5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Chọn trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City đảm bảo môi trường giáo dục tốt, uy tín là điều mà cha mẹ nào cũng nên biết. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay dưới bài viết sau.

      Chọn trường học Vinhomes Smart City cho các con có lẽ là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh đang có ý định chọn mua dự án. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về 5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City mà cha mẹ nên biết qua bài viết sau.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội, nằm trên địa bàn 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với mạng lưới hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển vượt bậc nhờ được đầu tư bày bản, dự án mang đến khả năng kết nối thuận tiện đến tất cả các khu vực trong nội thành và cả các tỉnh lân cận đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi. 

      Thông tin tổng quan dự án Vinhomes Smart City:

      • Quy mô dự án: 250ha.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
      • Vị trí: Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Mật độ xây dựng: 14.7%.
      • Loại hình phát triển: Biệt thự, shophouse, căn hộ chung cư cao tầng.
      • Sản phẩm chính: 3 dòng sản phẩm (The Sapphire, The Ruby và The Diamond).
      • Diện tích căn hộ: từ 25 - 100m2 (studio, 1PN, 2PN, 3PN).

      Với quy hoạch trở thành một trong những đại đô thị quy mô cùng lối sống xanh, mang đến cho cư dân một căn nhà mơ ước với không gian thiên nhiên thư giãn, không khí trong lành và hàng loạt hạ tầng tiện ích quy mô đảm bảo cuộc sống đủ đầy. Vinhomes Smart City đang là sự lựa chọn hàng đầu được khách hàng và nhà đầu tư hướng đến.

      Tổng quan về Vinhomes Smart City. (Nguồn: báo VnExpress).

      5 trường trung học cơ sở gần Vinhomes Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Đọc tiếp

      Danh sách các trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City

      Trường THPT Vinschool - Trường học ở Vinhomes Smart City đáng học nhất

      • Địa chỉ: Nội khu Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Nội khu dự án.

      Trường trung học phổ thông Vinschool là một trong những tiện ích tại nội khu Vinhomes Smart City. Trường với đội ngũ giáo viên cực kỳ chất lượng, hệ thống hạ tầng rộng lớn và đầy đủ tiện nghi giúp các bé có được không gian học tập, vui chơi và phát triển toàn diện cả kiến thức lẫn thể chất. Đây hứa hẹn sẽ là nơi nuôi dưỡng và ươm mầm những tài năng của đất nước giúp các bé được tiếp cận với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế ngay từ nhỏ.

      Trường THPT Vinschool tọa lạc tại dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Chung cưVinhomes Smart City).

      Trường THPT Phạm Văn Đồng - trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City nhất

      • Địa chỉ: Lô A26, khu đô thị Geleximco, Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Khoảng 2km.

      Nếu các bậc phụ huynh muốn chọn cho con em một trường THPT công lập để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có chất lượng giáo dục tốt thì trường THPT Phạm Văn Đồng là một trong những địa chỉ đáng để suy nghĩ. Trường có bề dày hàng chục năm giảng dạy với đội ngũ giáo viên yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ tạo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ nhà bạn.

      Trường THPT Đại Mỗ

      • Địa chỉ: Ngõ 8 Quang Tiến, phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Khoảng 3km.

      Tọa lạc gần dự án Vinhomes Smart City, trường THPT Đại Mỗ là ngôi trường trung học phổ thông công lập được nhiều bậc phụ huynh trong và ngoài dự án Vinhomes Smart City tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng giảng dạy tốt, cơ sở hoàn thiện, đảm bảo một môi trường phát triển lành mạnh cho trẻ.

      Trường THPT Nguyễn Huệ

      • Địa chỉ: 292/37 đường Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Khoảng 4km.

      Trường trung học phổ thông Nguyễn Huệ là ngôi trường lâu đời tọa lạc trên đường Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Ngôi trường với bề dày thành tích, được rất nhiều bậc phụ huynh tại Hà Nội tin tưởng gửi gắm này là một trong những sự lựa chọn vô cùng tốt nếu cư dân Vinhomes Smart City muốn tìm một nơi giáo dục tốt cho con em của mình.

      Trường THPT Hoài Đức B

      • Địa chỉ: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Khoảng 5km.

      Trường THPT Hoài Đức B gắn liền với nhiều thế hệ học sinh thành tài. Ngôi trường có địa chỉ tại Hoài Đức, Hà Nội cách dự án Vinhomes Smart City chỉ 5km. Trường có chất lượng đào tạo thuộc hàng tốt trong khu vực, môi trường thân thiện với đầy đủ dụng cụ giảng dạy cần thiết nên cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho con em học tại đây.

      Vinhomes Smart City điểm an cư đắt giá bậc nhất tại Hà Nội

      Chọn sống tại Vinhomes Smart City quý khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả những gì tinh túy nhất của một cuộc sống thịnh vượng và đẳng cấp nhất mà mọi người hằng ao ước. Sở hữu chuỗi tiện ích độc đáo, duy nhất mà hiếm có dự án nào làm được, các tiện ích được đầu tư công phu, tốn kém nhằm mang lại cho quý cư dân môi trường sống lý tưởng.

      Cư dân tại mỗi phân khu cũng được hưởng đầy đủ những tiện ích về thể thao (hồ bơi ngoài trời, trong nhà, sân bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu long, tennis) giúp tăng cường sức khỏe, hệ thống phòng gym, nhà hàng, vườn nước BBQ, những khu phố sầm uất và nhộn nhịp đang chờ đón bạn.

      Khi chọn mua dự án tại Vinhomes Smart City, quý khách hàng sẽ nhận được một môi trường sống trong lành với hàng loạt tiện ích cảnh quan đáng chú ý như biển hồ nhân tạo với cát trắng và làn nước trong xanh, những dòng sông uốn lượn theo những con đường ven nội khu. Bên cạnh đó là 3 công viên chủ đề Central Park, Sportia Park và Zen Park giúp bạn luôn tận hưởng được cảm giác thanh mát của khí trời và cây cối.

      Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Smart City còn được hưởng trọn vẹn những tiện ích thuộc hệ sinh thái Vingroup bao gồm hệ thống chăm sóc y tế với bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp với trường học Vinschool, VinUni, trung tâm mua sắm Vincom và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp đến từ Vinhomes. 

      Với vị trí hết sức thuận tiện, tọa lạc gần những tiện ích giáo dục giúp cho việc di chuyển của cư dân vô cùng dễ dàng. Ngay cả khi cho con em học các trường phổ thông công lập bên ngoài dự án, các bậc phụ huynh cũng có thể dễ dàng thuận tiện di chuyển trong việc đón, rước con em của mình. 

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về 5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Smart City. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      5 trường trung học phổ thông gần Vinhomes Ocean Park uy tín mà cha mẹ nên tham khảo cho trẻ

      Giải đáp: Trường trung học gần Vinhomes Smart City là những trường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương