Chất lượng của căn hộ giá bình dân tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Chất lượng của căn hộ giá bình dân tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/04/2023
      Nhiều chủ đầu tư đang nỗ lực tái cấu trúc để hướng tới nhu cầu thật nhiều hơn bằng ngày càng nhiều căn hộ bình dân, điển hình là dự án Vinhomes Smart City.

      Sở hữu một căn hộ hiện đại đầy đủ tiện nghi và không gian sống sang trọng là giấc mơ của khá nhiều người, nhất là những người có mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên sự khó khăn trong tình hình kinh tế cũng khiến nguồn cầu ngày càng hạn chế và làm cho giấc mộng trở nên xa vời. Hiểu được tâm lý khách hàng Vingroup đã cho triển khai dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ với chất lượng căn hộ xứng tầm để hướng tới mọi khách hàng có thu nhập trung bình mong muốn tìm kiếm nơi an cư lập nghiệp lý tưởng.

      Giấc mơ nhà ở và những mối lo khi sở hữu căn hộ bình dân

      Theo thống kê từ Báo Lao Động, những người sở hữu mức thu nhập trung bình đa phần là các bạn trẻ và đôi vợ chồng mới cưới mong muốn lập nghiệp ngay tại Hà Nội với mức thu nhập trung bình mỗi tháng là 15 đến 20 triệu.

      Với mức thu nhập này, bạn có thể tiết kiệm được 100 triệu đồng mỗi năm sau khi trừ tất cả các chi phí như tiền thuê nhà và chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, những hộ gia đình có con nhỏ nên mua căn hộ có ít nhất 2 phòng ngủ để thuận tiện cho công việc sau này. 

      Với những căn hộ như vậy, giá sẽ lên tới hơn tỷ đồng. Và bạn phải mất 10 đến 15 năm để sở hữu ngôi nhà mơ ước của riêng mình. Trong thời gian tích lũy này, họ phải sống trong những ngôi nhà chật chội, thiếu an ninh. Điều đáng nói ở đây, gia đình có con nhỏ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển toàn diện của bé sau này.

      chat-luong-cua-can-ho-gia-binh-dan-tai-vinhomes-smart-city-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Người trẻ gặp nhiều khó khăn trong việc tích góp mua căn hộ (Nguồn: VTC News)

      Nhưng lo lắng về tài chính không phải là tất cả. Hầu hết các chủ đầu tư đang dồn toàn lực tập trung vào các dự án nhà ở cao cấp và nhà ở công giá rẻ, khiến người mua rơi vào ngõ cụt. Nếu chọn dự án thuộc phân khúc nhà ở hạng sang thì kinh tế hạn hẹp không cho phép mà chọn nhà ở xã hội giá rẻ lại không đảm bảo chất lượng nhà ở và dịch vụ.

      Tuy nhiên, theo báo cáo của Savills Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm nay mặt bằng giá bán trung bình của nhà bình dân đã giảm 10% do các dự án mới mở bán cùng kỳ đưa ra mức giá sàn thấp hơn trước. 

      Nhận định về xu hướng phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho rằng, trong khi thị trường địa ốc đang khó khăn thì nhà ở giá bình dân đang là phân khúc có sự thanh khoản cao. Chính phủ cũng đang ưu tiên cho dòng sản phẩm này với nhiều chương trình mới được áp dụng về nhà ở xã hội, nhà ở công vụ với quy mô 120.000 tỷ đồng. 

      Gen Z có nên mua chung cư rồi cho thuê không?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City - Giấc mơ trở thành hiện thực cùng những căn hộ bình dân

      Trước cơn khát tìm kiếm một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng của khách hàng có mức thu nhập trung bình. Tập đoàn Vingroup đã triển khai dự án Vinhomes Tây Mỗ với mục tiêu đem đến cho khách hàng có thu nhập trung bình cùng phân khúc nhà ở chất lượng cao, giá cả phù hợp và không gian sống lý tưởng. 

      chat-luong-cua-can-ho-gia-binh-dan-tai-vinhomes-smart-city-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Căn hộ Sapphire Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Tây Mỗ là dự án duy nhất của tập đoàn Vingroup có đầy đủ 3 dòng sản phẩm căn hộ của Vinhomes là: Sapphire, Ruby, Diamond. Trong đó dòng căn hộ Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ thứ cấp hướng tới khách hàng đại chúng. 

      Tuy là phân khúc nhà ở tầm trung song Vinhomes Tây Mỗ lại hội tụ đủ những giá trị vàng của một khu đô thị đẳng cấp chuẩn quốc tế. Đây cũng chính là điểm cốt lõi hình thành nên giá trị, thương hiệu của tập đoàn Vingroup. 

      Dự án chung cư Vinhomes Tây Mỗ cũng được quy hoạch theo mô hình “tất cả trong một” khép kín. Tất cả cơ sở hạ tầng, tiện ích và dịch vụ như khu vui chơi, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm đều được đồng bộ hóa theo tiêu chuẩn. Ngoài ra, cư dân tương lai của Chung cư Vinhomes Tây Mỗ sẽ được hưởng toàn bộ dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và phong cách của Vingroup.

      Sự xuất hiện của dự án Vinhomes Tây Mỗ sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất phía Tây Hà Nội, giải tỏa ách tắc giao thông, xây dựng hệ sinh thái lý tưởng.

      Chất lượng của căn hộ giá bình dân tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Dự kiến Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ được xây dựng với quy mô 280 ha bao gồm các tòa căn hộ cao từ 33 đến 38 tầng và mỗi căn hộ sẽ có diện tích từ 25 đến 90 m2. Với diện tích như vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ mà mình yêu thích và diện tích phù hợp với cá nhân cũng như gia đình. 

      Căn hộ của khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ đẳng cấp giữa lòng Hà Nội sẽ được phân thành những loại đa dạng sau: Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ thiết kế có 2 phòng ngủ và căn hộ thiết kế có 3 phòng ngủ. 

      Dự kiến tất cả các căn hộ Vinhomes Tây Mỗ Đại Mỗ sẽ được thiết kế rộng rãi, thông thoáng theo hướng cửa chính Đông Nam, nhiều cửa sổ và hành lang rộng rãi thoáng mát. Không chỉ mang đến cho bạn một căn hộ thông thoáng, không gian rộng rãi, khí trời trong lành mà còn giúp bạn luôn tươi trẻ, sự nghiệp thăng tiến và thịnh vượng. 

      chat-luong-cua-can-ho-gia-binh-dan-tai-vinhomes-smart-city-nhu-the-nao-n17t-onehousing-1

      Chất lượng căn hộ Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Không những thế đồ dùng nội thất trong căn hộ được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ giúp căn hộ đẹp dù là diện tích bé nhất cũng khiến bạn phải dừng chân nghỉ ngơi. 

      Vinhomes Tây Mỗ là bước ngoặt lớn đánh dấu sự tăng trưởng thành công vượt trội của chủ đầu tư Vingroup trong lĩnh vực bất động sản. Với những tiện ích hoàn hảo 5 sao chuẩn quốc tế, không lép vế kém cạnh so với những dự án Vinhomes cao cấp trước đây. Hứa hẹn Vinhomes Tây Mỗ Hà Nội sẽ là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng và đáng mơ ước của tất cả mọi người. 

      Giá bán căn hộ bình dân của dự án

      Theo cập nhật mới nhất, giá bán chung cư Vinhomes Smart City giao động từ 32 đến 35 triệu/m2. Mỗi thiết kế sẽ có mức giá bán chênh khác nhau. Ngoài mức giá vô cùng bất ngờ, chủ đầu tư cũng dành riêng cho khách hàng có mức thu nhập tầm trung nhiều chính sách hấp dẫn ưu đãi đặc biệt (Nguồn: Vinhomes). 

      • Được hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn nhà.
      • Hỗ trợ lãi suất chỉ 0%.
      • Hàng nghìn gói quà tặng giá trị bất ngờ dành riêng cho chủ nhân Căn hộ Vinhomes Tây Mỗ.

      Vinhomes Smart City căn hộ bình dân sẽ không làm bạn thất vọng với những tiện ích và dịch vụ hấp dẫn. Nếu bạn đang là khách hàng hay nhà đầu tư mong muốn tìm hiểu thêm về dự án, đừng quên tham khảo các bài viết tại OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bí quyết tiết kiệm tiền mua nhà cho gen Z

      Xu hướng mua nhà cùng bạn thân của Gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương