Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City thu hút đông khách

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Rạp chiếu phim đã là điểm đến giải trí quen thuộc của nhiều người. Bỏ túi ngay top 5 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City chất lượng nhất mà OneHousing chia sẻ dưới đây!

      Tại khu vực phía Tây Thủ đô nói chung và Vinhomes Smart City nói riêng, nhu cầu vui chơi giải trí của người dân luôn ở mức cao. Trong đó, việc tìm kiếm địa điểm để thưởng thức những bộ phim bom tấn đang dần trở thành xu hướng. Đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều hệ thống rạp phim chất lượng, hiện đại ra đời và luôn chật cứng người đến xem. OneHousing sẽ giới thiệu top 5 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City để bạn tham khảo lựa chọn.

      Định vị tọa độ Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đầu tiên tại phía Tây Hà Nội (thuộc địa phận 2 phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm) do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, xây dựng.

      • Tổng diện tích: 280,69ha.
      • Quy hoạch: 58 tòa chung cư cao cấp cao từ 30 - 38 tầng.
      • Loại hình căn hộ: Căn hộ từ Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3 PN+1, diện tích từ 35 - 103m2.
      • Mật độ xây dựng: 14.7%
      • Diện tích cây xanh mặt nước: 56.5ha
      • Khởi công năm 2018 và bàn giao vào năm 2020.

      Với lợi thế tiếp giáp cả 3 trục đường huyết mạch gồm: Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài, Vinhomes Smart City sở hữu hệ thống giao thông hoàn chỉnh bậc nhất tại khu vực phía Tây thành phố. Cư dân vừa dễ dàng kết nối khu vực trung tâm, vừa thuận tiện di chuyển tới các tỉnh thành lân cận như Hòa Bình, Phú Thọ. Chưa kể, dự án còn ôm trọn cả 3 tuyến đường sắt trên cao metro số 5, 6, 7, nên tiềm năng phát triển của Vinhomes Smart City là vô cùng lớn.

      top-5-rap-chieu-phim-gan-vinhomes-smart-city-thu-hut-dong-khach-onehousing-2

      Sống tại Vinhomes Smart City “đi đâu cũng thuận, về đâu cùng gần” (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh vị trí hoàn hảo, Vinhomes Smart City còn mang đến hệ sinh thái sống chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ: học tập tại Vinschool, giải trí mua sắm tại Vincom, chăm sóc sức khỏe tại Vinmec cho tới bộ máy quản lý vận hành thông minh của Vinhomes.

      Không chỉ vậy, tại đây còn nổi bật với không gian sống xanh gồm hệ thống 3 công viên liên hoàn rộng tới 16,3ha (Central Park, Sportia Park, Zenpark), các công viên nội khu, hồ cảnh quan, đường dạo bộ ngập tràn cây xanh, bể bơi 4 mùa chuẩn resort 5 sao, vườn nướng BBQ và các khu thể thao đa dạng bộ môn. Từ đó kiến tạo nên giá trị sống khác biệt, hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho cư dân nơi đây.

      Bên cạnh đó, khu đô thị Vinhomes Smart City còn tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào vận hành, quản lý căn hộ cũng như các tiện ích thông minh khác.

      Ngoài hệ thống tiện ích nội khu phong phú, xung quanh dự án Vinhomes Smart City là hệ thống trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, khu vui chơi. Đặc biệt còn có rất nhiều rạp phim chất lượng với quy mô lớn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho cư dân Vinhomes Smart City nói riêng và người dân Thủ đô nói chung.

      top-5-rap-chieu-phim-gan-vinhomes-smart-city-thu-hut-dong-khach-onehousing-3

      Nâng tầm trải nghiệm sống quốc tế đích thực với hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Top 4 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City - Địa điểm giải trí lý tưởng không thể bỏ qua

      CGV Vincom Sky Lake Phạm Hùng

      • Địa chỉ: Tầng 3 - TTTM Vincom Plaza Skylake, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Giá vé: 60.000 - 105.000 đồng/phim 2D (tùy đối tượng, thời gian, suất chiếu).
      • Giờ hoạt động: 10:00 - 21h30 (tùy suất chiếu).

      Nhắc đến top 5 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City không thể thiếu cụm rạp CGV Sky Lake Phạm Hùng. Cụm rạp tọa lạc tại tầng 3 của khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Skylake, cách khu đô thị Vinhomes Smart City khoảng 5km.

      Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim tuyệt đỉnh với 4 phòng chiếu hiện đại và 590 ghế ngồi. Cùng với đó là công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều sống động như thật, mãn nhãn người xem. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được khách hàng đánh giá nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và nghiêm túc.

      Vào thời điểm tháng 10/2023, CGV Vincom Sky Lake Phạm Hùng đang chiếu những phim như: 

      • Đất rừng phương Nam
      • Quỷ ám: Tín đồ
      • Wolfoo và hòn đảo kỳ bí
      • Muôn kiếp nhân duyên

      Lotte Cinema - Keangnam Landmark

      • Địa chỉ: Tầng 5 - 6 Keangnam Hanoi Landmark Tower, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Giá vé: Từ 50.000 - 150.000 đồng (tùy đối tượng, thời gian, định dạng phim).
      • Giờ hoạt động: 08:00 - 22:00.

      Lotte Cinema Keangnam Landmark là cụm rạp đầu tiên của thương hiệu Lotte Cinema tại khu vực Hà Nội. Từ khi ra mắt cho đến hiện tại, Lotte Cinema đã thành công trên con đường chinh phục những tín đồ điện ảnh khó tính với chất lượng hạ tầng dẫn đầu xu hướng.

      Cụm rạp có màu đỏ tươi tắn, năng động, sáng tạo. Quầy bán vé và order đồ được đầu tư rộng lớn với đa dạng sản phẩm nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất. Khu ngồi cho khách cũng được chú trọng thiết kế vô cùng đẹp mắt mang tới những bức ảnh selfie ấn tượng. Đơn vị cũng sở hữu website giao diện đẹp mắt cùng một ứng dụng di động chuyên nghiệp giúp khách hàng đặt chỗ và thanh toán siêu nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng.

      top-5-rap-chieu-phim-gan-vinhomes-smart-city-thu-hut-dong-khach-onehousing-5

      Không gian Lotte Cinema Keangnam Landmark tạo cảm giác thích thú và hào hứng cho người xem (Nguồn: kenh14)

      Beta Cineplex Mễ Trì

      • Địa chỉ: Tầng hầm B1, tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Giá vé: Từ 50.000 đồng (tùy đối tượng, thời gian, định dạng phim).
      • Giờ hoạt động: 07:00 - 23:30.

      Beta Cineplex Mễ Trì là cụm rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City, có mức giá phù hợp với các bạn trẻ. Từ thang máy tòa nhà Golden Palace đi xuống bạn sẽ bắt gặp ngay Beta Cineplex nằm phía tay phải. Do nằm trong trung tâm thương mại nên không gian của rạp rất sang trọng và luôn tràn ngập ánh sáng.

      Tại đây có một khu vực bàn chờ để mọi người có thể trò chuyện cùng nhau trong lúc chờ phim chiếu. Cụm rạp cũng trang bị 5 quầy bán vé, bàn ghế và quạt mát đầy đủ, sẵn sàng phục vụ khách hàng khi tới đây xem phim. Đặc biệt, bên cạnh khu bàn chờ của rạp là thiên đường ẩm thực Foodfair với những món ăn hấp dẫn cùng mức giá “hạt dẻ”.

      Hiện tại, Beta Cineplex Mỹ Đình sở hữu tổng cộng 6 phòng chiếu tương đương hơn 800 ghế ngồi, màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu đạt tiêu chuẩn Hollywood. Ngoài ra, phòng chiếu còn được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Vì vậy mà mỗi thước phim được chiếu tại Beta Cineplex Mễ Trì đều là những thước phim sắc nét, hiệu ứng âm thanh sống động nhất.

      BHD Star The Garden

      • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Garden Shopping Center, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Giá vé: Từ 45.000 - 200.000 đồng (tùy đối tượng, thời gian).
      • Giờ hoạt động: 10h00 - 24h00.

      Nằm trong danh sách top 5 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City đông khách nhất, BHD Star The Garden là điểm đến tuyệt vời cho bạn và cả gia đình. Tại đây có 6 phòng chiếu 2D & 3D cùng hạng ghế First Class hiện đại, mang đến một không gian tiện nghi, thoải mái, để khách hàng luôn cảm thấy được trân trọng và được phục vụ chu đáo. Đi kèm cùng với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh tại đây cũng là yếu tố được người xem đánh giá cao.

      top-5-rap-chieu-phim-gan-vinhomes-smart-city-thu-hut-dong-khach-onehousing-6

      BHD Star The Garden là cụm rạp rất đông khách tại khu vực quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Hoa nhap)

      Trên đây là top 5 rạp chiếu phim gần Vinhomes Smart City chất lượng và đông khách nhất mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn và gia đình có những phút giây thưởng thức phim ảnh tuyệt vời!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương