Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Phú Đô

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Phú Đô

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/04/2023
      Từ Vinhomes Smart đến THCS Phú Đô bao nhiêu xa? Di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THCS Phú đô như thế nào? Nhiều cư dân tại Vinhomes Smart City luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục và các trường học trong và ngoài dự án cho con em. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THCS Phú Đô nhé.

      Vinhomes Smart City hiện đang sở hữu một cộng đồng cư dân đông đảo. Có thể thấy được sau mỗi phân khu được mở bán. Chỉ trong thời gian ngắn mở bán, chỉ khoảng 1 tháng đã bán được 70% tổng số căn hộ của mỗi tòa. Điều đó cho thấy độ “nóng” của dự án đẳng cấp phía Tây thủ đô Hà Nội này. 

      Vậy Vinhomes Smart City có gì mà lại thu hút đông đảo cư dân sinh sống như vậy? 

      Cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống chuẩn “quốc tế” tại dự án Vinhomes Smart City. Dự án có vị trí tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc chủ đầu tư Vingroup và được vận hành bởi Vinhomes. Hai dự án đẳng cấp Masteri West Heights của chủ đầu tư Masterise và Imperia thuộc chủ đầu tư Mik Group cũng nằm trong hệ sinh thái Vinhomes Smart City. 

      Được mệnh danh là một “Singapore thu nhỏ”, Vinhomes Smart City có hệ thống giao thông thuận lợi khi là giao điểm của 3 tuyến Metro trọng điểm: Tuyến đường sắt Metro số 6, đường Lê Trọng Tấn đang được thông hành và trục đường huyết mạch đại lộ Thăng Long, dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của thủ đô Hà Nội.

      Khi là cư dân của Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được hưởng những đặc quyền ưu ái chỉ dành cho cư dân Vinhomes Smart như: Hệ sinh thái Vườn Nhật bản lớn nhất Việt Nam với hàng nghìn tiểu cảnh đa dạng, chuỗi công viên thể thao với nhiều máy tập và sân tập hiện đại, công viên hồ trung tâm với biển hồ cát trắng được nhập từ Nha Trang cùng với rất nhiều bếp được BBQ được trang bị ở bờ hồ để đáp ứng nhu cầu thư giãn bên bạn bè và gia đình. 

      Ngoài ra, cư dân Vinhomes Smart City được hưởng cách dịch vụ tiện ích nội khu như bể bơi, khu vui chơi cho trẻ, máy tập cho người già, mua sắm ngày tại các shop chân đế của tòa nhà. 

      Loại hình sản phẩm chủ yếu của Vinhomes Smart City chính là căn hộ chung cư cao cấp. Với độ “nóng” về tiện ích và quyền lợi cư dân được hưởng. Căn hộ chung cư tại Vinhomes Smart City luôn luôn ở trạng thái cháy hàng. 

      Thời điểm hiện tại, dự án đang mở bán các loại hình căn hộ Studio, 1PN, 2PN, 3PN và căn Duplex.

       Một số phân khu mới đang và chuẩn bị mở bán như tòa SA5 phân khu Sakura, khu The Miami, và tòa B, C dự án Masteri West Heights, tonkin. Tất cả các loại hình căn hộ đa dạng với mức giá hấp dẫn kèm theo nhiều chính sách ưu đãi tốt đã được public đầy đủ trên website chính thức tại Onehousing.vn, các bạn có thể tham khảo.  

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thcs-phu-do

      Tiện ích nội khu Vinhomes Smart City. (Nguồn: Baodautu) 

      Đọc tiếp

      Tại sao THCS Phú Đô lại được cư dân Vinhomes Smart Quan Tâm đến như vậy? 

      Vinhomes Smart City thu hút nhiều người mua nhà bởi sự tiện nghi ở đây. Vì vậy, vấn đề giáo dục cho con cái cũng là vấn đề được nhiều cư dân tại đây chú trọng. Không chỉ muốn con có một môi trường sống tốt mà còn muốn con có một môi môi trường giáo dục hoàn hảo, thuận thiện trong việc di chuyển. 

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thcs-phu-do

      THCS Phú Đô không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. (Nguồn: THCS Phú Đô)

      Trường THCS Phú đô là một trong những trường THCS có vị trí gần dự án nhất chỉ sau trường THCS Tây Mỗ và THCS Lý Nam Đế. 

      Địa chỉ: THCS Phú Đô có địa chỉ tại số 56 Quang Định, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Trường cách dự án Vinhomes Smart City chỉ khoảng 6km với 15 - 20 phút di chuyển. Có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe công nghệ, ô tô, xe máy, xe đạp, hoặc xe bus.  

      Trường THCS Phú Đô là một trường cấp 2 có chất lượng đào tạo trong dạy và học tốt. Trường được trang bị đầy đủ thiết học học tập và phòng học phù hợp với công tác giảng dạy đi kèm với các hoạt động mang tính thiết thực như hướng nghiệp, ngoại khóa, giáo dục thể chất, văn nghệ.

      Với đội ngũ giáo viên dày dặn vốn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng các mô hình thông minh để truyền đạt tri thức đến học sinh. 

       

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thcs-phu-do

      Đội ngũ cán bộ giáo viên tại THCS Phú Đô. (Nguồn: THCS Phú Đô)

      Nhiều cư dân Vinhomes Smart City lựa chọn và định hướng đây là trường cấp 2 cho con vì chất lượng đào tạo tốt của nhà trường, ngôi trường vừa có vị trí gần dự án hoặc có thể do nhu cầu nhập học trường cấp 2 của cư dân Vinhomes Smart quá nhiều nên không thể đăng ký cho con theo học các trường tiếp giáp ngay gần dự án như THCS Tây Mỗ. 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Nguyễn Quý Đức

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THPT Phú Đô

      Có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THCS Phú Đô theo nhiều phương thức di chuyển khác nhau như ô tô, xe máy, xe đạp và xe bus. Thời gian di chuyển sẽ phụ thuộc vào phương tiện di chuyển mà bạn chọn lựa. 

      Cách di chuyển bằng ô tô,

      Bạn sẽ mất khoảng 10 - 15 phút di chuyển với quãng đường 6km.

      Điểm xuất phát từ Vincom Mega Mall - Vinhomes Smart City → qua vòng xuyến cổng vườn Nhật → theo hướng Đông Bắc nhập vào ĐL Thăng Long → Theo đường gom của ĐL Thăng Long đi khoảng 4km → Đến ngã tư Mễ Trì Thượng thì rẽ trái → Đi vào đường Lê Quang đạo – Đến vòng xuyến Lê Quang Đạo thì quay đầu lại → đi khoảng 1km trường THCS Phú Đô nằm ngay phía tay phải. 

       Lưu ý: Đối với xe máy có thêm 1 tuyến đường → Khi đi trên ĐL Thăng Long khoảng 2,8km → rẽ phải vào Đ.Bờ Sông → đi khoảng 50m ngoặt trái (đi dưới cầu vượt Phú Đô) → 800m nữa rẽ phải vào P. Hồng Đô → rẽ phải vào Lê Quang Đạo → đi 250m nữa đến THCS Phú Đô. 

      Ưu điểm khi di chuyển tuyến đường này: Giao thông thuận lợi, hầu như không phải rẽ nhiều. 

      Cách di chuyển bằng xe bus

      Tuyến 157: Bạn đi bộ 1km theo hướng Tây  từ Vinhomes Smart City đến điểm xuất phát là cổng Thiên Đường Bảo Sơn - ĐL Thăng Long → Bạn lên xe 157 → qua 4 trạm dừng → Điểm cuối cùng là cổng làng Phú Đô → Châu Văn Liêm → Bạn xuống xe 157 → đi bộ và rẽ trái tại vòng xuyến Châu Văn Liêm  khoảng 700m → đến trường THCS Phú Đô.

      Chi phí: 8.000 VND 

      Thời gian di chuyển: Khoảng 45 phút. 

      Tuyến 88: Đi bộ khoảng 1,3km về hướng Đông  từ Vinhomes Smart City đến điểm xuất phát là lối vào UBND phường Đại Mỗ → Bạn lên xe 88 → đi qua 4 trạm dừng → đến trạm cuối là tòa BITEXCO → Bạn xuống xe 88 → đi bộ và rẽ phải tại vòng xuyến Châu Văn Liêm khoảng 850m đến THPT Phú Đô. 

      Chi phí: 8.000 VND 

      Thời gian di chuyển: Khoảng 50 phút 

      Trên đây là cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến THCS Phú Đô. Mong rằng qua bài viết này, phụ huynh tại Vinhomes Smart City không còn lo ngại về việc tìm trường THCS phù hợp cho con hay lo ngại về quãng đường di chuyển từ Vin Smart đến THCS Phú Đô nữa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương