Hè này, giới trẻ đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City sẽ được trải

      Hè này, giới trẻ đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City sẽ được trải nghiệm những gì?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/06/2023
      Giới trẻ khi đến Vinhomes Ocean Park 1 - "Quận trung tâm" của Ocean City sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì? Cùng OneHousng khám phá các hoạt động thú vị tại quận Downtown - Vinhomes Ocean Park 1 qua bài viết sau đây.

      Với sự kết hợp tuyệt vời giữa tiện ích đẳng cấp và không gian xanh tươi mát, Vinhomes Ocean Park 1 là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những ngày nghỉ đáng nhớ. Tại đây, giới trẻ sẽ được thả mình vào không gian sống sôi động cùng với rất nhiều tiện ích. Từ những trung tâm thương mại, nhà hàng, quán bar sầm uất cho đến các khu vui chơi, hồ bơi và công viên xanh, không thiếu bất kỳ hoạt động nào để thỏa mãn của các bạn trẻ. Với những tiện ích đa dạng và không gian sống đầy tiềm năng, Vinhomes Ocean Park 1 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho giới trẻ trong mùa hè này. Hãy chuẩn bị để khám phá những điều tuyệt vời mà "Quận trung tâm" của Ocean City mang lại.

      Ocean City Hà Nội - Thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam

      Ocean City Hà Nội là một mô hình đô thị phức hợp được Vinhomes xây dựng và phát triển. Nằm tại phía Đông Hà Nội, đô thị này tạo ra một sự hòa quyện hoàn hảo giữa thành phố, khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi giải trí. Kế hoạch quy hoạch của Ocean City phía Đông Hà Nội mang đến một sự kết hợp tuyệt vời với ba khu đô thị chính là Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3, với tổng diện tích gần 1.200ha. Tại đây, cư dân có sự đa dạng lựa chọn về các loại hình bất động sản, bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề và shophouse. Đến nay, Ocean City đã thu hút hơn 60.000 cư dân đến sinh sống và trong tương lai, dự kiến sẽ đón nhận đến 200.000 người.

      Các hợp phần của dự án đều mang những đặc điểm riêng biệt:

      • Vinhomes Ocean Park 1 tập trung phát triển chủ yếu là các tòa chung cư cao tầng với nhiều loại căn hộ đa dạng. Đây được coi là "Quận trung tâm" của Ocean City, nơi có cuộc sống sôi động và đa dạng với nhiều khu thương mại, cùng với đó là các căn shophouse phục vụ các hoạt động kinh doanh.
      • Vinhomes Ocean Park 2 gồm nhiều công trình căn hộ cao tầng và nhà ở thấp tầng. Tuy nhiên, khu đô thị này còn nổi bật với các điểm giải trí và vui chơi đặc sắc, đặc biệt là quảng trường Ánh Sáng và biển hồ nhân tạo. Vinhomes Ocean Park 2 được biết đến là "Quân ăn chơi" trong siêu dự án.
      • Vinhomes Ocean Park 3 được xem như "Quận nghỉ dưỡng" với các loại hình bất động sản đặc biệt dành riêng cho nhu cầu nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-1

      Ocean City Hà Nội với 3 khu đô thị đa chức năng (Nguồn: Vinhomes)

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 1 - Downtown của Ocean City

      Hội tụ những yếu tố của một khu đô thị năng động

      Với sự hội tụ của các tòa nhà cao ốc hiện đại, các khu shophouse sôi động và sự hiện diện đầy đủ của các ngân hàng lớn và các trường học đa dạng, "Quận trung tâm" của Ocean City trở thành trung tâm kinh doanh quốc tế hiện đại và sầm uất. Vinhomes Ocean Park 1 có tổng cộng 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà thấp tầng. Nằm ngay bên biển hồ rộng lớn, nơi đây là biểu tượng cho lối sống thượng lưu của cư dân thế hệ 4.0, có tư duy và tầm nhìn quốc tế.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park 1 mang trong mình những đặc điểm của một khu đô thị năng động (Nguồn: Vinhomes)

      Nằm ở vị trí trung tâm, Vinhomes Ocean Park 1 được xem là cửa ngõ phía Đông của thành phố Hà Nội

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park 1 nằm trên địa bàn của ba xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần của thị trấn Trâu Quỳ, thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khu đô thị này được coi là một trong những vị trí đẹp nhất trong huyện Gia Lâm, vì nằm gần cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, tạo thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Đông như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang...

      Đặc biệt, khu đô thị còn tiếp giáp với đường Lý Thánh Tông, một tuyến đường rộng 40m được xem như "cột sống" của huyện Gia Lâm. Với vị trí trung tâm này, Vinhomes Ocean Park 1 được coi là cửa ngõ phía Đông của thành phố, là trái tim của Ocean City Hà Nội.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-3

      Vị trí chiến lược của Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ sinh thái xanh mát, mang lại không gian sống trong lành

      Với diện tích hơn 300ha, Vinhomes Ocean Park 1 mang đến cảnh quan công viên và hồ nước, giúp cư dân có thể hưởng thụ không khí trong lành trong một hệ thống sinh thái xanh mát. Với tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 19%, khu đô thị sở hữu không gian xanh tuyệt vời, là một thiên đường cho những người yêu thiên nhiên.

      Điểm đặc biệt nổi bật nhất của Vinhomes Ocean Park 1 chính là sự có mặt của công trình biển nhân tạo rộng 6,1ha và hồ điều hoà 24,5ha. Đây không chỉ tạo ra không gian mở và giúp điều tiết không khí, mà còn là một điểm đến thú vị cho cư dân. Chỉ trong vài phút, cư dân có thể tận hưởng một chuyến picnic và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp "ven biển", mang đến sự thư giãn tuyệt vời.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-4

      Vinhomes Ocean Park 1 mang đến không gian sống trong lành cho cư dân tại đây (Nguồn: Vinhomes)

      Giới trẻ sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì tại "Quận trung tâm" của Ocean City?

      Trải nghiệm chèo thuyền kayak

      Một trong những điểm đáng chú ý khi đến Vinhomes Ocean Park 1 là khu vực biển hồ nước mặn Crystal Lagoon rộng 6,1ha, với bãi cát trắng dài và hàng dừa tạo nên không gian giống như bãi biển thật. Đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn tận hưởng kỳ nghỉ giải trí mà không cần đi xa.

      Ngoài ra, "Quận trung tâm" của Ocean City còn có hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha. Đây không chỉ là điểm dừng chân dã ngoại hay chụp ảnh check-in, các bạn trẻ còn có thể thử trải nghiệm chèo thuyền kayak và ngắm hoàng hôn trên hồ, mang đến những trải nghiệm thú vị.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-5

      Hoạt động chèo thuyền kayak độc đáo trên hồ (Nguồn: Vinhomes)

      Tham quan, giải trí và mua sắm tại Vincom Mega Mall

      Vào những ngày hè, nếu không muốn tham gia các hoạt động ngoài trời, các bạn trẻ có thể ghé thăm Vincom Mega Mall. Trung tâm thương mại nằm ngay bên cạnh khu vực biển nhân tạo - đây là một trong những khu mua sắm, giải trí lớn nhất miền Bắc, với nhiều gian hàng mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi cho cả người lớn và trẻ em, cùng rạp chiếu phim, cho phép bạn thỏa sức thưởng thức.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-6

      Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Thưởng thức tiệc nướng BBQ

      Sau một ngày vui chơi mệt mỏi, các bạn trẻ có thể lựa chọn tổ chức một buổi tiệc nướng BBQ tại hơn 30 khu vực nướng được bố trí xung quanh biển hồ. Trong không gian này, du khách có thể cùng nhau thưởng thức món ăn và ngắm nhìn biển đêm.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-7

      Tiệc nướng BBQ cực chill trên bãi biển tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Xem ban nhạc trình diễn và thưởng thức ẩm thực

      Các ban nhạc sẽ đến đây biểu diễn vào mỗi cuối tuần, mang đến không khí thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một nhà hàng sang trọng với tầm nhìn ra biển. Vinhomes Ocean Park 1 có nhiều nhà hàng đa dạng từ ẩm thực Á, Âu đến hải sản tươi sống, phục vụ những gia đình muốn tận hưởng một bữa tối bên người thân và bạn bè.

      Sau khi thưởng thức bữa ăn, bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhiều quán cà phê mang đến nhiều phong cách khác nhau, từ việc chụp ảnh check-in cho đến nghỉ ngơi và trò chuyện cùng người thân.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-8

      Phố ẩm thực xuyên đêm ở Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng với phong cách resort

      Trong số ba quận của Ocean City Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 1 là khu vực duy nhất có các căn hộ chung cư đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao, cùng với các dãy biệt thự đã đi vào sử dụng và cho thuê dạng homestay. Nếu bạn đi cùng bạn bè, cặp đôi hoặc gia đình muốn thay đổi không khí và thư giãn, bạn có thể lựa chọn thuê các căn hộ chung cư dạng homestay với giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Hiện nay, dịch vụ cho thuê homestay tại đây đang phát triển mạnh mẽ và mang đến nhiều lựa chọn, vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm thấy căn hộ với view đẹp và đầy đủ tiện nghi để nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

      Ngoài ra, một điểm mạnh của các homestay tại đây là bạn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích nội khu như bể bơi, sân chơi, khu vườn dạo bộ, cùng với những tiện ích chung của cả khu đô thị. Nếu bạn đi cùng đại gia đình lớn hoặc tổ chức team building cho công ty, bạn có thể lựa chọn thuê toàn bộ một căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 1 để có không gian riêng tư và thoải mái.

      he-nay-gioi-tre-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city-se-duoc-trai-nghiem-nhung-gi-onehousing-9

      Vinhomes Ocean Park 1 mang đến không gian nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn resort (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 1 mang đến trải nghiệm tuyệt vời với hệ thống phòng tập rộng lớn, được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại. Khu GYM - Spa - Beauty Salon là điểm đến được mọi cư dân yêu thích. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo không chỉ để phục hồi sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp mà còn để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

      Giới trẻ sẽ có một mùa hè tuyệt vời tại Vinhomes Ocean Park 1 - "Quận trung tâm" của Ocean City với những trải nghiệm tuyệt đỉnh. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được tận hưởng những hoạt động và tiện ích độc đáo, mang lại nhiều niềm vui và sự sảng khoái. Hãy lên kế hoạch và khám phá "Quận trung tâm" của Ocean City ngay hôm nay!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội

      Những lý do nào khiến Ocean City trở thành nơi để "sống - lập nghiệp – nghỉ dưỡng" cho cư dân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương