Hè này, giới trẻ đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City sẽ được trải

      Hè này, giới trẻ đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City sẽ được trải nghiệm những gì?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/06/2023
      Giới trẻ khi đến Vinhomes Ocean Park 3 - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì? Cùng OneHousng khám phá các hoạt động thú vị tại quận Uptown - Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết sau đây.

      Hè này, giới trẻ đang háo hức khám phá Vinhomes Ocean Park 3 - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, nơi có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Với không gian đẹp mắt và các tiện ích đa dạng, đây là một điểm đến hấp dẫn cho một mùa hè thư giãn và sôi động nhất. Tại đây, giới trẻ sẽ được tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp, không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và thỏa sức vui chơi và khám phá cùng bạn bè và gia đình. Hãy chuẩn bị để khám phá những điều tuyệt vời mà "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City mang lại.

      Ocean City Hà Nội - Thành phố du lịch quy mô lớn

      Một điểm đến "tất cả trong một" đang trở thành một xu hướng du lịch phổ biến, đặc biệt được ưa chuộng bởi các bạn trẻ và các gia đình bận rộn. Trong kỳ nghỉ, việc thực hiện các chuyến du lịch gần Hà Nội đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Thay vì phải lên kế hoạch cho các chuyến đi xa và kéo dài trong nhiều ngày, bạn chỉ cần di chuyển trong thành phố là có thể tận hưởng mát lạnh của biển cả, ngắm nhìn cảnh đẹp và thư giãn trong không khí trong lành, thoát xa những ồn ào và sự bận rộn của thành phố. Nơi đây còn tạo cơ hội cho các bạn trẻ tham gia vào trào lưu sống ảo "tẹt ga" mà không cần phải đi xa.

      Hiểu được nhu cầu vui chơi của thời đại ngày nay, Vinhomes đã công bố kế hoạch phát triển Ocean City Hà Nội, một "thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng" ở phía Đông Hà Nội. Với quy mô siêu khủng 1.200 ha, Ocean City được kết hợp từ ba đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3, còn được biết đến với những cái tên quen thuộc và độc đáo như Quận 1, Quận 2 và Quận 3.

      Vinhomes Ocean Park 1 - Downtown - đặc trưng bởi nhịp sống sôi động và hối hả, được coi là "Quận trung tâm" với tòa nhà cao ốc hiện đại và khu shophouse sôi động.

      Vinhomes Ocean Park 2 - Midtown - cũng không kém phần sôi động nhưng lại mang hơi thở của mùa hè, được coi là "Quận ăn, quận chơi". Nơi này liên kết với các dãy phố mua sắm sầm uất và quảng trường Kinh Đô Ánh sáng lộng lẫy, mang đậm chất Paris hoa lệ, là điểm đến của sự phồn hoa.

      Vinhomes Ocean Park 3 - Uptown - đây là "Quận nghỉ dưỡng" mơ ước của người dân miền Bắc. Nơi đây, du khách có thể tắm biển và nghỉ dưỡng suốt bốn mùa trong năm với các công viên nước và bể bơi nước mặn độc đáo, bao gồm cả bể bơi ngoài trời và trong nhà.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-1

      Ocean City Hà Nội là sự kết hợp tuyệt vời của ba khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 3 - Uptown của Ocean City

      Mảnh ghép còn lại của quần thể Ocean City Hà Nội

      Vinhomes Ocean Park 3 được so sánh như một mảnh ghép cuối cùng, hoàn thiện siêu dự án đô thị biển của Tập đoàn Vingroup. Vị trí của Vinhomes Ocean Park 3 nằm giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2. Dự án này sở hữu một vị trí vàng trong khu đô thị Ocean City Hà Nội, với các mặt tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông: kề cận xã Tân Quang và Nghĩa Trụ.
      • Phía Bắc: giáp sát trường Đại học Tài chính Quản trị Kinh doanh và nằm gần tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
      • Phía Nam: lân cận đường vành đai 3.5.

      Dự án được đánh giá cao và được xem là có nhiều tiềm năng, bởi vị trí dự án nằm gần các tuyến đường chính của Hà Nội và Hải Phòng, cùng với đường vành đai và đường quốc lộ.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-2

      Vị trí đầy tiềm năng của Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomescorp)

      Địa thế "Minh đường tụ thủy”

      Nằm tại sự giao thoa của ba nhánh sông Bắc Hưng Hải, Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho Ocean City Hà Nội sự phát triển thịnh vượng, tài lộc và sự giàu có. Điều đặc biệt là dự án này đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản nhờ quy hoạch độc đáo với sự kết hợp độc đáo giữa các phố ôm trọn biển, biển gần kề hồ, hồ kề hồ và hồ gần sông. Tất cả những yếu tố này tạo nên bộ ba "nguồn năng lượng tích cực" hiếm có, mang lại sự phong thủy và may mắn đặc biệt cho khu đô thị.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 3 với vị trí tâm biển, kề hồ và kề sông (Nguồn: Vinhomes)

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay

      Là một phần không thể thiếu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, vịnh biển đẹp như thiên đường mang tên Paradise Bay đã được quy hoạch với quy mô rộng lớn. Vịnh biển tận dụng vị trí đắc địa của dự án, tiếp giáp với hệ thống giao thông liên vùng, giúp du khách dễ dàng đến tham quan và khám phá Paradise Bay một cách thuận tiện và nhanh chóng.

      Khu vực này sở hữu diện tích lên đến 12,3ha và được thiết kế như một khu vui chơi giải trí theo chủ đề, tương tự như các điểm đến du lịch nổi tiếng. VinWonders đã thiết kế một công viên nước mini tại Paradise Bay, kết hợp với nhiều tiện ích độc đáo khác. Điều này tạo ra hứng thú và đem đến một không gian giải trí sống động, đặc biệt hấp dẫn với giới trẻ.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-4

      Tổ hợp các trò chơi tại Vịnh biển Paradise Bay (Nguồn: Vinhomes)

      Giới trẻ sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì tại "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Nghỉ dưỡng và tắm biển suốt 4 mùa trong năm

      Điểm đến được mong chờ nhất tại Paradise Bay là trải nghiệm đường trượt tốc độ tại công viên nước mini. Trải nghiệm này đã nhận được sự đánh giá cao, không thua kém các công viên nước VinWonders tại Nha Trang hay Phú Quốc. Với những đường trượt xoắn ốc đầy thách thức, các trò chơi tại công viên nước mini Aquabay thực sự khích lệ du khách vượt qua giới hạn bản thân để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mới mẻ.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-5

      Các em nhỏ và cả người lớn đều tỏ ra phấn khích với những thử thách tại Công viên nước mini Aquabay (Nguồn: Vietnamnet)

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-6

      Trải nghiệm những thử thách ở khu trượt nước (Nguồn: Vietnamnet)

      Một điểm nổi bật khác mà du khách không thể bỏ qua tại Vịnh biển là bể bơi theo phong cách Olympic với diện tích rộng lớn lên đến 3.500m2. Tại đây, những người yêu thích hoạt động vận động sẽ có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê bơi lội trong nước trong xanh. Bể bơi có quy mô lên đến 10 làn bơi chuyên nghiệp như những bể thi đấu Olympic.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-7

      Không gian của bể bơi ngoài trời phong cách Olympic (Nguồn: Vietnamnet)

      Ngoài ra, hệ thống bể bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời, với quy mô xây dựng lên đến 3,5ha, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt suốt cả 365 ngày trong năm. Bể bơi trong nhà được thiết kế với hình dáng mái vòm canopy, tạo hiệu ứng thị giác như đang bơi dưới bầu trời đầy ngôi sao lấp lánh.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-8

      Không gian của bể bơi bốn mùa với mái vòm canopy (Nguồn: Vinhomes)

      Thỏa sức check-in ở những Art-work độc đáo

      Đừng bỏ lỡ cơ hội để chụp những bức ảnh tuyệt đẹp tại "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City. Nơi này vô cùng đặc biệt với những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được xây dựng trên bãi cát trắng mịn, khiến cho nơi này trở thành một điểm thu hút để khách tham quan có thể lưu giữ những bức ảnh độc đáo và thú vị.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-9

      Ngay khi bước vào cánh cổng với mái lá đặc trưng như ở VinWonders, bạn sẽ có ngay một bức ảnh tại tác phẩm nghệ thuật biểu tượng "Happy Four Seasons - Bốn mùa hạnh phúc" tại Paradise Bay. (Nguồn ảnh: Baophapluat)

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-10

      Dù không chọn góc có biển, bạn vẫn có thể tạo ra một góc tiểu cảnh tuyệt đẹp bên bờ Vịnh biển Paradise Bay với bãi cát trắng và những hàng dừa xanh mướt. (Nguồn ảnh: Baophapluat)

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-11

      Ngoài việc thưởng thức bữa tiệc BBQ tuyệt vời cùng bạn bè trong những chòi BBQ độc đáo bên bờ hồ bơi nước mặn Tropical Lagoon. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh thật sang chảnh tại đây. (Nguồn ảnh: Baophapluat)

      Tận hưởng không khí lễ hội sôi động suốt 4 mùa trong năm

      Không chỉ thỏa mãn mùa hè sôi động với những trải nghiệm giải trí độc đáo, các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia vào không khí lễ hội sôi động kéo dài suốt cả 4 mùa. Trong năm nay, chuỗi lễ hội chào hè 2023 đã chính thức khởi đầu và sẽ kéo dài cho đến cuối tháng 9, với nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật đặc sắc và chuỗi sự kiện giải trí đẳng cấp được tổ chức liên tục tại khu đô thị biển siêu quần thể có diện tích 1.200ha.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-3-uptown-quan-nghi-duong-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-12

      Những vũ điệu cuồng nhiệt từ vũ công mang trang phục rực rỡ sắc màu (Nguồn: Vietnamnet)

      Để giảm bớt mối lo về việc di chuyển đến các điểm vui chơi xa xôi, bạn không cần nản lòng. Từ tháng 6 này, Vinhomes đã triển khai thử nghiệm rất nhiều tuyến xe buýt Ocean City Bus, miễn phí hoàn toàn, để đón đưa du khách trải nghiệm tất cả các quận và điểm đến độc đáo tại "thành phố phía đông Hà Nội". Các tuyến xe sẽ hoạt động với tần suất khoảng 30 - 45 phút mỗi chuyến từ 9h sáng đến 20h30 các ngày thứ 3, 5, 7 và Chủ nhật. Điều đặc biệt hơn, khi trải nghiệm Ocean City Bus, du khách sẽ được nghe thông tin chi tiết về các điểm đến ngay trên xe.

      Thêm vào đó, Vinhomes cũng đã thiết kế một tấm bản đồ mang tên "Mùa hè đến Ocean City", bao gồm đầy đủ thông tin về các điểm giải trí, ẩm thực, mua sắm cùng các địa điểm tham quan chi tiết, nhằm giúp du khách có một chuyến du lịch trải nghiệm thuận lợi nhất. Từ các điểm đón xe buýt cho đến lộ trình di chuyển qua từng "quận", mỗi "quận" sẽ có những điểm vui chơi nổi bật riêng biệt.

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm một mùa hè tuyệt vời với hàng loạt hoạt động độc đáo. Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào những trải nghiệm đáng nhớ, mang lại niềm vui và sự sảng khoái không thể tả. Từ những công viên xanh mát, hồ bơi rực rỡ đến khu vui chơi giải trí sôi động, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ để thỏa mãn sự khám phá. Hãy bắt đầu hành trình khám phá "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City ngay hôm nay!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đến Vinhomes Ocean Park 2  Midtown - "Quận ăn, quận chơi"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương