Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Nguyễn Quý Đức

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Nguyễn Quý Đức

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Cư dân sinh sống tại khu đô thị Smart City đang có ý định gửi gắm con em tại trường THCS Nguyễn Quý Đức thì bài viết này là hoàn toàn lý tưởng. Bởi OneHousing sẽ giới thiệu về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS Nguyễn Quý Đức.

      Bậc phụ huynh đang sinh sống tại Vinhomes Smart City đang có thắc mắc về cách di chuyển nhanh nhất từ khu đô thị đến trường THCS Nguyễn Quý Đức. OneHousing sẽ giải đáp cho người đọc ngay sau đây về những cung đường tiện lợi nhất để tiết kiệm thời gian di chuyển đến địa điểm mong muốn.

      Dự án Vinhomes Smart City có vị trí tọa lạc như thế nào?

      Với vị trí đắc địa khi nằm trên hai địa phận phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liên, dự án Vinhomes Smart City được đánh giá sẽ trở thành một trong những khu hành chính mới của thành phố Hà Nội.

      Là dự án tiên phong trong khu đô thị thông minh tại phía Tây thành phố, Smart City đã trở thành nơi an cư lạc nghiệp của nhiều gia đình, người dân tìm đến. Không chỉ được dự đoán là mảnh đất vàng trong những năm tới mà dự án còn được nhận nhiều sự quan tâm đầu tư ở hiện tại.

      Vị trí của khu đô thị Vinhomes cực thuận thiện khi nằm tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Từ đó có thể kết nối đến nhiều khu vực và quận huyện khác. Ví dụ như Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Bộ Ngoại Giao, Bộ tư lệnh cảnh sát biển,...

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thcs-nguyen-quy-duc-onehousing-1

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Nguồn: Dnlands)

      Bên cạnh đó, từ Vinhomes Smart City cũng có thể tiếp cận đến nhiều hệ thống trường học như trường Đại học Ngoại Thương, THPT chuyên Amsterdam và các cơ sở y tế đầu ngành như bệnh viện 103.

      Đọc tiếp

      Trường THCS Nguyễn Quý Đức cách Vinhomes Smart City bao nhiêu km?

      Trước khi tìm hiểu các tuyến đường di chuyển đến trường học nhanh nhất thì bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu qua về THCS Nguyễn Quý Đức

      Thông tin tổng quan về trường THCS Nguyễn Quý Đức

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thcs-nguyen-quy-duc-onehousing-2

      Địa điểm giảng dạy cấp hai trường THCS Nguyễn Quý Đức (NguồnTạp chí pháp lý)

      Trường có địa chỉ tại số 35, ngõ 8 đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội. Trường Nguyễn Quý Đức là một trong những trường THCS có chất lượng giảng dạy tốt nhất trên địa bàn quận.

      Với sứ mệnh được xây dựng rõ ràng về một môi trường học tập tốt về nề nếp, kỷ cương nhưng bên cạnh là thân thiện để các em học sinh có cơ hội phát triển toàn diện về tài năng và tư duy sáng tạo.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng nhà trường. Mỗi bước đổi mới đều có sự đóng góp của những giáo viên lâu năm công tác, cán bộ nhà trường và cũng như là những giáo viên trẻ. Đó là các cá nhân tâm huyết với nghề và trái tim nồng hậu, mong muốn xây dựng lên một ngôi trường uy tín với học sinh, cha mẹ học sinh và xã hội.

      Trường THCS Nguyễn Quý Đức cách bao xa khu đô thị Vinhomes

      Khoảng cách từ trường học đến khu đô thị Vinhomes không quá xa. Quãng được được ước tính là 2.5km với di chuyển bằng xe máy và 3.2km nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng ô tô. Thời gian di chuyển sẽ rơi vào 5 đến 7 phút đi cực nhanh chóng.

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ khu đô thị Vinhomes đến trường THCS Nguyễn Quý Đức

      Để bạn đọc hình dung rõ về chặng đường di chuyển đến trường học, OneHousing đã tổng hợp những cung đường thuận tiện nhất để các bạn tham khảo ngay sau đây.

      Di chuyển đến trường THCS Nguyễn Quý Đức bằng xe bus

      Nếu là cư dân tại Vinhomes Smart City thì di chuyển bằng xe bus sẽ cực dễ bởi có các tuyến xe của Vinfast đi theo lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: Bạn hãy đến điểm chờ đầu tiên tại số 1 Tây Mỗ - Làng Phú Thứ. Từ đó bắt xe bus VinBus E06 và dừng chân tại điểm đỗ xe buýt Smart City. Đi bộ thêm 4 phút là sẽ đến được trường Nguyễn Quý Đức.
      • Lộ trình 2: Đến điểm chờ tại cổng công viên Thiên đường Bảo Sơn và bắt xe số 74, bến xe Mỹ Đình. Tuyến xe này sẽ di chuyển thẳng đến lối vào THPT Đại Mỗ - Đại lộ Thăng Long. Xuống xe tại đó và đi bộ khoảng 9 phút nữa là đến trường học.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thcs-nguyen-quy-duc-onehousing-3

      Hướng dẫn di chuyển đến trường THCS Nguyễn Quý Đức bằng xe bus (Nguồn: Bnews)

      Di chuyển đến trường THCS Nguyễn Quý Đức bằng phương tiện ô tô

      Để đến được trường Nguyễn Quý Đức bằng ô tô thì người đi sẽ phải di chuyển như sau. Đầu tiên là ra khỏi khu đô thị Vinhomes Smart City và đi lên Đại lộ Thăng Long. Di chuyển 2km để đến được vòng xuyến đầu tiên. Hãy rẽ vào lối thoát thứ hai và tiếp tục đi thẳng 220m là sẽ đến trường học cần tìm.

      Di chuyển đến trường THCS Nguyễn Quý Đức bằng xe máy

      Với phương tiện xe máy sẽ dễ di chuyển và nhanh chóng hơn so với ô tô. Đầu tiên là đi trong khu đô thị đến vòng xuyến nội bộ và rẽ vào lối thoát thứ hai. Tiếp tục di chuyển 1.6km đoạn thẳng kéo dài song song với cầu vượt Cầu Cốc. Sau đó, khi đến vòng xuyến tiếp theo, bạn rẽ vào lối thoát thứ nhất. Đi thẳng 70m là đến địa điểm trường học.

      Với các cung đường thuận tiện mà OneHousing cung cấp trên khi di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS Nguyễn Quý Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương