Hai dự án phía Tây Hà Nội được săn đón trong thời điểm nhu cầu ở thực lên ngôi

      Hai dự án phía Tây Hà Nội được săn đón trong thời điểm nhu cầu ở thực lên ngôi

      Onehousing image
      10 phút đọc
      27/06/2023
      Hãy cùng OneHousing phân tích hai dự án phía Tây Hà Nội được săn đón trong thời điểm nhu cầu ở thực lên ngôi!

      Các dự án chung cư hiện tại không chỉ tập trung vào vị trí đẹp mà còn cần đáp ứng các yếu tố quan trọng như chất lượng xây dựng, tiện ích hiện đại, pháp lý rõ ràng và uy tín của chủ đầu tư. Việc đáp ứng những tiêu chí này đã tạo niềm tin, thu hút sự quan tâm từ phía người mua nhà đồng thời mang lại thanh khoản cao cho các dự án chung cư đang được triển khai tại Hà Nội. Hãy cùng OneHousing phân tích hai dự án phía Tây Hà Nội được săn đón trong thời điểm nhu cầu ở thực lên ngôi qua bài viết sau!

      Không thể “bắt đáy” căn hộ chung cư

      Trong những tháng đầu năm 2023, nguồn cung căn hộ chung cư tại Hà Nội vẫn còn hạn chế. Theo báo cáo quý I/2023 của CBRE Việt Nam, chỉ có 2.000 căn hộ mới được tung ra thị trường, giảm 43% so với quý trước đó và giảm 44% so với cùng kỳ năm trước. Trong cả quý I/2023, chỉ có 6 dự án được Sở Xây dựng Hà Nội chấp thuận để bán.

      Trong khi giá căn hộ giảm ở TP HCM và Đà Nẵng lần lượt là 3% và 9% so với cùng kỳ năm trước thì ở Hà Nội giá bán căn hộ chung cư lại tăng đến 20% so với năm trước và 3% so với quý trước. Giá bán trung bình của căn hộ chung cư ở Hà Nội đạt mức 1.992 USD/m2 (tương đương 46,8 triệu/m2) - theo CBRE. Thống kê từ Bất động sản cũng cho thấy giá bán căn hộ chung cư trung cấp (35 - 55 triệu/m2) tại Hà Nội đã tăng 17%, còn phân khúc cao cấp (từ 55 triệu/m2) tăng 9% so với năm trước.

      Nhiều chuyên gia cho rằng với tình trạng tăng giá đầu vào các vật liệu xây dựng, nhân công, tiền sử dụng đất, thuế phí..., khiến việc tăng giá căn hộ là điều không tránh khỏi. Do đó, người dân và nhà đầu tư không thể kỳ vọng mua căn hộ chung cư với giá thấp nhất.

      Bất chấp việc nguồn cung căn hộ giảm và giá bán tăng, sản phẩm nhà ở vẫn tiếp tục được quan tâm và có mức thanh khoản cao. Theo đánh giá của đại diện từ Savills Việt Nam: "Trong năm 2023, phân khúc căn hộ chung cư tại Hà Nội sẽ nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Những dự án mới với giá cả hợp lý, vị trí tốt, chủ đầu tư uy tín, pháp lý và tiến độ đảm bảo sẽ thu hút nhiều người quyết định mua để ở hoặc đầu tư lâu dài. Với tình hình hiện tại, khách hàng sẽ gặp khó khăn khi chờ đợi ‘đáy’ giá để mua căn hộ do sự khan hiếm nguồn cung".

      hai-du-an-phia-tay-ha-noi-duoc-san-don-trong-thoi-diem-nhu-cau-o-thuc-len-ngoi

      Giá bán căn hộ chung cư Hà Nội tăng đến 20% so với năm trước (Nguồn: OneHousing)

      Mặc dù vậy, ở khu vực Tây Hà Nội, hai dự án đáng chú ý là chung cư Vinhomes Smart City & Masteri West Heights đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng.

      Đại diện của Đất Xanh Miền Bắc cho biết: "Các dự án có giá trị thực, đáp ứng nhu cầu thực luôn thu hút khách hàng dù trong bất kỳ tình hình thị trường nào. Người mua nhà nên lựa chọn thời điểm hiện tại để mua với giá tốt, còn có các chính sách kích cầu đáng chú ý; điều này hiếm khi xảy ra".

      Chất lượng của căn hộ giá bình dân tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Đọc tiếp

      Đừng bỏ lỡ thời điểm vàng để sở hữu căn hộ giá trị

      Đôi nét về dự án đô thị thông minh - Vinhomes Smart City

      Vị trí Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City với vị trí nằm trên Đại lộ Thăng Long - tuyến đường chính của khu vực Tây Thủ đô. Dự án tận hưởng một vị trí đắc địa, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển.

      Đây được xem như một vị trí vàng cho cuộc sống hiện đại, sôi động. Vinhomes Smart City không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển đến mọi phía mà còn là tiềm năng thúc đẩy sự gia tăng giá trị bất động sản. 

      hai-du-an-phia-tay-ha-noi-duoc-san-don-trong-thoi-diem-nhu-cau-o-thuc-len-ngoi

      Vinhomes Smart City tận hưởng vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes)

      Sản phẩm Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ được phát triển với quy mô lên đến 58 tòa căn hộ. Tính đến giữa năm 2022, dự án đã có 38 tòa căn hộ đang trong quá trình triển khai xây dựng. Các tòa căn hộ này bao gồm 15 tòa The Sapphire, 12 tòa The Metrolines, 2 tòa Tonkin, 5 tòa Imperia Smart City và 4 tòa Masteri West Heights.

      Mỗi phân khu và mỗi tòa căn hộ trong Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ đều mang những đặc điểm nổi bật riêng trong không gian cảnh quan, tiện ích, kiến trúc và thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng riêng biệt.

      Kiến trúc và thiết kế của từng tòa căn hộ cũng được chú trọng mang đến không gian sống thông minh, tiện nghi và tối ưu hóa sử dụng diện tích. Từng tòa căn hộ được thiết kế để phục vụ cho các yếu tố gia đình, độc thân hoặc cư dân có nhu cầu khác nhau, đảm bảo mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho mọi cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ.

      hai-du-an-phia-tay-ha-noi-duoc-san-don-trong-thoi-diem-nhu-cau-o-thuc-len-ngoi

      Toàn cảnh Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City

      Với hệ thống công viên đa dạng, Vinhomes Smart City mang đến cho cư dân một lối sống năng động với những hoạt động ngoài trời độc đáo giúp tận hưởng cuộc sống lành mạnh và tràn đầy sức sống.

      Bộ ba công viên liên hoàn 

      Bộ ba công viên liên hoàn rộng lên tới 16,3ha kết hợp cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Smart City mang đến cho bạn một nơi an cư tất cả trong lòng một đại đô thị thông minh. Đây là nơi hội tụ của thành phố quốc tế, nơi 20 nền văn hóa giao thoa và hệ sinh thái chuẩn xanh và thông minh.

      Các tiện ích công viên bao gồm hồ cảnh quan và chòi nghỉ thư giãn, công viên Aerobic, công viên Patin, công viên dưỡng sinh, công viên dã ngoại, công viên khiêu vũ, khu chèo thuyền Kayak. Ngoài ra, còn có công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng và công viên gym với 1200 máy tập tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thực hiện các hoạt động thể dục, rèn luyện sức khỏe.

      Tại đây, bạn được trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo và toàn diện nhất. Các công viên liên hoàn cung cấp không gian xanh và thoáng đãng mà còn tạo điểm nhấn cho nơi ở của cộng đồng cư dân. Chuỗi tiện ích đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sống của bạn, từ giải trí, mua sắm, ẩm thực cho đến các dịch vụ tiện ích hàng ngày.

      Tất cả những tiện ích này đều mang đến cho cư dân Vinhomes Smart City những trải nghiệm thú vị và khám phá giúp họ tận hưởng cuộc sống tràn đầy năng lượng và sức sống.

      hai-du-an-phia-tay-ha-noi-duoc-san-don-trong-thoi-diem-nhu-cau-o-thuc-len-ngoi

      Bộ ba công viên liên hoàn (Nguồn: Thesakurasmartcity)

      Bệnh viện Vinmec 

      Trong hệ thống tiện ích của Vinhomes Smart City, Vinmec đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và hàng đầu tại Việt Nam cho cư dân.

      Với tầm nhìn và sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua chăm sóc sức khỏe, Vinmec đã xây dựng mạng lưới các bệnh viện và trung tâm y tế cao cấp trên toàn quốc. Vinmec đảm bảo mang đến cho cư dân Vinhomes Smart City những dịch vụ y tế chất lượng  với đội ngũ bác sĩ và y tá có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu.

      Với sự kết hợp giữa tiện nghi và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu, cư dân Vinhomes Smart City có thể yên tâm và tận hưởng cuộc sống trong một môi trường an lành, đồng thời được hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất.

      Vinschool

      Bên cạnh hệ thống giáo dục công lập và dân lập có sẵn trong dự án, Vinhomes còn đưa ra giải pháp giáo dục chất lượng cao thông qua hệ thống giáo dục Vinschool - thương hiệu giáo dục nổi tiếng của Vinhomes với chất lượng giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.

      Vinschool là một mạng lưới các trường học từ mầm non đến trung học phổ thông, cung cấp môi trường học tập tiên tiến, chương trình giáo dục đa dạng và đội ngũ giáo viên chất lượng cao. Vinschool cam kết mang đến cho học sinh một hệ thống giáo dục toàn diện giúp phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng sống và giá trị đạo đức.

      Với sự hỗ trợ từ hệ thống giáo dục Vinschool, cư dân Vinhomes Smart City có thể an tâm về chất lượng giáo dục cho con em mình với một môi trường học tập tốt và các nguồn tài nguyên giáo dục đa dạng để phát triển tối đa tiềm năng của trẻ.

      Dự án cao cấp bậc nhất Hà Nội - Masteri West Heights 

      Vị trí Masteri West Heights 

      Vị trí của Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm đô thị thông minh Vinhomes Smart City, nằm ở khu Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này đang phát triển mạnh mẽ, được định hướng trở thành trung tâm hành chính và kinh tế mới tại phía Tây Thủ đô.

      Với vị trí thuận lợi, Masteri West Heights nằm gần trục đường chính rộng 52m, tận hưởng tầm nhìn thoáng rộng hướng ra công viên và hồ trung tâm - một trong ba công viên lớn của dự án. Điều này đánh giá cao vị trí vàng hiếm có mà Masteri West Heights sở hữu trong lĩnh vực bất động sản.

      Trục đường rộng 52m của dự án là tuyến giao thông quan trọng, kết nối toàn bộ hệ sinh thái tiện ích bao gồm bộ ba công viên gồm Zen Park, Sportia Park và công viên trung tâm. Bên cạnh đó, tuyến đường 52m cũng giúp cư dân Masteri West Heights dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông quan trọng khác như đường Lê Trọng Tấn, đường 72 và Đại lộ Thăng Long.

      hai-du-an-phia-tay-ha-noi-duoc-san-don-trong-thoi-diem-nhu-cau-o-thuc-len-ngoi

      Vị trí thuận lợi của Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Mặt bằng Masteri West Heights 

      Masteri West Heights có mặt bằng được quy hoạch trên diện tích 3.1ha, gồm 4 tòa căn hộ cao cấp với 2 tầng hầm và chiều cao xây dựng từ 38 đến 39 tầng. Các tòa căn hộ trong Masteri West Heights được thiết kế theo hai loại hình chính: chữ U và chữ Z.

      - Tòa West A&B: Thiết kế theo hình chữ U, mỗi mặt sàn có 30 căn hộ, với 12 thang máy được chia thành 2 sảnh phục vụ cư dân. Tòa có chiều cao xây dựng 39 tầng.

      - Tòa West C & D: Thiết kế theo hình chữ Z, mỗi mặt sàn có 19 căn hộ. Tòa chữ Z có chiều cao xây dựng 38 tầng nổi và 2 tầng hầm. Tòa này được trang bị 6 thang máy và 1 sảnh.

      Masteri West Heights ra mắt thị trường 3.599 căn hộ cao cấp với các loại hình đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 28m2 đến 76m2.

      Trên thực tế, Masteri West Heights bao gồm 5 dòng căn hộ chính từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 27,2m2 đến 79,3m2. Ngoài ra, dự án còn có 2 dòng căn hộ lớn hơn 100m2 dành riêng cho khách hàng thượng lưu, bao gồm căn hộ Duplex và căn hộ Linkable mang đến không gian sống rộng rãi và đẳng cấp.

      hai-du-an-phia-tay-ha-noi-duoc-san-don-trong-thoi-diem-nhu-cau-o-thuc-len-ngoi

      Căn hộ 02 phòng ngủ Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Tiện ích Masteri West Heights 

      Masteri West Heights đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ sinh thái tiện ích đa dạng và phong phú, được Vingroup đầu tư bài bản. Dự án mang đến 22 tiện ích nội khu cao cấp dành riêng cho cư dân.

      Điểm đặc biệt của hệ sinh thái tiện ích của Masteri West Heights là mỗi tòa căn hộ sẽ có một bể bơi riêng trên tầng thượng, điều đó làm nổi bật dự án so với các dự án khác trong khu vực.

      Ngoài ra, cư dân Masteri West Heights còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo như phòng không khí tươi, sân chơi trẻ em thông minh, phòng đọc sách và không gian làm việc ngoài trời, sân khấu biểu diễn ngoài trời, vườn thiền... Tất cả các tiện ích này đều nhằm tạo ra một chất sống tinh tế, duy mỹ và hài hòa mang đến cho cư dân trải nghiệm sống độc đáo và cuốn hút.

      hai-du-an-phia-tay-ha-noi-duoc-san-don-trong-thoi-diem-nhu-cau-o-thuc-len-ngoi

      Masteri West Heights đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ sinh thái tiện ích đa dạng (Nguồn: OneHousing) 

      Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Vinhomes Smart City & Masteri West Heights tại OneHousing

      OneHousing mang đến những ưu đãi đặc quyền cho khách hàng khi mua nhà, cụ thể như sau:

      1. Gói vay an tâm lãi suất:

         - Lãi suất ưu đãi 6% trong 24 tháng đầu tiên

         - Mức nợ vay lên đến 80%

      1. Gói vay 80%:

         - Lãi suất 0% trong thời gian hỗ trợ lãi suất là 18 tháng

      1. Gói vay 50%:

         - Lãi suất 0% trong thời gian hỗ trợ lãi suất là 18 tháng

         - Chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ.

      Những ưu đãi trên giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay với lãi suất ưu đãi và các chính sách hỗ trợ linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua nhà tại OneHousing.

      Có thể thấy, Vinhomes Smart City và Masteri West Heights đều là những điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và khách hàng mong muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại phía Tây Hà Nội. Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực này và tiềm năng tăng giá trị bất động sản, hai dự án này đều là những lựa chọn đáng xem xét cho việc đầu tư và sống.

      Hai dự án Vinhomes Smart City và Masteri West Heights đại diện cho sự phát triển đô thị hiện đại và đẳng cấp tại phía Tây Hà Nội. Hai dự án mang lại không chỉ những tiện ích và không gian sống tốt cho cư dân mà còn đóng góp vào sự phát triển và thay đổi hình ảnh của khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 60.58m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương