Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 60.58m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 60.58m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/05/2023
      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Masteri West Height bao nhiêu? Tiện ích khi là cư dân ở đây có những gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu “Căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights 60.58m2 đang bán giá bao nhiêu” thông qua bài viết dưới đây!

      Masteri West Heights là dự án căn hộ nổi bật với nhiều lợi thế về tiện ích và vị trí. Khu chung cư là dự án căn hộ cao cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa, cùng sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu, ngoại khu đẳng cấp, Masteri West Heights hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng của mọi nhà. Để tìm hiểu dự án này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Góc nhìn tổng quan về dự án chung cư Masteri West Heights  

      Masteri West Heights tọa lạc hướng Tây Thủ đô Hà Nội, sở hữu vị trí kim cương của thành phố với tầm nhìn rộng lớn, thoáng đãng hướng ra 3 công viên lớn. Dự án được thiết kế xây dựng bởi những đối tác nổi tiếng thế giới, đem lại không gian thẩm mỹ, hiện đại, cùng nhiều tiện ích đẳng cấp.

      Masteri West Heights hay còn gọi là Masteri West Heights Tây Mỗ, là tâm huyết của nhà đầu tư Masterise Group. Dự án tọa lạc tại phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khu chung cư được xây dựng trên diện tích 3.1ha, với mật độ xây dựng chỉ với 33%, diện tích công viên cây xanh mặt nước lên tới 65ha, ước tính cung cấp ra thị trường khoảng 3.599 căn hộ.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6058m2-dang-ban-bao-nhieu

      Masteri West Heights (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa D Masteri West Heights 

      Tòa D là một trong 4 tòa căn hộ đẳng cấp tại Masteri West Heights, cung cấp ra thị trường khoảng 689 căn hộ, 14 căn shop thương mại dịch vụ, với đầy đủ đa dạng loại hình căn hộ như studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex. Mỗi căn hộ có diện tích khoảng từ 27.28 đến 126.25 m2.

      Tòa có chiều cao 38 tầng bao gồm: 

      • Tầng 1: Sảnh chờ và shop dịch vụ thương mại.
      • Tầng 2 - 19: Khu căn hộ cao cấp.
      • Tầng 20: Nơi trú ẩn và căn hộ cao cấp.
      • Tầng 21 - 37: Khu căn hộ cao cấp. 
      • Tầng 38: Bể bơi 4 mùa và căn hộ cao cấp. 

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6058m2-dang-ban-bao-nhieu

      Mặt bằng điển hình Tòa West D Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      Các tiện ích khi là cư dân tại Masteri West Heights 

      Masteri West Heights được thiết kế xây dựng đồng bộ, mong muốn mang đến cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi từ những tiện ích nội khu đến tiện ích ngoại khu.

      Tiện ích nội khu tại Masteri West Heights: Nổi bật với hệ thống tiện ích là bể bơi ngoài trời có diện tích lên tới 1000m2, cùng nhiều khu vui chơi, công viên mini, thể thao, sân tennis, phòng tập gym, sân cầu lông, sân bóng bàn,...tất cả các thiết kế bài trí đều hướng tới đem lại một không gian thư giãn hoàn hảo nhất cho cư dân. Ngay cả nhu cầu mua sắm cũng được tối ưu hóa khi dự án đáp ứng đầy đủ chuỗi shop chân đế và shop downtown. Ngay dưới chân các tòa căn hộ, hàng loạt siêu thị, cafe, cửa hàng thời trang phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

      Khi là khách hàng của Masteri West Heights ngoài những tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân còn được hưởng trọn vẹn tiện ích ngoại khu. Nằm giữa lòng đô thị thông minh hiện đại hàng đầu Việt Nam. Masteri West Heights còn được thừa hưởng cả một hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế ngay trong lòng khu đô thị như công viên trung tâm rộng 10,2 ha, công viên Sportia với hàng chục sân tập đa dạng, vườn Nhật Zen Park rộng lớn Đông Nam Á, Vincom Mega - trung tâm thương mại lớn nhất hệ thống Vinhomes, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp các trường công lập, tư thục, quốc tế trong đó có Vinschool,...hay dễ dàng sử dụng các tiện ích xung quanh khác như Thiên đường Bảo Sơn, Sân vận động Mỹ Đình, Trường đua F1 và nhiều dịch vụ công cộng khác.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6058m2-dang-ban-bao-nhieu

      Tiện ích hồ bơi tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights).

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 53.47m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua chung cư tòa D Masteri West Heights?

      West D là tòa tháp nằm tách biệt khỏi trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Smart City, khu căn hộ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng, gia đình yêu thích sự yên tĩnh, riêng tư mà vẫn có thể hưởng trọn tiện ích khu dân cư.

      Chính sách ưu đãi của khách hàng khi mua nhà tại OneHousing 

      Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ tại Tòa D Masteri West Heights, đừng ngần ngại kết nối với OneHousing, đội ngũ chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc, những thông tin chi tiết cùng nhiều chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn:

      Với thị trường sôi động bất động sản hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận khách hàng, OneHousing đã kết hợp cùng với ngân hàng Techcombank cung cấp đến quý khách hàng đầy đủ các sản phẩm tín dụng dành cho doanh nghiệp và cá nhân, trong đó nổi bật là sản phẩm cho vay mua nhà. Techcombank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cùng chủ đầu tư thiết kế các gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà. Cụ thể, OneHousing mang tới ưu đãi độc quyền gói vay dành cho người mua căn hộ sơ cấp từ chủ đầu tư như sau: hưởng lãi suất 0% trong 30 tháng đầu tiên, thời gian vay tối đa lên tới 35 năm, tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ, phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu. 

      Bên cạnh đó, với công cụ định giá nhà OneHousing còn hỗ trợ khách hàng kiểm soát được nguồn tài chính và nắm rõ giá từng căn tương đối chính xác, tránh những tác động từ những thông tin nhiễu loạn trên thị trường. Với sự thuận tiện, làm việc trực tuyến, chỉ với 3 thao tác khách hàng có thể nhận kết quả định giá nhà ngay lập tức. Công cụ định giá nhà của OneHousing cung cấp một quy trình giản tiện, mất ít thời gian hơn tới 90% so với quy trình thông thường, đồng thời giảm thiểu các tình huống tiêu cực có thể xảy ra trong quá trình thẩm định hồ sơ vay của khách hàng.

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Masteri West Heights 60.58 m2

      Căn hộ căn giữa thuộc Tòa D với 2 phòng ngủ, nội thất cơ bản, diện tích 60.58 m2, có ban công hướng Tây Nam có giá chuyển nhượng dao động 3.2 tỷ đồng. Ngoài căn hộ có diện tích 60.58 m2 thì OneHouesing cũng đang mở bán nhiều căn hộ khác cùng tòa, khác tòa có diện tích tương đương mà khách hàng có thể tham khảo như:

      Căn hộ thuộc Tòa D với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 59.44 m2, có ban công hướng Đông Bắc có giá chuyển nhượng dao động 3.8 tỷ đồng.

      Căn hộ căn góc thuộc Tòa D với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 61.75m2, có ban công hướng Đông Bắc - Đông Nam có giá chuyển nhượng dao động 4.59 tỷ đồng.

      Căn hộ căn giữa thuộc Tòa A với 2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, diện tích 61.8 m2, có ban công hướng Tây Nam có giá chuyển nhượng dao động 4.7 tỷ đồng.

      can-ho-2pn-toa-d-masteri-west-heights-6058m2-dang-ban-bao-nhieu

      Ảnh nhà mẫu căn hộ 2 phòng ngủ 60.58 m2 Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về căn hộ 2PN tòa D Masteri West Heights. Nếu bạn là một khách hàng đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ tại đây, đừng quên tham khảo tại OneHousing, đội ngũ chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương