Giải đáp: Gần Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      Giải đáp: Gần Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Phòng khám thú y nào gần Vinhomes Smart City? Tại Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      Khi nuôi thú cưng, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho chúng là vô cùng quan trọng. Vì thế, tìm kiếm một phòng khám thú y uy tín và chất lượng trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều chủ nuôi. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu những phòng khám thú y gần Vinhomes Smart City nhé.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Đại đô thị Vinhomes Smart City tọa lạc tại Đại Lộ Thăng Long, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có quy mô rộng lớn khoảng 280ha và mật độ xây dựng là 14,7%. Với quy mô lên tới hàng trăm hecta, Vinhomes Smart City được xây dựng với 98 căn biệt thự và 58 tòa tháp với chiều cao 29 - 35 tầng,. Dự án được thiết kế với hệ thống hạ tầng và tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, giải trí và làm việc của cư dân.

      Được khởi công xây dựng vào năm 2018 và bàn giao vào năm 2021. Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và thương hiệu uy tín, Vingroup đã xây dựng Vinhomes Smart City với mong muốn mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

      gan-vinhomes-smart-city-co-phong-kham-thu-y-nao-uy-tin-onehousing-1

                              Tổng quan khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: bất động sản).

      Tiện ích tại Vinhomes Smart City rất đa dạng, bao gồm hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa Vinmec, hệ thống siêu thị, khu mua sắm, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giải trí, phòng gym, bể bơi và khu vực xanh thoáng mát. Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24 để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Với vị trí đắc địa, quy mô lớn và tiện ích đầy đủ, Vinhomes Smart City đang trở thành lựa chọn số một cho những người đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tại Hà Nội.

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City được thiết kế sang trọng, hiện đại và đa dạng về diện tích từ 28 - 94 m2, phù hợp với mọi gia đình. Ngoài ra, các căn biệt thự liền kề cũng được thiết kế với kiến trúc đẳng cấp, mang lại không gian sống thoải mái và riêng tư cho cư dân. Hiện tại, dự án Vinhomes Smart City đang có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 40tr/m2 cho căn hộ 65m2. (Nguồn: bất động sản).

      Với một khu đô thị thông minh và hiện đại như Vinhomes Smart City, việc có một phòng khám thú y chất lượng gần khu vực sống sẽ là điều rất cần thiết đối với những gia đình có thú cưng. Và dưới đây sẽ là danh sách những phòng khám thú ý gần Vinhomes Smart City.

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Danh sách những phòng khám thú y uy tín gần Vinhomes Smart City

      Phòng khám thú y PetHealth Mỹ Đình

      PetHealth Mỹ Đình là một phòng khám thú y chuyên nghiệp, tọa lạc tại Số 9A ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. PetHealth Mỹ Đình cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng như: khám sức khỏe định kỳ, tiêm phòng vaccine, phẫu thuật, xét nghiệm và chẩn đoán bệnh tật, điều trị bệnh nội trú và ngoại trú, và nhiều dịch vụ khác nữa. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn và phụ kiện cho thú cưng của bạn.

      gan-vinhomes-smart-city-co-phong-kham-thu-y-nao-uy-tin-onehousing-2

      Phòng khám thú y PetHealth. (Nguồn: PetHealth).

      Ngoài ra, điều đặc biệt là PetHealth Mỹ Đình còn có vị trí rất thuận tiện cho các cư dân tại Vinhomes Smart City. Với khoảng cách chỉ khoảng 15 phút di chuyển, các chủ nuôi thú cưng tại Vinhomes Smart City có thể dễ dàng đưa thú cưng đến PetHealth Mỹ Đình để tiếp nhận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho thú cưng của mình..

      Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên kỹ thuật có tâm huyết, PetHealth Mỹ Đình sẽ là địa chỉ tin cậy cho các chủ nuôi thú cưng tại Vinhomes Smart City và khu vực lân cận.

      Phòng khám thú y Samyang Animal

      Phòng khám thú y Samyang Animal là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội, tọa lạc tại Villa 38, TT1 KĐT, Mỹ Đình. Với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám đảm bảo sẽ cung cấp cho thú cưng của bạn các dịch vụ y tế và chăm sóc tốt nhất.

      gan-vinhomes-smart-city-co-phong-kham-thu-y-nao-uy-tin-onehousing-3

                              Phòng khám thú ý Sayang Animal. (Nguồn: Samyang Animal).

      Với vị trí thuận lợi, chỉ cách Vinhomes Smart City khoảng 17 phút di chuyển, Samyang Animal là địa điểm lý tưởng cho các chủ nuôi thú cưng tại khu vực này. Phòng khám thú y Samyang Animal cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, bao gồm khám sức khỏe định kỳ, tiêm phòng vaccine, chẩn đoán bệnh tật, phẫu thuật và điều trị nội trú. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn và phụ kiện cho thú cưng của bạn.

      Phòng khám thú y Dr. Yun

      Phòng khám thú y Dr. Yun là một địa chỉ đáng tin cậy tọa lạc tại vị trí  Villa D27, The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm. Phòng khám thú y Dr. Yun được thiết kế hiện đại, sạch sẽ và trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế tiên tiến nhất để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe của các thú cưng. Ngoài ra, phòng khám thú y Dr. Yun còn có một số tiện ích và dịch vụ bổ sung như chăm sóc răng miệng, cạo lông, tắm rửa và cắt móng cho thú cưng của bạn.

      gan-vinhomes-smart-city-co-phong-kham-thu-y-nao-uy-tin-onehousing-4

      Phòng khám thú y Dr. Yun (Nguồn: Dr Yun)

      Đặc biệt, vị trí của phòng khám rất thuận tiện cho các chủ nuôi thú cưng ở khu vực Vinhomes Smart City với khoảng cách chỉ khoảng 14 phút di chuyển. Với vị trí thuận tiện, chất lượng dịch vụ tốt và đội ngũ nhân viên tận tình, phòng khám thú y Dr. Yun là một lựa chọn lý tưởng cho chủ nuôi thú cưng ở khu vực Vinhomes Smart City.

      Tóm lại, việc có một phòng khám thú y chuyên nghiệp và uy tín tại khu vực mình sinh sống là điều vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện tại. Và thông qua danh sách trên, hy vọng bạn có thể tìm được cho mình một sự lựa chọn ưng ý nhất!.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương