Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/04/2023
      Cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park cho người mua lần đầu tham khảo qua bài viết sau đây!
      Là người mua chung cư lần đầu và bạn đang tìm hiểu về dự án Rivera Park tại Hà Nội. OneHousing đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park nhằm giúp bạn hiểu rõ thông tin về dự án này.

      Thông tin tổng quan về dự án Rivera Park 

      Chung cư Rivera Park Thanh Xuân - Hà Nội là dự án với chủ đầu tư là Long Giang Land với tổng vốn đầu tư lên đến 1.300 tỷ. Dự án Rivera Park nằm ở vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, tọa lạc tại số 69 đường Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Vị trí đắc địa này thuộc một trong các trục đường chính kết nối trực tiếp với Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi và liên kết giữa quận Thanh Xuân và Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính.
      Dự án Rivera Park Hà Nội được xây dựng dựa trên ý tưởng độc đáo về chốn an cư yên bình cho mọi gia đình giữa lòng thành thị. Chung cư Rivera Park là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách thiết kế hiện đại và tự nhiên. Dự án Rivera Park hứa hẹn mang đến cho cư dân thành thị một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo, tận hưởng đầy đủ tiện ích nhưng vẫn đảm bảo không gian trong lành, xanh mát ngay bên thềm nhà.
      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-rivera-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1
       
      Tổng quan dự án Rivera Park (Nguồn ảnh: riveraparkhanoi.vn)
       
      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park 

      Nhằm giúp cư dân mới hiểu rõ về chung cư Rivera Park, OneHousing đã tổng hợp top những câu hỏi phổ biến nhất về chung cư này và sẽ cung cấp câu trả lời ngay dưới đây.

      Vị trí của dự án Rivera Park ở đâu?

      Rivera Park kiêu hãnh vươn mình ở vị trí đắc địa trung tâm của quận Thanh Xuân tại số 69 Vũ Trọng Phụng. Thêm vào đó, bạn chỉ mất vài phút để di chuyển từ Rivera Park tới các bệnh viện lớn trong thành phố. 
      Ưu thế nổi bật của nơi đây là quy tụ các trường học tốp đầu thủ đô: trường mẫu giáo Flying Finger, trường Amsterdam, trường Quốc tế BVIS, trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Hà Nội… Ngoài ra, trong khu vực có nhiều trung tâm mua sắm lớn rất hiện đại và tiện lợi như: Royal City, Big C Thăng Long, Grand Plaza…
      Đây chính là lý do mà nhiều người tập trung sinh sống và làm việc tại đây.
      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-rivera-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2
       
      Rivera Park có vị trí đắc địa trung tâm quận Thanh Xuân (Nguồn ảnh: iveraparkhanoi)

      Rivera Park có các hướng tiếp giáp như thế nào?

      Dự án Rivera Park sẽ có các mặt tiếp giáp như sau:
      ● Phía Đông Bắc: Tiếp giáp đường Hoàng Ngân
      ● Phía Đông Nam: Hướng tới khu dân cư
      ● Phía Tây Nam: Hướng đến tòa nhà Star City
      ● Phía Tây Bắc: Hướng ra đường Lê Văn Lương

      Tiện ích xung quanh chung cư mà cư dân nhận được là gì?

      Nhịp sống tại Rivera Park luôn chuyển động không ngừng với những tiện ích hiện đại với quy mô tầm cỡ, những khuôn viên xanh đáp ứng thỏa mãn mọi nhu cầu Sống - Làm việc - Học tập - Vui chơi. Từ đại công viên gym ngoài trời, đại công viên BBQ, bể bơi, cụm sân tập thể thao đến bệnh viện, trường học hay các TTTM,... được quy hoạch thông minh đáp ứng được tối đa nhu cầu sống và tận hưởng của cộng đồng cư dân văn minh.
      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-rivera-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3
       
      Tiện ích khu vui chơi đẳng cấp tại Rivera Park (Nguồn ảnh: riveraparkhanoi)

      Chủ đầu tư của dự án Rivera Park là ai?

      Đứng sau dự án Rivera Park là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land). Với ưu thế kinh nghiệm vừa thi công xây dựng, vừa là chủ đầu tư các dự án bất động sản trải từ Bắc vào Nam. Chính điều này giúp Long Giang Land tự tin khẳng định rằng sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho người sử dụng căn hộ Rivera Park Hà Nội.

      Môi trường xung quanh chung cư Rivera Park như thế nào?

      Xung quanh dự án Rivera Park Hà Nội là điểm cư ngụ của tầng lớp công chức, trí thức, chủ doanh nghiệp. Môi trường sống xung quanh khu vực Rivera Park văn minh, phù hợp để đầu tư cho việc xây dựng và phát triển nhân cách cho trẻ nhỏ. Dự án nằm tại một trong 3 trục đường chính nối quận Thanh Xuân với hệ thống giáo dục đa năng xung quanh như Amsterdam, Lý Thái Tổ, Đặng Trần Côn, Vinschool, trường Quốc tế BVIS, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn,...
      Dự án còn gần các trung tâm giải trí lớn và tiện lợi như Royal City; Big C, hệ thống rạp chiếu phim CGV hay hệ thống nhà hàng và trung tâm thương mại nội khu.

      Cách thanh toán khi mua căn hộ tại Rivera Park như thế nào?

      Để sở hữu căn hộ Rivera Park thì bạn cần phải trải qua 7 đợt thanh toán, cụ thể như sau: Đầu tiên bên mua thanh toán cho bên bán đến 25% tổng giá trị hợp đồng. Đợt 2 thanh toán 15% tổng giá trị hợp đồng. Từ đợt 3 đến đợt 5 sẽ phải nộp theo mức 10%. Đợt 6 cần nộp 25% và 5% còn lại thanh toán trong đợt 7 khi đã nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

      Tính pháp lý khi mua căn hộ chung cư Rivera Park được đảm bảo ra sao?

      Chủ thầu dự án cam kết bàn giao sổ hồng thời hạn vĩnh viễn cho khách hàng khi mua căn hộ. Nhà thầu sẽ cấp cho cư dân số hồng pháp lý khi căn hộ đã hoàn thành và được bàn giao đúng với các thông số trên bản thiết kế. Vì vậy, trong quá trình này, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ căn hộ để tránh sai sót về thiết kế hay diện tích.

      Vấn đề an ninh trong khu vực Rivera Park như thế nào?

      Rivera Park là một trong những dự án căn hộ cao cấp ở khu vực phía Tây của Thủ đô thì vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu. Toàn bộ khu vực đều được gắn thiết bị camera an ninh đầy đủ. Thêm vào đó, đội ngũ bảo vệ túc trực, hoạt động 24/7 để đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân.

      Diện tích mặt bằng của dự án nhà ở chung cư Rivera Park là bao nhiêu?

      Theo thông tin mà chủ đầu tư cung cấp thì dự án Rivera Park có diện tích lên đến 11.234m2. Trong đó, sàn xây dựng chung cư Rivera Park có diện tích là 77.435m2. 

      Chung cư gồm bao nhiêu tầng và phân chia các tầng cụ thể như thế nào?

      Quy mô dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng bao gồm: 02 tòa tháp cao 22 tầng, 02 tầng hầm liên thông có diện tích 17.400m2. Cụ thể, dự án Rivera Park được quy hoạch như sau:
      ● Tòa A: Từ tầng 1-4: Dịch vụ thương mại và văn phòng; tầng 5: Kỹ thuật – dịch vụ; từ tầng 6 đến tầng 22: căn hộ. Bố trí gồm có 05 thang máy.
      ● Tòa B: Tầng 1: Dịch vụ thương mại; tầng 2: Kỹ thuật – dịch vụ; từ tầng 3 đến tầng 22: căn hộ. Bố trí gồm có 06 thang máy.
      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-rivera-park-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4
       
      Dịch vụ thương mại tiện lợi tại Rivera Park (Nguồn ảnh: riveraparkhanoi.vn)
       
      Như vậy, nội dung trên đều là những câu hỏi thường gặp về chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng mà OneHousing tổng hợp để đem đến cho người đọc.
      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư A1 CT2 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Nhà ở xã hội Mê Linh Garden City và những câu hỏi thường gặp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương