Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trương Định

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trương Định

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/04/2023
      Nhiều bậc phụ huynh sinh sống tại “thành phố Biển hồ” có con độ tuổi đi học đang tìm kiếm cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trương Định.

      Sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các cư dân không những được tận hưởng trọn vẹn về tiện ích mà còn dễ dàng tiếp cận với các khu vực xung quanh. Nhờ đó, đối với các gia đình có con ở độ tuổi đến trường, việc di chuyển đến các trường học, đặc biệt là trường THPT Trương Định càng thuận lợi hơn. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường ngay tại bài viết dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại đâu?

      Nổi lên với danh xưng Thành phố Biển hồ, một trong các câu hỏi thông dụng của người Hà Nội hiện nay là "Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?". Với quy hoạch theo tỷ lệ 1/500, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, trên địa bàn của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn thuộc Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội, có vị trí cụ thể như sau:

      • Phía Bắc tiếp cận quốc lộ quy hoạch rộng 40m (tuyến đường Đông Dư Dương Xá)
      • Phía Tây Bắc là đường giao thông rộng 40m
      • Phía Tây Bắc giáp khu dân cư xã Kiêu Kỵ
      • Phía Tây Nam là mặt đường quốc lộ 5B, đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng

      Với vị trí này, người dân hoàn toàn thuận tiện lái xe đến địa chỉ Vinhomes Ocean Park theo 4 lộ trình linh hoạt từ 3 cây cầu hiện đại: Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-truong-dinh-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí vàng thuận tiện di chuyển tới nhiều địa điểm (Nguồn: Vinhomes)

      Cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chẳng những không cần lo ngại về việc ra vào nội đô mà tránh được tình trạng kẹt xe, vừa rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển do vị trí thuận tiện của đại đô thị.

      Với làn đường rộng, thay vì phải chờ khoảng 30 phút đến 1 tiếng khi di chuyển trong nội thành Hà Nội vào giờ cao điểm, cư dân của khu đô thị chỉ cần 15 phút đến 30 phút lái xe tới các vị trí trọng yếu như hồ Hoàn Kiếm (16 phút), Trung tâm Hội nghị Quốc gia (25 đến 30 phút) cùng sân bay Nội Bài (30 phút) .

      Bên cạnh đó, vào quý II năm 2021, Vingroup cũng đã cho triển khai hệ thống xe buýt điện VinBus trên toàn thành phố Hà Nội, theo đó, hiện có 4 tuyến đi qua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp di chuyển tới trung tâm thủ đô thuận tiện hơn.

      Tọa lạc tại cửa ngõ giao thương tại phía Đông của thủ đô, Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa, ít dự án nào có được. Trong tương lai, với việc cơ sở hạ tầng thành phố ngày càng được cải thiện, địa chỉ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội sẽ còn trở nên phổ biến hơn nữa.

      Với hạ tầng trung tâm thành phố hoàn thiện, các cư dân "ở ngoại thành, làm việc nội thành" của Vinhomes Ocean Park đã có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất phía Đông thủ đô lại được hoà vào không khí nhộn nhịp, sôi động của trung tâm Hà Nội.

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Vị trí trường THPT Trương Định

      Trường THPT Trương Định được thành lập vào ngày 30/9/1973 theo quyết định số 172/QĐ - UB thuộc Uỷ ban hành chính Thành phố Hà Nội. Trường được xây dựng mới và rất khang trang tại khu Tân Mai.

      Vào năm học 1977 đến 1978 thì trường phổ thông cấp 3 Trương Định đã được chia tách thành Trường phổ thông cấp 3 Trương Định và Trường phổ thông cấp 3 Lý Tự Trọng. Vào ngày 21/5/1996, quyết định số 1756/QĐ-UB của Uỷ ban hành chính thành phố Hà Nội đã sáp nhập hai trường thành trường PTTH Trương Định và từ đó đến ngày 24/7/2003 toàn bộ trường PTTH Trương Định đã được chuyển về trường THPT Trương Định ngày nay.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-truong-dinh-onehousing-2

      Trường THPT Trương Định Hà Nội (Nguồn: Trường THPT Trương Định)

      Trường THPT Trương Định có địa chỉ tại 204 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, được xây mới với tổng diện tích lên tới 7.124 m2 và gồm 2 khối nhà lớp học 4 tầng, 1 nhà hiệu bộ 4 tầng cùng 1 nhà đa năng cùng với đó là rất nhiều những hạng mục khác với tổng chi phí đầu tư lên tới 64 tỷ đồng.

      Cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trương Định

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn là phụ huynh đưa đón con em bằng phương tiện cá nhân thì đây là lộ trình tiện lợi nhất dành cho bạn: Tại Vinhomes Ocean Park, bạn đi theo hướng Biển Hồ để đi ra đường Lý Thánh Tông và sau đó đi vào Đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng, đi theo lối ra bên trái về hướng Mỹ Đình, sau đó nhập vào quốc lộ 1A và đi theo hướng Mai Động; sau khi ra khỏi quốc lộ 1A, bạn đi dọc theo ngõ 587 đường Tam Trinh và vào phố Tân Mai, nơi mà trường học tọa lạc.

      Với cách này, các bậc phụ huynh sẽ đi khoảng 15km và mất khoảng 30 để đi đường nếu đi tránh thời gian cao điểm ùn tắc.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Đối với các bạn học sinh di chuyển đến trường bằng phương tiện công cộng thì có thể tham khảo các lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: Tại Vinhomes Ocean Park, bạn đi bộ khoảng 12 phút đến đối diện VinUni để tới điểm đón và bắt chuyến xe bus E01, khi bus đi được khoảng 30 phút thì bạn xuống tại 423 Minh Khai và tiếp tục bắt tuyến bus số 158 để tiếp tục lộ trình, chuyến 158 sẽ có trạm dừng tại trường THCS Tân Mai, bạn chỉ cần xuống trạm và đi bộ thêm khoảng 5 phút là có thể tới trường THPT Trương Định.
      • Lộ trình 2: Tại Vinhomes Ocean Park, bạn đi bộ khoảng 5 phút để đến khu biệt thự Ngọc Trai và bắt chuyến bus số E03 để di chuyển đến trạm 340 Trần Khát Trân, xuống trạm bạn đi bộ thêm khoảng 7 phút để di chuyển đến trạm Kim Ngưu và tiếp tục bắt chuyến xe số 42. Chuyến xe này cũng sẽ có trạm dừng tại THCS Tân Mai nên sau khi tới trạm bạn chỉ cần đi bộ 5 phút là có thể tới trường THPT Trương Định.

      Bài viết trên đây đã hướng dẫn các lộ trình để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trương Định, hy vọng các bạn đọc thông qua bài viết trên sẽ tìm được một lộ trình thuận tiện nhất cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Láng

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Hà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương