Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/04/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế có thuận tiện không? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Là một trong những dự án nhà ở nóng nhất tại quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi tiếng với khả năng kết nối đẳng cấp, và trong vòng bán kính 5km từ trung tâm dự án là vị trí của trường THCS Lý Nam Đế được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Ở bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cho bạn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS Lý Nam Đế.

      Đôi nét về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng về với thị trường bất động sản ở quận Nam Từ Liêm, đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt. Là đô thị thông minh cung cấp cho các cư dân một lối sống hiện đại, nhiều tiện ích, Vinhomes Smart City có hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, kết hợp thêm những tiện ích bên ngoài cũng rất dễ dàng để kết nối đến.

      Để di chuyển tới các tiện ích bên ngoài dự án, cư dân sẽ chỉ cần đi qua những con đường trọng điểm của giao thông thành phố Hà Nội, phải kể đến như Đại lộ Thăng Long, đường 72, đường Vành đai 3.5. Trong tương lai, khi Hà Nội triển khai các tuyến tàu đô thị hiện đại, Vinhomes Smart City lại nằm ngay ở vị trí nút giao giữa tuyến số 5 và tuyến số 7 của hệ thống đường sắt đô thị.

      Đọc tiếp

      Đôi nét về trường THCS Lý Nam Đế

      Trường THCS Lý Nam Đế được thành lập năm 2016, là gương mặt mới trong các cơ sở giáo dục ở địa bàn quận Nam Từ Liêm. Đến nay, trường đã trải qua 7 năm hoạt động, ngày càng củng cố được lòng tin của các bậc phụ huynh và gửi gắm con em mình học tập tại nơi đây. Trường THCS Lý Nam Đế có cơ sở vật chất được đầu tư rất lớn, có nhiều phòng chức năng hỗ trợ cho công tác chăm sóc và giảng dạy học sinh, phải kể đến như phòng học Ngoại ngữ, Thư viện với hàng nghìn đầu sách hoặc phòng bán trú cho học sinh vừa được triển khai xây dựng ở năm học 2019-2020.

      Địa chỉ trường THCS Lý Nam Đế nằm ở tổ dân phố 4 Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      dieu-kien-nao-cho-phep-mot-du-an-chung-cu-duoc-mo-ban-onehousing-5

      Đội ngũ giáo viên trường THCS Lý Nam Đế (Nguồn: FB THCS Lý Nam Đế)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến phố đường tàu Khâm Thiên

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế

      Trường THCS Lý Nam Đế nằm ngay trong vòng bán kính 5km tính từ trung tâm dự án Vinhomes Smart City, tùy vào những con đường khác nhau mà khoảng cách còn có thể ngắn hơn thế.

      Bằng phương tiện cá nhân

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế nhanh nhất bằng phương tiện cá nhân chỉ mất khoảng 12 phút di chuyển trong điều kiện giao thông tốt nhất. Bạn chỉ cần xuất phát từ Đại lộ Thăng Long – con đường có thể kết nối với cả trong và ngoài địa bàn thành phố Hà Nội, đi về đoạn đường nối tới Nhổn để nhập vào đường Tây Mỗ hay còn được gọi là ĐT70. Sau khoảng 500m, bạn sẽ gặp một vòng xuyến, lúc này hãy tiếp tục đi thẳng vào phố Miêu Nha khoảng 350m nữa và rẽ trái vào ngõ 6 Miêu Nha. Khi đến ngõ 6 Miêu Nha, chúng ta cần rẽ phải vào lối rẽ đầu tiên và đi thẳng thêm 450m để đi vào đường Do Nha. Đi thêm 600m, chúng ta lại tiếp tục rẽ phải vào ngõ 40 Do Nha, và thêm khoảng 3 phút di chuyển là có thể thấy cổng trường THCS Lý Nam Đế.

      Nếu khi di chuyển bạn đi quá ngõ 6 Miêu Nha và không thể rẽ vào được, thì bạn hoàn toàn có thể đi lên thêm 200m nữa của đường DT70 và rẽ trái khi thấy cửa hàng điện tử SamNec. Từ lối rẽ này, bạn có thể đến với đường Do Nha, rồi tiếp tục đi đến ngõ 40 Do Nha để đi đến trường THCS Lý Nam Đế.

      Đi bộ tới trường THCS Lý Nam Đế

      Tuy khoảng cách khi đi bằng xe cá nhân qua các con đường lớn chỉ khoảng 4.6-4.7km, nhưng nếu đi bộ tới trường THCS Lý Nam Đế thì bạn hoàn toàn có thể chọn tuyến đường ngắn hơn nữa, chỉ dài 3.6km. Chúng ta sẽ không xuất phát từ đại lộ Thăng Long nữa mà đi bộ về cầu vượt ở phố Cầu Cốc, chếch sang trái và đi vào đường Tây Mỗ. Khi đi vào đường Tây Mỗ, chúng ta tiếp tục đi thẳng, và khoảng 10 phút sau sẽ đến lối rẽ vào ngõ 6 Miêu Nha. Lúc này bạn có thể đi tiếp đến ngõ 40 phố Do Nha để đến trường THCS Lý Nam Đế như đã đề cập ở cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân OneHousing đã nêu ở trên đây.

      Qua bài viết này, OneHousing đã chỉ ra một số cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế qua một số phương tiện và tuyến đường khác nhau. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin mới và sẽ an toàn di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lý Nam Đế.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Đô Park View cho người mua lần đầu tham khảo

      Top 10 trường THPT dân lập uy tín ở Hà Nội cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương