Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN tòa A Masteri West Heights 61.8m2 đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/05/2023
      Bạn có nhu cầu tìm hiểu về giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết dưới đây.

      Masteri West Heights là một trong những dự án tạo tiếng vang lớn và được nhiều nhà đầu tư, người mua săn đón. Với nhu cầu về chỗ ở không ngừng tăng lên như hiện nay, dự án đã cung cấp ra thị trường bất động sản những căn hộ tiện nghi, thoải mái và hiện đại nhất. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định mua một căn hộ chung cư, việc tìm hiểu kỹ càng những thông tin tổng quan là điều thiết yếu. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn về dự án này cũng như giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa A Masteri West Heights bao nhiêu.

      Tổng quan thông tin về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án được xây dựng với thiết kế hiện đại nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Dự án được xây dựng với phong cách hiện đại, phù hợp với những người yêu thích sự tiện nghi và có lối sống năng động. Bên cạnh việc được hưởng những tiện ích nổi bật trong quần thể Vinhomes Smart City, Masteri West Heights còn có những tiện ích nội khu nổi bật nhằm mang lại cuộc sống lý tưởng nhất cho cư dân.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-618m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh dự án căn hộ Masteri West Heights cao cấp và sang trọng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Vị trí của dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc Nam Từ Liêm, một quận nằm ở phía Tây Hà Nội. Với vị trí này, dự án nằm ngay trục đường rộng 52m xuyên trung tâm đô thị thông minh Vinhomes và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về công viên và hồ trung tâm.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-618m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri West Heights trên bản đồ (Nguồn: Masteri West Heights)

      Không những thế, vị trí của dự án Masteri West Heights còn rất thuận tiện cho cư dân với những tuyến đường huyết mạch. Điều này giúp họ dễ dàng di chuyển đến những địa điểm, khu vực sầm uất lân cận. Một trong những con đường quan trọng đó là Lê Trọng Tấn, vành đai 3.5 và Đại lộ Thăng Long,...

      Quy mô dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 4ha. Với diện tích rộng lớn này, mật độ xây dựng của dự án chỉ có 31%. Vì thế, cư dân sinh sống tại Masteri West Heights sẽ có môi trường sống thoáng đãng và mát mẻ ngay giữa những khu vực đông đúc, sầm uất của Hà Nội. Dự án bao gồm 4 tòa tháp nằm trong 1 phân khu, mỗi tòa có độ cao 38 tầng. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-618m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể với 4 tòa nhà của dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Với quy mô xây dựng hoành tráng, dự án Masteri West Heights cung cấp đến 3.955 căn hộ với thiết kế tinh tế, nhã nhặn và tối ưu. Những căn hộ tại đây đều được trang bị những món đồ nội thất cao cấp, chất lượng được nhập khẩu từ những nhãn hàng nổi tiếng. Ngoài ra, các căn hộ có diện tích rất đa dạng từ 52m2 - 73m2 - 95m2. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mình, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu.

      Những tiện ích nổi bật của dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án được thiết kế với sự tinh tế, trau chuốt và tỉ mỉ. Chính vì thế những tiện ích tại đây cũng được chú trọng nhằm làm nổi bật lối sống hiện đại, thời thượng và tinh tế cho cư dân. Khi sinh sống tại Masteri West Heights, cư dân được hưởng trọn vẹn những điều tốt đẹp nhất và có những giây phút đáng nhớ, đáng trân trọng. 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-618m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Không gian rộng rãi, thoáng mát tại dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Một vài những tiện ích nổi bật tại Masteri West Heights bao gồm:

      • Những tiện ích nhằm tạo dựng một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên: Công viên trung tâm Central Park, vườn trên không, lounge thư giãn ngoài trời, hồ trung tâm cát trắng, thác nước ánh sáng,...
      • Các khu vực dành cho những ai có nhu cầu rèn luyện sức khỏe, chăm sóc bản thân: Bể bơi tầng thượng, phòng tập gym, sân thiền và yoga, công viên thể thao,...
      • Các địa điểm vui chơi, giải trí: Khu vui chơi trẻ em, thư viện, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-618m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích bể bơi hiện đại tại dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Căn hộ studio tòa D Masteri West Heights 30.07m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về tòa A dự án Masteri West Heights

      Tòa A hay còn gọi là West A là một trong những tòa nhà cao tầng thuộc dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights. Tòa nhà nằm ngay tại trục đường chính 52m và có tầm nhìn đẹp nhìn về khu công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park. Tòa A được đánh giá là một trong những tòa nhà nổi bật và đáng sống nhất của dự án Masteri West Heights.

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-618m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tầng điển hình tại tòa West A dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masterise)

      Tòa A của dự án Masteri West Heights cao 39 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp đến 1110 căn hộ cao cấp và 23 căn shophouse thương mại. Trong đó, mỗi sàn được xây dựng với mật độ là 30 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế và bố trí tập trung từ tầng 3 - 38 của dự án, các tầng còn lại là tầng hầm, tầng 1, 2, 39 và tầng thượng được dùng để xây dựng những tiện ích nội khu nổi bật như phòng vui chơi, rạp chiếu phim, bể bơi bốn mùa, vườn trên không,... Ở tầng 2 và tầng 39, bên cạnh các tiện ích nội khu hấp dẫn, các căn hộ cũng được bố trí xây dựng một cách tinh tế và khéo léo.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 61,8m2 tại tòa A dự án Masteri West Heights

      Hiện nay, giá bán của dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri West Heights dao động trong khoảng 47.05 - 75.3 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023). 

      can-ho-2pn-toa-a-masteri-west-heights-618m2-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn mẫu 2 phòng ngủ tòa A dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Theo đó, giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 61.8m2 tại tòa A Masteri West Heights là 4.7 tỷ đồng, tương đương với 76 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 5/2023). Căn hộ này có hướng ban công là Tây Nam và có tầm view nhìn về khu vực nội khu. Khi mua, căn hộ đã được trang bị nội thất cơ bản, khách hàng có thể tự trang bị những món đồ nội thất đi kèm theo mong muốn của mình.

      Vì sao bạn nên lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa A dự án Masteri West Heights?

      Bên cạnh việc là một mảnh ghép hoàn hảo của dự án Masteri West Heights, tòa A còn có tầm nhìn đẹp, nằm ngay trục đường chính, thuận tiện trong việc di chuyển. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa A:

      • Diện tích phù hợp: Diện tích 68m2 của căn hộ 2 phòng ngủ là diện tích vừa đủ để bạn và gia đình sống thoải mái, không gian sống rộng rãi để cư dân sắp đặt đồ đạc, trang trí theo ý thích.
      • Thiết kế thông minh: Căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, giúp cư dân cảm cư dân thoải mái và thoáng đãng trong căn hộ. Hơn nữa, căn hộ còn có ban công có tầm view đẹp, giúp cư dân tận hưởng không gian xanh và ngắm cảnh từ trên cao.
      • Tiện ích đầy đủ: Tòa A dự án Masteri West Heights được trang bị đầy đủ tiện ích, bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim và các shop thương mại, dịch vụ đảm bảo cuộc sống an toàn và tiện nghi.
      • Giá cả hợp lý: Giá căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 68m2 tại tòa A dự án Masteri West Heights là một lựa chọn hợp lý với ngân sách của nhiều người. Đặc biệt, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp và an toàn ở Hà Nội.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những thông tin tổng quan nhất về dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights cũng như những thông tin cơ bản về tòa A thuộc phạm vi dự án. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá căn hộ 2 phòng ngủ tòa A Masteri West Height bao nhiêu tiền và là nguồn tham khảo cho bạn trong quá trình đưa ra quyết định.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có dịch vụ tư vấn và giúp khách hàng tìm kiếm một căn hộ phù hợp với sở thích, nhu cầu và ngân sách. Bạn cũng có thể dùng công cụ định giá của OneHousing để sàng lọc và nắm rõ mức giá cho từng dự án căn hộ cụ thể. Đây chính là biện pháp nhanh chóng và hữu ích nhất nhằm giúp khách hàng đưa ra quyết định mua phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua bán bất động sản để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của ProAgent.
      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 42m2 đang có giá bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ tòa A Masteri West Heights 63.72m2 đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương