Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/04/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City nhanh nhất đến thư viện Japan Foundation sẽ đi như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Bạn yêu thích văn hóa Nhật Bản và muốn được trải nghiệm không gian Nhật ngay tại Hà Nội? Hãy đến với Thư viện Japan Foundation – một địa điểm học tập và làm việc được thiết kế và bài trí theo phong cách tối giản của con người xứ hoa anh đào, trực thuộc Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Vậy cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation nhanh nhất là gì, cùng OneHousing tìm hiểu!

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-japan-foundation-onehousing-1

      Phối cảnh Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Về vị trí của Vinhomes Smart City

      Không chỉ nổi bật với mạng lưới tiện ích nội khu đa dạng, Vinhomes Smart City còn vô cùng được quan tâm bởi khả năng kết nối tới nội và ngoại khu vô cùng cao. Vinhomes Smart City nằm ở đoạn giao nhau của Đường Vành đai 3.5 và Đại lộ Thăng Long, trong tương lai lại là địa điểm vàng kết nối với các tuyến đường sắt đô thị ở phía Tây Thành phố. Cư dân lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Smart City chính là lựa chọn một lối sống hiện đại, thời thượng, tiện ích – điều mà hiếm có dự án nhà ở nào có được trên địa bàn Thủ đô.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-japan-foundation-onehousing-2

      Mạng lưới giao thông tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về Thư viện Japan Foundation

      Thuộc Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, thư viện Japan Foundation mang dấu ấn rất đậm chất Nhật trong kiến trúc và bài trí, là không gian học tập, làm việc yên tĩnh, kín đáo cho các học sinh, sinh viên Hà Nội. Ngoài sự ấn tượng đến từ phong cách tối giản, thư viện Japan Foundation còn lưu trữ rất nhiều đầu sách, tạp chí bằng cả tiếng Nhật và tiếng Việt, là nguồn học liệu dồi dào cho những ai quan tâm đến văn hóa Nhật Bản.

      Không chỉ có hệ thống thư viện quy củ, nơi đây còn thường có các sự kiện, tọa đàm nhằm giao lưu văn hóa Việt – Nhật, hoặc các lớp học trà đạo, lớp tiếng Nhật,… được tổ chức rất nhiều trong năm.

      Thư viện Japan Foundation làm việc từ thứ Ba đến thứ Bảy hàng tuần, nghỉ các ngày lễ và Chủ nhật, Thứ Hai. Giờ mở cửa của ca sáng sẽ bắt đầu từ 9h30 đến 12h00, ca chiều hoạt động từ 13h00 tới 18h00.

      Địa chỉ của thư viện Japan Foundation ở tầng 1 của Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam – số 27 phố Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-den-thu-vien-japan-foundation-onehousing-4

      Lớp cờ vây tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (Nguồn: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation

      Bằng phương tiện cá nhân

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation bằng phương tiện cá nhân nhanh nhất sẽ đi qua con đường dài khoảng 14.6km, tương ứng với chỉ hơn 30 phút lái xe trong điều kiện giao thông tốt nhất. Bắt đầu từ Vinhomes Smart City, bạn chỉ cần đi ra Đại lộ Thăng Long và đi thẳng từ đại lộ này rồi nối tiếp vào Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh, sau đó đi vào đoạn đầu của Liễu Giai để rẽ phải vào phố Kim Mã.

      Khi đến được phố Kim Mã, bạn lại tiếp tục đi thẳng khoảng 1.4km rồi tiếp tục đi vào phố Nguyễn Thái Học cho tới khi đến đoạn giao với đường Lê Duẩn thì rẽ phải. Sau khoảng 300m, bạn sẽ thấy lối rẽ vào phố Lý Thường Kiệt, đi thêm khoảng 600m sẽ đến với đoạn giao với phố Dã Tượng và Thợ Nhuộm. Chỉ cần đi vào Thợ Nhuộm thêm chưa tới 300m, bạn sẽ tới được phố Quang Trung, lúc này chỉ cần lái xe chưa đến 1 phút nữa là có thể thấy địa điểm cần đến ở số nhà 27.

      Một cách đi khác cũng nhanh chóng không kém cũng xuất phát từ Đại lộ Thăng Long, nhưng thay vì đi tiếp vào Trần Duy Hưng, bạn có thể rẽ phải và đi vào đường Khuất Duy Tiến. Tại ngã tư Nguyễn Xiển, bạn rẽ trái để đi vào đường Nguyễn Trãi, và sau khoảng 2km thì thay vì đi lên cầu Ngã tư Sở, bạn hãy đi ở phía dưới để có thể rẽ phải vào Trường Chinh. Tiếp tục đi hết Trường Chinh cho tới đoạn giao với đường Giải Phóng, lúc này bạn chỉ cần rẽ trái, tiếp tục đi thẳng Giải Phóng và nối vào Lê Duẩn. Sau khoảng chưa tới 5 phút, bạn sẽ đến với đoạn rẽ vào phố Trần Nhân Tông, hãy rẽ phải vào đây và đi tiếp cho tới khi gặp một chiếc vòng xuyến, và phố Quang Trung ở ngay lối ra của vòng xuyến này. Đi thêm khoảng 500m, bạn sẽ đến với số 27 Quang Trung, địa điểm của Thư viện Japan Foundation.

      Bằng phương tiện công cộng

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation bằng phương tiện công cộng nhanh nhất sẽ kéo dài khoảng hơn 1 tiến, xuất phát từ Cổng Thiên đường Bảo Sơn trên đại lộ Thăng Long. Bạn cần lên xe buýt số 88 để đi đến điểm dừng ở đối diện bến xe Mỹ Đình, rồi đứng ở đây tiếp tục chờ xe buýt số 34 đến. Tuyến số 34 sẽ đưa bạn đến với điểm dừng xe ở số 59 Lý Thường Kiệt, và chỉ cần đi bộ thêm khoảng 5 phút là bạn sẽ có thể đến thư viện Japan Foundation.

      Cũng từ điểm bắt xe tại Cổng Thiên đường Bảo Sơn, bạn có thể xuất phát bằng xe buýt số 107, rồi xuống xe ở khu A5 tập thể Giảng Võ – Kim Mã, để tiếp tục chờ xe buýt số 159. Sau khi lên xe 159 khoảng 10 phút, bạn sẽ được đưa đến điểm dừng ở số 67 Trần Hưng Đạo, chỉ cách với cổng Thư viện Japan Foundation khoảng 50m.

      Qua bài viết này, OneHousing đã hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation cho các bạn. OneHousing hy vọng bạn đọc đã được cung cấp thêm những thông tin hữu ích và có thêm lựa chọn khi lựa chọn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Thư viện Japan Foundation phù hợp với kế hoạch của mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến Thủy cung Times City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương