Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Tràng Tiền Plaza

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Tràng Tiền Plaza

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Tràng Tiền Plaza là bao nhiêu? Cùng OneHosing tìm hiểu cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Tràng Tiền Plaza thuận tiện nhất.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Tràng Tiền Plaza là hai dự án bất động sản nổi bật tại Hà Nội, Việt Nam. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một khu đô thị hiện đại với diện tích lớn, nằm tại khu vực Gia Lâm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 15km về phía Đông Nam. Dự án này được đánh giá là một trong những khu đô thị tiên tiến và đẳng cấp nhất tại Hà Nội.Tràng Tiền Plaza là một trung tâm thương mại cao cấp nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với diện tích lớn và vị trí đắc địa, Tràng Tiền Plaza là một trong những địa điểm mua sắm, giải trí và ẩm thực hàng đầu của Hà Nội.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án này được xây dựng tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội và tiếp giáp ba cây cầu Thanh Trì (cách 3km), Vĩnh Tuy (cách 8km), Chương Dương cùng các trục giao thông lớn như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan giúp kết nối với các khu vực khác của thành phố một cách thuận tiện. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có quy mô lên đến 56.000m2, với nhiều loại hình căn hộ từ diện tích 40m2 đến 140m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trang-tien-plaza-onehousing-1

      Bản đồ kết nối giao thông dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hateco Apollo Xuân Phương cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Tràng Tiền Plaza

      Tràng Tiền Plaza là một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, nằm tại số 24 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 1km. Với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, Tràng Tiền Plaza đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mua sắm và giải trí tại thủ đô. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng, các mặt hàng đa dạng và các dịch vụ tiện ích như rạp chiếu phim, nhà hàng, siêu thị, phòng tập gym, etc.huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trang-tien-plaza-onehousing-2

      Tràng Tiền Plaza, một tòa nhà mang tính biểu tượng lịch sử (Nguồn: trangtienplaza)

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Tràng Tiền Plaza

      Việc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Tràng Tiền Plaza được nhiều người quan tâm bởi nhu cầu đi lại để mua sắm, vui chơi hoặc tham quan. Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Tràng Tiền Plaza, có nhiều lựa chọn phương tiện và tuyến đường khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người.

      Xe máy

      Khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Tràng Tiền Plaza là khoảng 13km. Việc sử dụng xe máy hoặc xe đạp có thể giúp tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển. Nếu bạn chọn phương tiện này, có thể đi theo hướng đi từ đường Vành đai 3, rẽ phải vào đường Nguyễn Hữu Thọ, tiếp tục rẽ phải vào đường Lê Quang Đạo, sau đó tiếp tục đi thẳng đến đường Phố Huế để đến Tràng Tiền Plaza.

      Ô tô/Taxi/grab

      Nếu bạn có ô tô, có thể đi theo đường Vành đai 3, bạn có thể đi thẳng theo đường Nguyễn Hữu Thọ, qua cầu Thanh Trì, tiếp tục đi đường Phố Huế và rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo để đến Tràng Tiền Plaza. Khoảng cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Tràng Tiền Plaza là khoảng 18km và mất khoảng 30 phút.

      Xe buýt

       Có nhiều tuyến xe buýt đến Tràng Tiền Plaza như số 03, 09, 14, 18, 19, 23, 36. Nếu bạn chọn đi bằng xe buýt, có thể bắt đầu từ bến xe Gia Lâm hoặc đường Nguyễn Hữu Thọ, lên xe buýt và xuống tại điểm đỗ Tràng Tiền Plaza.

      Bạn cũng có thể lựa chọn xe bus số 32 từ bến xe bus Gia Lâm, đi đến bến xe bus Kim Mã, sau đó đi bộ khoảng 800m để đến Tràng Tiền Plaza. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật thu hút các khách hàng tiềm năng?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một trong những dự án có quy mô lớn và đầy tiềm năng tại khu vực Gia Lâm. Với sự phát triển đồng bộ của khu vực này, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, OneHousing hiện đang mở bán các loại căn hộ như: căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ penthouse và biệt thự liền kề. Giá bán dao động từ 30 triệu đồng/m2 đến 60 triệu đồng/m2. (Nguồn: Vinhomes) Tháng 4/2023. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nội khu như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis, sân cầu lông, công viên cây xanh, khu thương mại, trường học, bệnh viện, etc. Đơn vị tư vấn mua bán uy tín của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là OneHousing, cung cấp thông tin và hỗ trợ mua bán cho khách hàng.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-trang-tien-plaza-onehousing-5

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội trở nên đắt giá với giới địa ốc (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm lân cận như cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Trung tâm hội nghị quốc gia, chợ Đồng Xuân, khu đô thị Times City,..

      Khi sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, việc di chuyển đến các địa điểm lân cận như Tràng Tiền Plaza sẽ không quá khó khăn và mất nhiều thời gian. Ngoài ra, với những tiện ích nội khu và quy mô lớn của dự án, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại khu vực Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation

      Căn 2 PN tòa S2.06 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 54.9m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương