Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/02/2023
      Bạn vẫn chưa tìm được cho bản thân tuyến đường di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại Thương ngắn nhất? Hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời.

      Nếu phía Đông có Vinhomes Ocean Park thì Tây Hà Nội có khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ đa dạng các nhóm khách hàng. Tuy nhiên, một trong những băn khoăn của người mua nhà từ Vinhomes Smart City có di chuyển thuận tiện tới các trường đại học hay các khu văn phòng hay không?

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ lộ trình di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương có xa không?

      Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết, chúng ta cần biết được Vinhomes Smart City ở đâu và trường Đại học Ngoại thương nằm ở vị trí nào?

      Địa chỉ cụ thể của Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh thuộc chủ đầu tư Vinhomes, được khởi công từ năm 2018. Dự án này nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

      Khi nghe đến vị trí này, chắc hẳn nhiều người sẽ quan ngại về vị trí xa trung tâm, không thuận lợi cho việc đi học và đi làm hằng ngày. Tuy nhiên, trên thực tế, khu đô thị Vinhomes Smart City lại nằm ở vị trí đô thị lõi trung tâm phía Tây Hà Nội và được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông - trường học. Cụ thể, Vinhomes Smart City liền kề với các tuyến giao thông trọng điểm như hệ thống đường Vành đai 2, 3 và 3,5, đường Lê Trọng Tấn, đường Lê Quang Đạo.

      Vinhomes Smart City hưởng trọn lợi thế từ cơ sở hạ tầng phát triển phía Tây Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, trong tương lai gần, khu vực bao quanh đô thị sẽ xây dựng thêm các trục đường mới và các đường nối giao cắt với các tuyến đường Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng hay Quốc lộ 32. 

      Từ Vinhomes Smart City, cư dân sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển tới các khu vực hành chính mới, trung tâm văn hoá thể thao hay các trường đại học. Cụ thể, trong bán kính 2km và với 5 phút di chuyển, cư dân sẽ tới được trụ sở mới của Bộ Ngoại Giao, công viên Thiên đường Bảo Sơn; với bán kính 5km và 15 phút chạy xe, cư dân có thể đến được Bảo tàng Hà Nội, siêu thị BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay toà nhà Keangnam 72 tầng.

      Bên cạnh mạng lưới giao thông đồng bộ, sự phát triển của phương tiện giao thông công cộng xe buýt điện VinBus chạy trong nội khu và ra ngoài phạm vi toàn thành phố cũng mang tới cho cư dân của Vinhomes Smart City thêm một giải pháp di chuyển tiện lợi, tiết kiệm, thân thiện môi trường và đặc biệt không phải hít khói bụi cũng như chịu cảnh chen lấn, tắc đường hàng giờ.

      Trường Đại học Ngoại Thương ở đâu?

      Đại học Ngoại Thương Hà Nội là một trong những trường đại học mơ ước của hàng triệu các bạn học sinh. Đây là trường đại học top đầu chuyên đào tạo các ngành về kinh tế như Kinh tế, Kinh tế Quốc tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng. Hiện nay,  dưới sự bùng nổ của mạng internet và cuộc cách mạng công nghệ 4.0, trường đã mở thêm các chương trình đào tạo mới về lĩnh vực Máy tính và Công nghệ thông tin, Báo chí và thông tin.

      Trường Đại học Ngoại thương hiện đang nằm tại địa chỉ số 91 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

      Như vậy, có thể thấy khoảng cách giữa trường Đại học Ngoại thương và Vinhomes Smart City khá xa. Ngoài ra, các tuyến đường để di chuyển tới 2 địa điểm này đều là các tuyến đường có mật độ phương tiện giao thông lớn. Vậy làm thế nào để di chuyển nhanh chóng từ Vinhomes Smart City tới Đại học Ngoại thương? Hãy đọc tiếp để biết được các lộ trình cụ thể.

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại Thương

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương, bạn có thể sử dụng xe máy/ ô tô cá nhân hoặc sử dụng hệ thống xe buýt điện VinBus với điểm đón ngay tại trong không gian khu đô thị.

      Di chuyển bằng ô tô, xe máy

      Nếu sử dụng phương tiện cá nhân, bạn có thể đi theo lộ trình sau: Từ khu đô thị Vinhomes Smart City đi theo hướng rẽ  vào Đại lộ Thăng long -> Đi theo đoạn nối đến hầm chui Trung Hòa và nhập vào đường Trần Duy Hưng -> Tiếp đó lên cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh để tới đường Nguyễn Chí Thanh -> Đi thẳng rồi rẽ trái vào phố Chùa Láng - Dừng tại điểm trường Đại học Ngoại thương.

      Di chuyển bằng xe VinBus

      Ngoài các phương tiện cá nhân, xe điện VinBus cũng là một phương án di chuyển có độ an toàn cao, nhanh gọn và thuận tiện. Nếu bạn là cư dân của Vinhomes Smart City, bạn chỉ cần đi bộ vài bước chân từ căn hộ của mình để tới được các điểm đỗ của xe VinBus và đi theo những lộ trình dưới đây để tới được trường Đại học Ngoại thương.

      Xe buýt điện VinBus - Giải pháp di chuyển nhanh gọn, tiết kiệm và bảo vệ môi trường (Nguồn: Vinhomes)

      • Lộ trình 1: Bạn sử dụng tuyến VinBus E07 và xuống tại trạm dừng ký túc xá trường Đại học Giao thông vận tải, rồi đi bộ thêm khoảng 500m để vào trường Đại học Ngoại thương
      • Lộ trình 2: Bạn đón tuyến xe buýt điện VinBus E09 và xuống ở điểm dừng Nguyễn Trãi. Tiếp theo, lên xe buýt số 27 và dừng tại trạm 69 Chùa Láng rồi đi bộ thêm 70m để vào trường Đại học Ngoại thương.
      • Lộ trình 3: Bạn lên tuyến xe buýt VinBus mang số hiệu E05 và xuống tại trạm Trung chuyển Cầu Giấy. Tiếp đó, đi bộ thêm khoảng 10 phút để vào trường Đại học Ngoại thương.

      Di chuyển bằng xe buýt truyền thống

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn xe buýt truyền thống để hoàn thành lộ trình di chuyển của mình. Tuy nhiên, quãng đường di chuyển sẽ khá xa và phức tạp hơn so với xe VinBus. 

      Lộ trình di chuyển như sau: Tại điểm đón cổng công viên Thiên đường Bảo Sơn, bạn lên xe buýt số 88 và dừng tại điểm dừng đối diện bến xe Mỹ Đình. Tiếp theo bạn lên tuyến xe buýt số 09B rồi xuống tại điểm xuống 87 Chùa Láng. Cuối cùng bạn đi bộ khoảng 1 phút để vào trường Đại học Ngoại thương.

      Qua các lộ trình di chuyển phía trên có thể thấy tuyến đường đi của xe VinBus giúp tiết kiệm được thời gian chờ đợi và đi lại, đồng thời tránh được tình cảnh tắc đường, chen lấn. 

      Hơn thế nữa, việc sinh sống tại Vinhomes Smart City và học tập, làm việc tại trường Đại học Ngoại thương không còn là vấn đề băn khoăn của nhiều người khi biết cách di chuyển nhanh, tiện lợi nhất. Với những tiện ích đẳng cấp, thông minh, Vinhomes Smart City đã trở thành khu đô thị nhận được sự quan tâm của đông đảo dân cư. 

      Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn các lộ trình để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Ngoại thương. Mong rằng qua đó bạn cũng đã chọn được cho mình tuyến đường đi phù hợp và nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City đến trường Đại học Kiến trúc Hà Nội xa bao nhiêu km?

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Bến xe Mỹ Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương