phương tiện cá nhân, bạn có thể di chuyển theo lộ trình sau: Rẽ phải vào ĐL Thăng Long => Rẽ trái vào Lê Quang Đạo => Tiếp tục đi thẳng qua Ngã Tư Mễ Trì Thượng để vào Lê Quang Đạo => Tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 2 vào Đ. Mễ Trì => Rẽ trái vào Phạm Hùng => Rẽ phải vào Xuân Thủy => Vòng ngược lại tại School market => Điểm đến sẽ ở bên phải, 144 đường Xuân Thủy.

      Di chuyển bằng xe vinbus Vinhomes Smart City

      Ngoài những phương tiện cá nhân, xe bus cũng được xem là một phương án di chuyển với độ an toàn cao, nhanh chóng và khá thuận tiện. Đi theo những lộ trình sau đây để đến được trường Đại học Quốc Gia.

      • Cách 1:  Từ Vinhomes Smart City đi bộ đến điểm Cổng Thiên Đường Bảo Sơn. Sau 3 điểm dừng của xe bus, xuống tại trạm “Lối Vào THPT Đại Mỗ - Đại Lộ Thăng Long” và sử dụng tuyến VinBus E05. Sau 14 trạm dừng và xuống tại trạm số 197 - 199 Xuân Thủy - đối diện Đại học Sư Phạm Hà Nội, rồi đi bộ thêm khoảng 500m để vào trường Đại học Quốc Gia Hà Nội.
      • Cách 2: Từ Vinhomes Smart City đi bộ đến điểm Cổng Thiên Đường Bảo Sơn, tiếp theo đó bắt xe bus số 88. Sau 8 điểm dừng của xe bus, xuống tại Đối Diện Nhà CT5 KĐT Sông Đà Mỹ Đình. Tiếp theo, Qua Ngã 4 Phạm Hùng - Đình Thôn bắt xe bus số 46 và dừng tại trạm ĐH Sư Phạm Ngoại Ngữ. Sau đó, đi bộ thêm khoảng 290m là sẽ đến trường Đại học Quốc Gia Hà Nội.

      Vinhomes Smart City - nơi nâng tầm giá trị cuộc sống

      Được hướng đến là nơi có chuỗi tiện ích cao cấp đặc trưng của đại đô thị của Vinhomes, “tứ trụ kim cương” Vingroup sẽ góp phần nâng tầm cuộc sống của cư dân thêm trọn vẹn, theo đó:

      • Cư dân sẽ có thể thoải mái mua sắm, vui chơi tại những thiên đường giải trí như là Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City - trung tâm thương mại với quy mô rộng lớn và hiện đại nhất trong hệ thống Vincom.
      • Đời sống và sức khỏe của cư dân được đảm bảo tuyệt đối tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Smart City với những hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và cùng với đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao.
      • Những nỗi lo về khoảng cách hay chất lượng giáo dục của các bậc phụ huynh sẽ đã được giải quyết nhờ vào hệ thống trường học liên cấp Vinschool - nơi cung cấp một nền giáo dục chuẩn theo quốc tế, là một bước đệm vững chắc cho hành trang vào đời của trẻ.

      Qua bài chia sẻ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Trường đại học Quốc Gia Hà Nội dành cho cư dân trong khu đô thị hoặc những khách hàng đang có ý định mua nhà ở đây. OneHousing mong rằng qua bài chia sẻ này, sẽ giúp quý khách hàng chọn được cho mình tuyến đường phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Đại Nam xa bao nhiêu km?

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương