Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center Hà Nội

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/04/2023
      Vinhomes Smart City là địa điểm an cư lý tưởng còn Lotte Center Hà Nội lại là trung tâm thương mại hạng A Thủ đô. Cách di chuyển qua lại giữa 2 địa điểm này thế nào? Tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

      Vinhomes Smart City và Lotte Center Hà Nội là 2 địa điểm vô cùng nổi tiếng tại Thủ đô. Vì vậy, cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center Hà Nội vẫn luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm lộ trình di chuyển đơn giản, nhanh chóng nhất!

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án khu đô thị hiện đại tại Hà Nội được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án này sở hữu nhiều tiện ích được đánh giá chất lượng mà hiếm khu đô thị nào tại Hà Nội hiện tại có được.

      • Vị trí: Nằm trên địa phận phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
      • Diện tích dự án: 280ha.
      • Quy mô: Xây dựng 58 tòa căn hộ khác nhau chia thành 4 phân khu bao gồm The Sapphire, The Metrolines, Imperia Smart City và Masteri West Heights.
      • Diện tích căn hộ: 25.2 - 94.5m2

      Vinhomes Smart City phát triển 3 dòng căn hộ khác nhau bao gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-lotte-center-ha-noi-onehousing-1

      Vinhomes Smart City - tiện nghi, đẳng cấp (Nguồn: VN Express)

      Tại Vinhomes Smart City, các tiện ích nội khu cũng vô cùng được quan tâm và tạo điểm nhấn thu hút tốt, trong đó phải kể đến:

      • Vườn Nhật rộng hơn 6ha có đẳng cấp hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
      • Công viên trung tâm rộng 10,2ha và 15 công viên chủ đề đặc sắc, đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn cho cư dân.
      • Khu TTTM tại đây là lớn nhất trong hệ thống Vincom Mega Mall, cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm, ẩm thực và giải trí cho cư dân.
      • Hệ thống trường liên cấp Vinschool và bệnh viện đa khoa Vinmec cũng có mặt tại Vinhomes Smart City, đảm bảo nhu cầu giáo dục và sức khỏe cho cư dân.
      • Hệ thống xe bus điện được cung cấp để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân trong dự án và kết nối họ đến các khu vực trong nội đô.

      Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích nổi bật khác liên quan tới ứng dụng Ai, công nghệ thông minh mà bạn có thể tìm hiểu bằng cách liên hệ với OneHousing - một trong những đơn vị phân phối căn hộ chung cư Vinhomes Smart City uy tín bậc nhất hiện tại.

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Lotte Center Hà Nội

      Nhắc đến Lotte Center Hà Nội, người ta thường biết đến như một trong những tòa nhà cao nhất thành phố hay địa điểm vui chơi, giải trí và cho thuê văn phòng hạng A Thủ đô.

      Cụ thể, Lotte Center Hà Nội là một khu phức hợp trung tâm thương mại và nhiều dịch vụ khác tại thành phố nằm ở số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Tòa nhà được xây dựng bởi Tập đoàn Lotte Hàn Quốc và hoàn thành vào năm 2014, với tổng chiều cao 267m, bao gồm 65 tầng và 6 tầng hầm.

      Dự án này không chỉ là các khu văn phòng mà còn tập hợp trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn,... với đẳng cấp cao. Tòa nhà cũng sở hữu các căn hộ cao cấp với hướng view tuyệt đẹp nhìn xuống thành phố.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-lotte-center-ha-noi-onehousing-2

      Lotte Center Hà Nội - tòa nhà cao thứ 2 tại Thủ đô (Nguồn: Lotte Hotel)

      Lotte Center Hà Nội cũng nổi tiếng với dịch vụ ngắm Thủ đô từ trên cao nhờ vị trí trung tâm và đài quan sát trên cao giúp bạn có thể ngắm nhìn “4 phương 8 hướng của thành phố”.

      Với vị trí trung tâm và thiết kế hiện đại, Lotte Center đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho cả người dân sinh sống tại Thủ đô và du khách khi muốn tìm kiếm một không gian mua sắm, giải trí hoặc làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center

      Quãng đường để có thể di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center không quá xa nhưng cũng không phải gần trong khoảng 10km. Đây là 2 địa điểm nằm ở khu vực nội đô do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn di chuyển bằng 2 cách thức sau:

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Sẽ mất khoảng 1 tiếng 30 phút cho việc di chuyển từ Vinhomes Smart City tới Lotte Center bằng xe buýt. Đầu tiên, bạn cần tới điểm đỗ xe buýt Smart City rồi lên chuyến Vinbus E05.

      Chuyến xe này sẽ chạy thẳng đưa bạn qua 21 điểm dừng và bạn cần lựa chọn xuống xe ở Đại sứ quán Nhật Bản nằm ở số 27 Liễu Giai. Khi xuống xe ở đây bạn sẽ chỉ cần đi bộ thêm 200m để tới được cổng vào của Lotte Center.

      Cách thức này khá thuận lợi vì chỉ cần qua 1 tuyến xe buýt, bạn cũng sẽ chỉ mất khoảng 7000 đồng cho hình thức di chuyển này.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-den-lotte-center-ha-noi-onehousing-3

      Di chuyển bằng Vinbus chỉ đi 1 chặng duy nhất (Nguồn: Vinbus)

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Với việc lựa chọn xe máy hoặc ô tô để đi từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center, bạn sẽ bắt đầu bằng cách chạy thẳng vào Đại Lộ Thăng Long qua hầm chui Trung Hòa và đi đến đường Trần Duy Hưng.

      Tiếp tục đi thẳng đến cầu vượt Nguyễn Chí Thanh thì đi đường dưới cầu tới ngã tư để rẽ trái vào đường Đào Tấn. Điểm đến là Lotte Center nằm ở bên tay phải. Cách di chuyển này cũng khá thuận tiện và dễ dàng cho cả những ai không quá sành sỏi và đường phố Hà Nội. Do đó, bạn có thể lựa chọn để chủ động trong giờ giấc.

      Như vậy, bài viết trên đây đã hướng dẫn chi tiết nhất cho bạn đọc về cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center Hà Nội. Theo dõi ngay OneHousing để cập nhật thêm các thông tin khác về đường phố cũng như bất động sản Hà Nội nhé!

      Qua đây, bài viết đã hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Lotte Center Hà Nội chi tiết, thuận tiện nhất. Bạn đọc tham khảo để có lộ trình di chuyển thuận tiện nhất với điều kiện cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương