Hè này, giới trẻ đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City sẽ được tr

      Hè này, giới trẻ đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City sẽ được trải nghiệm những gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/06/2023
      Những hoạt động gì giới trẻ sẽ được trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City trong hè này? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Mùa hè là mùa của vui chơi, tìm kiếm sự mát mẻ và tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Đây là cơ hội hoàn hảo để khám phá những bãi biển xanh mát và những khu vui chơi thư giãn, giải trí độc đáo với nhiều loại hình tiện ích khác nhau. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn Vinhomes Ocean Park 2 là địa điểm vui chơi tránh nóng hoàn hảo với nhiều dịch vụ có một không hai.

      Bài viết này sẽ giới thiệu những hoạt động trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City vào ngày hè dành cho giới trẻ.Tổng quan về Ocean City Hà Nội

      Theo Vingroup, 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1,2,3 sẽ được gộp lại trở thành Ocean City. Điều đó đồng nghĩa với việc Vinhomes Ocean Park không còn là một quận biển đơn lẻ, mà giờ đây đã chính thức mở sang một trang mới, trở thành một đô thị biển chất lượng hàng đầu và là địa điểm du lịch của mọi du khách trong và ngoài nước.

      Theo đó, 3 đại đô thị biển sẽ được chia ra làm 3 mô hình đô thị gồm: Downtown, Midtown, Uptown, tương ứng với 3 quận Ocean 1, Ocean 2, Ocean 3. Cụ thể:

      • Quận Ocean 1 (khu Downtown) tương ứng với đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, là trung tâm phồn hoa của Ocean City với nhiều tòa tháp hiện đại, biệt thự Tây Âu quý phái và sang trọng, tạo nên một cộng đồng sầm uất và năng động.
      • Quận Ocean 2 (khu Midtown) tương ứng với đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tọa lạc tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là nơi hội tụ những công tỉnh vui chơi giải trí hàng đầu tại Ocean City với những tiện ích biểu tượng như Kinh đô Ánh sáng, Đại lộ Kingdom Avenue, Công viên Royal Wave.
      • Quận Ocean 3 (Uptown) tương ứng với đạ đô thị Ocean Park 3, tọa lạc tại huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Đây là trung tâm nghỉ dưỡng của Ocean City, với các công trình kiến ​​trúc và cảnh quan được bố trí bài bản theo phong cách của những khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới.

      Cả ba quận Ocean đều được kết nối bởi đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Cụ thể, khu Ocean 1 và Ocean 2 chỉ cách nhau khoảng 4km theo trục đường đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Quận Ocean 3 tiếp giáp với Quận Ocean 2 theo trục đường Tô Quyền (một phần của Vành đai 3,5).

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-2-midtown-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-1

      Toàn cảnh Ocean City (ảnh: Vinhomes Land)

      Hè này, giới trẻ đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City sẽ được trải nghiệm những gì?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về “Quận ăn, quận chơi” - Vinhomes Ocean Park 2

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 được mệnh danh là khu vực midtown của Ocean City thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô khổng lồ lên đến xấp xỉ 460 ha, bao gồm 24 tòa chung cư hiện đại, 8 khu vực biệt thự liền kề đa dạng kiểu cách và nổi bật nhất là công viên Royal Wave rộng 18 ha. Đây được kỳ vọng sẽ vừa trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới của người dân thủ đô, vừa là nơi tận hưởng những giá trị sống đúng chuẩn nghỉ dưỡng thượng lưu dành cho những người thành đạt.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên địa bàn huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án là một phần của Ocean City Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 2 tiếp giáp với dự án là hai tuyến đường Quốc lộ 5B và vành đai 3,5. Trong đó tuyến đường 5B là trục đường huyết mạch kết nối cả 3 quận ven biển của thành phố du lịch Ocean City. Đây cũng là trục đường huyết mạch kết nối cư dân quận Ocean 2 với khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành phía Đông. Tuyến giao thông còn lại là vành đai 3,5 sẽ sớm hoàn thành trong tương lai tới, giúp kết nối trực tiếp Vinhomes Ocean Park 2 với khu vực phía Nam thành phố Hà Nội.

      Ngoài ra, sắp tới Hà Nội sẽ có một số cây cầu bắc qua sông Hồng, trong đó có cầu Trần Hưng Đạo và Mễ Sở. Điều này càng giúp Vinhomes Ocean Park 2 kết nối dễ dàng hơn với trung tâm Thủ đô. Trong tương lai khi hạ tầng giao thông xung quanh Vinhomes Ocean Park 2 được hoàn thành, giá trị của cả khu vực Ocean City nói chung và quận Ocean 2 nói riêng dự báo sẽ được tăng mạnh.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-2-midtown-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-2

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 (ảnh: Vinhomes Land)

      Những hoạt động trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City

      Được xem là “Quận ăn - quận chơi” của Ocean City, khu Midtown gắn liền với các hoạt động mua sắm, giải trí dưới nước cùng những cảnh quan thiên nhiên tươi mát trong lành mang đậm không khí ngày hè. Tâm điểm của các tiện ích giải trí tại Vinhomes Ocean Park 2 chính là bộ tứ kỳ quan bao gồm: công viên hồ tạo sóng Royal Wave, đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, công viên Empire Park và công viên Silk Park.

      Tránh nóng cùng các hoạt động dưới nước tại công viên Royal Wave

      Với diện tích lên đến 18ha, Royal Wave Park được coi là công viên tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng nhiều hạng mục giải trí đẳng cấp và hấp dẫn với công viên tạo sóng rộng 5,4ha, công viên Cát rộng 1ha, hồ nước mặn rộng 9,3ha, đường trượt nước, sân chơi nước, núi nhân tạo... Với những tiện ích xịn sò và hiện đại, nơi đây được kỳ vọng trở thành trung tâm vui chơi giải trí của quận Ocean 2 nói riêng và thành phố Ocean City nói chung.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-2-midtown-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-3

      Công viên Royal Wave (ảnh: Vinhomes Land)

      Trải nghiệm mua sắm tại đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue

      Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue nằm ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là nơi hội tụ những dãy biệt thự được thiết kế theo phong cách Pháp cổ. Trung tâm của đại lộ là Quảng trường Empire Square sầm uất và sôi động cùng biểu tượng ánh sáng điêu khắc cao 30 mét. Đây là nơi được coi là tâm điểm mua sắm, ăn uống và giải trí của toàn bộ Quận Ocean 2, được coi là “Champs Élysées” tráng lệ giữa lòng Ocean City.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-2-midtown-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-4

      Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue (ảnh: Vinhomes Land)

      Tận hưởng cảnh quan tại Công viên Empire Park

      Tọa lạc ngay trung tâm Midtown Ocean City Quận 2, công viên Empire Park có diện tích lên đến 7,5 ha và là nơi gặp gỡ của “bộ ba” công viên liên hoàn: Công viên Ánh sáng, Công viên Tình yêu và Công viên Khải Hoàn. Mỗi công viên đều có chủ đề và cảnh quan đặc trưng mang đến trải nghiệm thư giãn, giải trí hấp dẫn và lý tưởng cho cư dân và du khách tại Vinhomes Ocean Park 2.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-2-midtown-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-5

      Công viên Empire Park. (ảnh: Smartland)

      Dã ngoại và thư giãn tại Công viên Silk Park

      Nằm dọc theo hơn 2,6km đường sông sinh thái phía Tây quận Ocean 2, Công viên Silk Park xuất hiện như một dải lụa mềm mại bao quanh thành phố. Công viên Silk Park được thiết kế hướng tới sự thanh bình và yên tĩnh, khác hẳn với sự ồn ào và náo nhiệt của các khu Royal Waves Park và Empire Park. Công viên chủ yếu bao gồm các con đường đi bộ, nhà chòi, thảm cỏ, vườn hoa và cây xanh, thích hợp cho cư dân thành phố đi dạo, thư giãn và dã ngoại cuối tuần.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-2-midtown-quan-an-quan-choi-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-6

      Công viên Silk Park (ảnh: Vinhomes Land)

      Trên đây là bài viết giới thiệu những hoạt động trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City vào ngày hè dành cho giới trẻ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hè này, giới trẻ đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng"  của Ocean City sẽ được trải nghiệm những gì?

      3 điều đặc biêt bạn sẽ được trải nghiệm khi đến Ocean City vào hè này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương