Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phúc Khánh

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phúc Khánh

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/04/2023
      OneHousing sẽ hướng dẫn 3 cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phúc Khánh rất chi tiết. Cùng tham khảo ngay!

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là một trong những dự án chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội, mang tầm cỡ quốc tế. Vì nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch như đường quốc lộ 5A, 1A, đường Lý Thánh Tông… nên từ dự án khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phúc Khánh.  Cùng OneHousing theo dõi ngay để biết chi tiết cách đi như thế nào nhé!

      Đại đô thị vàng trong lòng thành phố Hà Nội - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như “Thành phố biển hồ chuẩn phong cách 5 sao” được đặt trên địa bàn 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. “Nhất vị nhị hướng” của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thể hiện rõ ở các hướng tiếp giáp sau:

      • Hướng Tây Bắc gần với tuyến đường Đông Dư - Dương Xá rộng khoảng 40m.
      • Hướng Đông Bắc gần với trục đường quy hoạch rộng khoảng 40m.
      • Hướng Đông Nam chính là khu dân cư của xã Kiêu Kỵ
      • Hướng Tây Nam gần với đường quốc lộ 5B.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-phuc-khanh

      Góc nhìn tổng quát của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes) 

      Một trong những yếu tố góp phần làm nên tính hấp dẫn thu hút nhiều khách hàng là do Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên (gần) các tuyến đường huyết mạch như đường quốc lộ 5A, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Lý Thánh Tông (nối Đông Dư và Dương Xá cũ), đường quốc lộ 1A… Chính vì vậy, đã giúp cho quá trình kết nối, di chuyển của cư dân ở đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thủ đô Hà Nội qua các cây cầu lớn như cầu Thanh Trì chi cách 3km, cầu Vĩnh Tuy chỉ cách 8km. Đặc biệt, trong thời gian tới sẽ phát triển kế hoạch xây dựng 4 cây cầu mới là: cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở. 

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-phuc-khanh

      Cơ sở tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Ocean Park  có diện tích lên tới hơn 420ha, có 66 tòa nhà với tổng căn hộ là 2390 căn. Dự án được xây dựng với mục đích mang đến một khu đô thị hiện đại, đầy đủ các tiện ích cho cư dân sống tại đây. Các tiện ích trong dự án bao gồm khu vui chơi giải trí, khu thể thao, khu mua sắm, khu ẩm thực, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh, hồ điều hòa... 

      Nhờ vị trí đắc địa nên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu siêu đầy đủ và hiện đại. Đại đô thị này nằm gần nhiều khu đô thị mới; khu công nghiệp; hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm và nhiều tiện ích khác. 

      Tất cả những yếu tố trên đã giúp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng lui tới tham khảo và chọn mua. 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Linh Ứng

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chùa Phúc Khánh chính xác ở đâu?

      Chùa Phúc Khánh hay còn được gọi là chùa Sở. Chùa Phúc Khánh tọa lạc tại vị trí số 382 phố Tây Sơn, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Chùa Phúc Khánh đã trải qua nhiều lần tu bổ và lần chỉnh sửa cuối cùng là vào thế kỷ 19.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-chua-phuc-khanh

      Chùa Phúc Khánh - Chốn thiêng liêng. (Nguồn: Di tích lịch sử)

      Theo truyền thuyết, chùa Phúc Khánh được xây dựng vào thời Hậu Lê.  Ban đầu, đây là nơi cư trú của các nhà sư và tu sĩ, sau đó được xây dựng thành một ngôi chùa lớn với nhiều tòa nhà và công trình kiến trúc độc đáo.

      Ngôi chùa có không gian yên tĩnh, trang trọng, với nhiều tác phẩm nghệ thuật và di sản văn hóa như bia đá khắc trên đá, tượng Phật bằng đá, bia đá cổ...

      Chùa Phúc Khánh được xem là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng của Hà Nội, nơi đón rất nhiều du khách, tín đồ Phật giáo và những người yêu thích văn hóa, lịch sử và kiến trúc.

      Khoảng cách từ đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phúc Khánh bao xa?

      Với vị trí địa thuận lợi, từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chùa Phúc Khánh trong vòng 31 phút, tương đương 18 phút. Nằm ngay tại trung tâm phía Đông Hà Nội, nơi có mạng lưới giao thông hiện đại nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển bằng các loại phương tiện như ôtô, xe máy hoặc xe buýt. Để biết chi tiết cách đi như thế nào, cùng OneHousing xem phần tiếp theo. 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phúc Khánh chi tiết nhất

      Cư dân có thể lựa chọn di chuyển theo 1 trong các lộ trình dưới đây:

      Từ Vinhomes Ocean Park đến chùa Phúc Khánh bằng ôtô

      Nếu bạn có ôtô riêng thì có thể chọn phương tiện này để chủ động hơn trong quá trình di chuyển. Cụ thể cách đi như sau:

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn đi thẳng về hướng Tây Bắc lên phía khu Ngọc Trai 2. Chạy khoảng 250m thì bạn rẽ trái đi qua Trường mầm non Asahi Global. Bạn chạy khoảng 300m tới vòng xuyến, bạn chạy lối thứ nhất vào Biển Hồ. Tiếp tục chạy 950m thì rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông và chạy tiếp 2,5km rồi nhập vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng/ Quốc lộ 5B/ Đường cao tốc 04. Tiếp tục chạy thẳng đến đường Cổ Linh, từ Cổ Linh bạn chạy tiếp khoảng 3,5km thì rẽ trái vào Đàm Quang Trung. Chạy tiếp 4,4km nhập vào phường Minh Khai, chạy khoảng 90m bạn rẽ trái vào đường Vành Đai 2. Từ đây bạn chạy khoảng 5,1km thì rẽ phải vào phường Tây Sơn. 400m tiếp theo vòng ngược lại tại phố Thái Thịnh (đi qua công ty TNHH Tư Vấn & DV Bảo Vệ Thái Bình). Bạn chạy thẳng khoảng 220m nữa là đến chùa Phúc Khánh rồi nhé!

      Tổng thời gian di chuyển cho lộ trình này là khoảng 31 phút.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi chùa Phúc Khánh bằng xe máy 

      Bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy để tiện ngắm cảnh quan xung quanh. Thời gian dự kiếm đi khoảng 21km trong vòng 36  phút. 

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ban đi thẳng về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 02. Chạy khoảng 250m bạn rẽ phải và chạy thẳng( qua vòng xuyến) khoảng 710m thì trái vào đường Đại Tây Dương. Chạy 900m tiếp theo bạn rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông. Tiếp tục chạy khoảng 900 rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Đức Thuận nối đường Nguyễn Văn Linh khoảng 6,2km thì đi theo lối ra hướng về phía cầu Vĩnh Tuy và nhập vào cầu Vĩnh Tuy - QL5. Chạy khoảng 5,5km bạn nhập vào phường Minh Khai, chạy thẳng 5km thì rẽ trái vào  Ngõ 592 đường Trường Chinh. Chạy thẳng 150m thì rẽ vào phường Tây Sơn và 400m tiếp rẽ phải vào phố Thái Thịnh khoảng 60m thì ngoặt trái vào phường Tây Sơn. Chạy tiếp 220m là đến chùa Phúc Khánh. 

      Đi chùa Phúc Khánh bằng xe buýt

      • Tuyến E03: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn đi bộ khoảng 5 phút để đến trạm xe buýt tại khu biệt thự Ngọc Trai 08. Tại đây, xe buýt sẽ di chuyển qua 13 trạm trong vòng 45 phút và đến số 54 - 56 Thái Hà. Bạn xuống xe và đi bộ khoảng 10 phút là đến chùa Phúc Khánh. 
      • Tuyến E01: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn đi bộ khoảng 12 phút và lên trạm xe buýt đối diện Đại học VinUniversity. Lúc này xe buýt di chuyển đến trạm dành riêng cho xe buýt trước nhà 604 Trường Chinh. Bạn xuống xe và đi bộ khoảng 4 phút là đến chùa Phúc Khánh. 

      Như vậy, qua lộ trình hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Phúc Khánh trên chắc hẳn bạn đã chọn được loại phương tiện di chuyển phù hợp. Tuy nhiên, để nhanh và chủ động hơn trong quá trình đi thì bạn nên chọn ô tô hoặc xe máy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Đống Đa

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chùa Quán Sứ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương