Khám phá 3 điều đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm khi đến Ocean City vào hè này

      Khám phá 3 điều đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm khi đến Ocean City vào hè này

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/06/2023
      Tại Ocean City Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm 3 điều đặc biệt mà chỉ riêng khu siêu đô thị biển này mới có. Đó là gì? Bạn hãy đọc ngay bài viết bên dưới để được giải đáp!

      Mùa hè này, nếu chưa biết đi đâu thì bạn hãy ghé qua Ocean City Hà Nội để khám phá những hoạt động thú vị của khu siêu đô thị này. Tại đây bạn sẽ được tham gia 3 trải nghiệm đặc biệt mà chỉ có khu siêu đô thị biển này mới có. muốn biết đó là gì thì bạn hãy đọc hết các chia sẻ sau đây của OneHouisng sẽ rõ.

      Khái quát về Ocean City

      Ocean City Hà Nội chắc chắn là cái tên khá nổi bật tại miền Bắc hiện nay với biệt danh là "thành phố điểm đến" giữa lòng Thủ đô. Khu siêu đô thị biển được tạo thành từ 3 mảnh ghép mang các đặc trưng riêng, bao gồm Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3. Mỗi đại đô thị đều có nét nổi bật riêng, tạo nên sức hút mãnh liệt cùng sự tò mò của nhiều du khách.

      3-dieu-dac-biet-ban-se-duoc-trai-nghiem-khi-den-ocean-city-vao-he-nay

      Không gian sống sôi động tại Ocean City Hà Nội

      (Nguồn: Cộng Đồng Cư Dân Vinhomes Ocean Park - Nơi Mình Sống)

      Các mảnh ghép trong Ocean City vừa có sự tách biệt, lại vừa có sự thống nhất với nhau nhờ vào hệ thống giao thông nội bộ thuận lợi. Tại mỗi khu đô thị đều xây dựng các tòa cao ốc và đầy đủ tiện nghi cho cư dân sử dụng. 

      • Vinhomes Ocean Park 1 còn được gọi với cái tên là “Quận trung tâm” của Ocean City khi tại đây chính là nơi hội tụ “linh hồn” của toàn khu siêu đô thị biển. Ocean Park 1 có cuộc sống sôi động, hối hả với đầy đủ loại hình cao ốc sang trọng và cá tiện ích thương mại, dịch vụ. Tuy nhiên tại dầy vẫn phục vụ nhiều tiện ích về vui chơi, giải trí và thư giãn cho con người, nhằm đáp ứng mọi mặt cho cuộc sống cư dân một cách tốt nhất
      • Vinhomes Ocean Park 2 còn được gọi với cái tên là “Quận ăn, quận chơi” của Ocean City khi tại đây hội tụ nhiều điểm vui chơi độc đáo. Đặc biệt ấn tượng trong mảnh ghép này chính là quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và công viên tạo sóng Royal Wave đẳng cấp. Đảm bảo phục vụ nhu cầu ăn chơi của du khách một cách tốt nhất
      • Vinhomes Ocean Park 3 còn được gọi với cái tên là “Quận nghỉ dưỡng” của Ocean City khi đa phần các bất động sản tại đây đều phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng. Khu đô thị này nổi bật với rất nhiều không thư giãn, giả trí như hồ nước, công viên nước, vịnh trượt nước,... Đặc biệt là các hoạt động lễ hội mùa hè đang diễn ra và kéo dài đến hết tháng 9.

      3-dieu-dac-biet-ban-se-duoc-trai-nghiem-khi-den-ocean-city-vao-he-nay

      Không gian vui chơi, sống ảo lý tưởng tại Ocean City

      (Nguồn: Cộng Đồng Cư Dân Vinhomes Ocean Park - Nơi Mình Sống

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      3 điều đặc biệt du khách được trải nghiệm tại Ocean City

      Bắt đầu từ tháng 6 này, Ocean City Hà Nội sẽ tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt để du khách có được những trải nghiệm mới lạ. Trong đó là 3 hoạt động vô cùng hấp dẫn, gồm:

      • Chủ đầu tư hiện đang tổ chức các tour du lịch khám phá và trải nghiệm chuyên biệt. Các tour này được "may đo" đa dạng để phục vụ nhu cầu khác nhau của du khách. Bạn có thể lựa chọn các tour như ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng, giải trí,... Mỗi tour sẽ có một nội dung hấp dẫn riêng phù hợp với nhu cầu của bạn.

      Ngoài ra tùy theo từng tour được khởi động mà bạn có thể được sắp xếp nghỉ ngơi trong các căn hộ đẳng cấp. Giúp bạn có những phút giây trải nghiệm chân thật nhất cuộc sống trong Ocean City

      • Nhiều tuyến Ocean City Bus chạy thí điểm trong thời gian đầu sẽ đón đưa du khách đi trải nghiệm tất cả các quận từ 9h đến 20h30. Xe sẽ chạy qua các điểm đến độc đáo tại "thành phố phía đông Hà Nội" hoàn toàn miễn phí với tổng thời gian tham quan từ 30 - 45 phút vào các ngày thứ lẻ và chủ nhật
      • Vinhomes cũng thiết kế một tấm bản đồ với tên gọi “Mùa hè đến Ocean City”. Trong bản đồ được cung cấp đầy đủ các điểm giải trí, ăn uống, mua sắm và các tuyến xe bus đi qua. Từ đó bạn có thể tung tăng cả ngày để khám phá khu siêu đô thị đẳng cấp này. 

      Hoặc với những cư dân mới chuyển đến sống tại Ocean City Hà Nội. Thì đây cũng là cơ hội bạn khám phá được mọi ngóc ngách của khu đô thị xinh đẹp mà bạn đang sinh sống.

      3-dieu-dac-biet-ban-se-duoc-trai-nghiem-khi-den-ocean-city-vao-he-nay

      Khám phá Ocean City bằng xe bus miễn phí

      (Nguồn: Cộng Đồng Ocean City)

      Hiện tại, Ocean City chính là điểm tham quan lý tưởng với cơ sở hạ tầng cùng nhiều hoạt động vui chơi không kém gì những khu du lịch nổi tiếng khác. Bằng sự mới lạ trong diện mạo của mình mà Ocean City Hà Nội chính là điểm khám phá mới cho cộng đồng yêu du lịch không thể bỏ lỡ

      Bên trên chính là những bật mí về 3 điều đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm khi đến Ocean City. Nếu bạn đang muốn tìm nơi xả stress cho gia đình vào dịp hè này có thể tham khảo các tour du lịch hấp dẫn tại Ocean City Hà Nội nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè 2023

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương