Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza có xa không? Có những cách di chuyển nào từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza?

      Tràng Tiền Plaza là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, cũng là địa điểm vui chơi và mua sắm yêu thích của người dân thủ đô. Nằm ngay trên con phố đi bộ Tràng Tiền, vị trí của Tràng Tiền Plaza rất nổi bật và dễ tìm, thuận tiện cho cả khách du lịch và dân cư trong thành phố ghé thăm bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, với những dân cư sống ở các khu vực xa trung tâm như khu đô thị Vinhomes Smart City, việc di chuyển đến địa điểm này sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

      Hiểu được điều đó, thông qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza với các lộ trình ngắn nhất và tiết kiệm thời gian nhất để bạn và gia đình có thể có một chuyến đi chơi vui vẻ. Cùng bắt đầu ngay!

      Tràng Tiền Plaza ở đâu?

      Tràng Tiền Plaza được biết đến là trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam, tiền thân là Bách hóa tổng hợp Hà Nội cũ.

      Địa chỉ cụ thể của Tràng Tiền Plaza hiện nay là số 24, phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ cần đặt chân đến giao lộ 4 phố Tràng Tiền - Hàng Bài - Hàng Khay - Đinh Tiên Hoàng là bạn đã có thể nhìn thấy ngay tòa Tràng Tiền Plaza nằm nổi bật ngay tại ngã tư.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-trang-tien-plaza-onehousing-1

      Tràng Tiền Plaza nằm trên phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Nguồn: Tràng Tiền Plaza)

      Từ Tràng Tiền Plaza, bạn chỉ mất vài phút đi bộ là đến Bưu điện Hà Nội, Nhà hát lớn, bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Nhà tủ Hỏa Lò và có view hướng thẳng ra Hồ Hoàn Kiếm. Đây đều là những địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội, thu hút rất nhiều người dân và khách du lịch đến tham quan mỗi ngày.

      Ngoài vị trí đắc địa, Tràng Tiền Plaza còn đắt giá vì là nơi tập chung của rất nhiều các nhãn hàng, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giầy dép nổi tiếng thế giới. Nổi bật nhất có thể kể đến Rolex, Cartier, Gucci, Dolce & Gabbana, Burberry, Tiffany&Co. hay Christian Louboutin.

      Với tất cả những đặc điểm trên, Tràng Tiền Plaza chắc chắn sẽ là nơi vui chơi, giải trí lý tưởng cho bạn và gia đình ghé qua mỗi cuối tuần.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City ở đâu?

      Nằm cách Tràng Tiền Plaza gần 16km về phía Tây thành phố Hà Nội, Vinhomes Smart City - đúng với tên gọi - là một thành phố thông minh thu nhỏ được xây dựng và quản lý bởi tập đoàn Vingroup.

      Tọa lạc giữa hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vinhomes Smart City sở hữu một vị trí đắc địa vì nằm ngay trên trục đường Đại lộ Thăng Long huyết mạch, giúp dân cư tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác cả ở nội thành và ngoại thành thành phố. Ngoài ra, khu đô thị cũng nằm gần cao tốc CT08 dẫn đi các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương và Hải Phòng.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-trang-tien-plaza-onehousing-2

      Sơ đồ khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Với tổng diện tích 280ha, Vinhomes Smart City không chỉ bao gồm những căn hộ chung cư hiện đại, thông minh bậc nhất, mà còn có nhiều tiện ích nội khu khác, đảm bảo phục vụ từ “A đến Z” nhu cầu về giải trí, mua sắm, học tập, làm việc và chăm sóc sức khỏe của dân cư trong khu đô thị.

      Tính đến thời điểm hiện tại, khu đô thị đang có 58 tòa nhà với 22026 căn hộ, được chia thành 3 phân khu chính là Grand Sapphire, The Sakura và The Sapphire.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-trang-tien-plaza-onehousing-3

      Toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Để tìm hiểu chi tiết hơn về các dự án thuộc khu đô thị và các căn hộ hiện đang được mở bán tại Vinhome Smart City Tây Mỗ, bạn hãy liên hệ trực tiếp với OneHousing để được nhận những thông tin cụ thể nhất nhé!

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza

      Có 2 cách để di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza bạn có thể lựa chọn. Một là di chuyển bằng ô tô, xe máy cá nhân. Hai là di chuyển bằng cách phương tiện công cộng, chẳng hạn như xe buýt điện VinBus.

      Lộ trình di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện cá nhân, bạn sẽ mất trung bình 40 phút cho quãng đường gần 16km từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-trang-tien-plaza-onehousing-4

      Quãng đường từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza (Nguồn: Google Map)

      Bạn có thể đi theo lộ trình:

      • Từ khu đô thị - ra đại lộ Thăng Long - rẽ vào Châu Văn Liêm - đường Mễ Trì - đi qua các tuyến phố - rẽ vào Đường Láng - sang Kim Mã - đến Nguyễn Thái Học - qua Lê Duẩn - đến phố Hai Bà Trưng - đến Tràng Tiền Plaza
      • Hoặc khi đến Mễ Trì, bạn hãy rẽ qua phường Yên Hòa - Cầu Cót - Đường Láng - Nguyễn Chí Thanh - rẽ vào Giảng Võ - đi tiếp qua các tuyến phố Cát Linh - Quốc Tử Giám - Văn Miếu - Nguyễn Khuyến - Hai Bà Trưng - đến Tràng Tiền Plaza

      Riêng phương tiện di chuyển là ô tô, bạn cũng có thể chọn di chuyển theo đường cao tốc CT08 để tránh tắc đường vào giờ cao điểm trên đại lộ và tiết kiệm thời gian hơn. Cụ thể:

      • Từ đại lộ Thăng Long - lên cao tốc 08 - qua hầm chui Trung Hòa - đường Trần Duy Hưng - Cầu vượt Nguyễn Chí Thanh-Trần Duy Hưng - đi tiếp qua đường Nguyễn Chí Thanh - rẽ sang Liễu Giai - đi tiếp qua Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Lý Thường Kiệt - Hai Bà Trưng - đến Tràng Tiền Plaza

      Lộ trình di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Nếu cảm thấy không tiện khi di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy cá nhân, bạn cũng có thể lựa chọn các chuyến xe buýt công cộng. Với cách di chuyển này, bạn không cần lo lắng nhiều đến việc tìm đường, nhưng sẽ mất thời gian hơn (khoảng 1 giờ 15 phút) vì phải qua nhiều trạm dừng và đổi nhiều chuyến xe. 

      Cụ thể, bạn có thể lựa chọn các lộ trình xe buýt sau:

      • Lựa chọn 1: Từ khu đô thị - đi bộ đến điểm xe buýt trước UBND phường Tây Mỗ - lên xe 74 - xuống tại lối vào THPT Đại Mỗ - lên tiếp xe E07 - đi qua 21 điểm dừng - xuống tại điểm 37 Hai Bà Trưng - đi bộ thêm 95m - đến Tràng Tiền Plaza
      • Lựa chọn 2: Từ khu đô thị - đi bộ đến điểm xe buýt trước UBND phường Tây Mỗ - lên xe 88 - qua 8 điểm dừng - xuống tại điểm đối diện bến xa Mỹ Đình - lên xe 34 - qua 16 điểm dừng - xuống tại điểm 37 Hai Bà Trưng - đi bộ thêm 95m - đến Tràng Tiền Plaza

      Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Tràng Tiền Plaza. Hi vọng bạn sẽ có thể chọn được một lộ trình phù hợp nhất cho bản thân thông qua các lộ trình mà OneHousing đã gợi ý trong bài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương