Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop như thế nào, hãy lên đường cùng OneHousing!

      Từ đô thị thông minh Vinhomes Smart City có thể đi được tới mọi nơi trong nội – ngoại thành Hà Nội thông qua những tuyến đường trọng điểm của thành phố, đặc biệt là tới các cơ sở giáo dục có uy tín trong khu vực. Hệ thống giáo dục liên cấp Lomonoxop là một cái tên quen thuộc ở khu vực Mỹ Đình với cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo rất uy tín, cũng là nơi được nhiều phụ huynh gửi gắm con em. Vậy cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop có thuận tiện không, cùng lên xe với OneHousing!

      Đôi nét về Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nằm ở trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, đô thị Vinhomes Smart City có quy mô lên tới 280ha, là dự án bất động sản nổi tiếng của phía Tây Thủ đô. Mọi dịch vụ tiện ích tại đô thị này đều hướng đến việc mang lại cho các cư dân một lối sống thông minh, hiện đại, và đến nay Vinhomes Smart City vẫn đang làm rất tốt sứ mệnh của mình.

      Một trong những tiện ích tuyệt vời nhất khi sinh sống tại nơi đây chính là hệ thống giao thông và khả năng kết nối vô cùng thuận lợi. Vinhomes Smart City nằm ở trục Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, có khả năng kết nối tuyệt vời mà hiếm dự án nào có được. Hơn nữa, trong tương lai, thành phố Hà Nội sẽ triển khai các tuyến Metro trên địa bàn thành phố, và Vinhomes Smart City đang nằm ở vị trí có thể kết nối với lên tới 3 tuyến Metro trọng điểm số 5 – 6 – 7 của Hà Nội.

      Lựa chọn sinh sống ở thành phố thông minh này, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống với những tiện ích hiếm nơi nào có được.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thcs-lomonoxop-onehousing-2

      Hệ thống giao thông quanh Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Đôi nét về trường THCS Lomonoxop

      Hệ thống giáo dục Lomonoxop được đặt nền móng xây dựng từ năm 1988, và tới giai đoạn 1989-1990, hệ thống đã xây dựng những lớp THCS đầu tiên của mình. Đến nay, nhà trường luôn thực hiện tốt sứ mệnh đã đề ra, hướng đến giáo dục toàn diện cho học sinh, có cơ hội và điều kiện để phát triển phẩm chất, năng lực và tư duy sáng tạo, tự tin hội nhập.

      Trường được đặt tên theo nhà bác học Nga danh tiếng Lomonoxop (1711-1765), nổi trội nhất với công trình nghiên cứu về Định luật Bảo toàn Khối lượng. Bên cạnh đó, ông cũng là người đặt nền móng cho ngành địa chất học hiện đại, và đóng góp cho cả lĩnh vực văn học - giáo dục trên toàn thế giới.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thcs-lomonoxop-onehousing-3

      Bên trong THCS Lomonoxop (Nguồn: Hệ thống giáo dục Lomonoxop)

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương xa bao nhiêu km?

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop

      Bằng phương tiện cá nhân

      Đầu tiên, bạn cần di chuyển ra Đại lộ Thăng Long, và từ con đường siêu thuận tiện này, bạn chỉ cần đi thẳng một mạch khoảng 4km rồi rẽ trái vào Lê Quang Đạo. Tiếp tục đi hết Lê Quang Đạo và nối vào Lê Đức Thọ, bạn sẽ đến đoạn giao của Lê Đức Thọ với phố Trần Hữu Dực, và hãy rẽ trái vào con phố này. Sau khi di chuyển khoảng 500m trên Trần Hữu Dực, phố Nguyễn Cơ Thạch sẽ ở bên tay phải của bạn, và chỉ cần đi vào đến phố Lưu Hữu Phước một đoạn sẽ đến được phố Trần Văn Cẩn.

      Trường THCS Lomonoxop nằm trong hệ thống giáo dục liên cấp Lomonoxop có đủ 3 cấp Tiểu học, THCS và THPT ở cạnh nhau, ngay bên cạnh Tiểu học Đoàn Thị Điểm. Nếu tình trạng giao thông thuận lợi, cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến trường THCS Lomonoxop qua Đại lộ Thăng Long sẽ chỉ mất chưa tới 25 phút.

      Bằng phương tiện công cộng

      Các xe bus đi từ Vinhomes Smart City tới trường THCS Lomonoxop sẽ chủ yếu có điểm xuất phát ở ngoài mặt đường Đại lộ Thăng Long, cụ thể là điểm dừng xe bus ở Đường vào UBND phường Tây Mỗ. Từ điểm bắt xe này, bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau để đến được với trường THCS Lomonoxop.

      Nếu bạn mong muốn chỉ cần ngồi một xe và không cần đổi tuyến, hãy lên xe số 88 hoặc số 157, và chỉ khoảng 15 phút sau đã có thế đến với Bến xe Mỹ Đình. Từ đây, bạn có thể đi bộ qua phố Nguyễn Hoàng, đi vào đường Lê Đức Thọ là có thể đến phố Trần Văn Cẩn. Đây là cách di chuyển từ Vinhomes Smart City tới trường THCS Lomonoxop bằng xe bus nhanh nhất, chỉ cần đi một tuyến nhưng lại có quãng đường đi bộ (từ Bến xe Mỹ Đình đến trường) dài khoảng 1.4km.

      Nếu có thể đi được 2 tuyến xe bus, bạn có thể tham khảo cách di chuyển này với quãng đường đi bộ ngắn hơn: vẫn bắt đầu ở cùng điểm xuất phát, nhưng bạn có thể bắt xe bus tuyến số 74 và đi đến điểm dừng xe ở Đối diện nhà CT5 KĐT Sông Đà. Khi xuống điểm này, bạn chỉ cần đợi xe bus điện thông minh số E03 của VinBus, chiếc xe thân thiện này sẽ đưa bạn đến với Vịnh xén hè xe buýt trước tòa nhà Sun Square đường Nguyễn Hoàng, rồi đi bộ từ Lê Đức Thọ về phố Trần Văn Cẩn chỉ khoảng 650m.

      Một lựa chọn khác có quãng đường đi bộ ngắn hơn nữa, từ Đường vào UBND phường Tây Mỗ bạn hãy lên xe tuyến số 107, và xuống ở đường Nguyễn Chí Thanh để chuyển sang xe bus số 26. Tuyến số 26 sẽ đưa bạn đến đường Lê Đức Thọ chỉ trong 15 phút, từ điểm dừng nhà CT2B KĐT Mỹ Đình trên đường Lê Đức Thọ, bạn chỉ cần đi bộ thêm 300m – chưa tới 5 phút là có thể đến địa điểm trường THCS Lomonoxop.

      Qua bài viết này, OneHousing đã chỉ ra một số cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop thuận tiện nhất dưới hai hình thức di chuyển bằng phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin mới và sẽ có chuyến đi an toàn từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THCS Lomonoxop.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú?

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương