Giải đáp thắc mắc: Chung cư Ecopark Hà Nội ở đâu có gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Giải đáp thắc mắc: Chung cư Ecopark Hà Nội ở đâu có gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/02/2023
      Chung cư Ecopark Hà nội ở đâu và có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện nay không? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Chung cư Ecopark Hà Nội được xây dựng theo xu hướng sống xanh tương tự chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhưng quy mô nhỏ hơn. Bạn đã biết chung cư Ecopark Hà nội ở đâu và có những tiện ích gì chưa? OneHousing sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn tham khảo qua bài viết sau đây.

      Chung cư Ecopark Hà Nội ở đâu?

      Chung cư Ecopark Hà Nội ở đâu? Từ chung cư này di chuyển đến Hà Nội có dễ dàng không? Chung cư Ecopark là khu đô thị cách trung tâm Thủ Đô khoảng 13 - 14 km về phía Đông Nam và được mọi người nghĩ rằng chung cư này thuộc Hà Nội. Tuy nhiên xét về mặt hành chính thì chung cư này thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên. Chung cư Ecopark thuộc huyện Văn Giang của tỉnh Hưng Yên nhưng từ đây di chuyển rất nhanh đến trung tâm Hà Nội theo hướng cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy hoặc cầu Thanh Trì.

      Khu đô thị này có quy mô lên đến 499.07ha bắt đầu xây dựng từ năm 2009, được chia làm 9 giai đoạn và dự kiến hoàn thành toàn bộ giai đoạn vào năm 2029. Tại đây có rất nhiều loại hình nhà ở với sản phẩm nổi bật là các căn hộ chung cư.

      Các công trình nổi bật của khu đô thị này bao gồm:

      • Sân Golf 18 lỗ.
      • Chung cư Rừng Cọ.
      • Phố Trúc.
      • Biệt thự Vườn Tùng.
      • Khu biệt thự Vườn Mai.

      Ngoài ra chung cư Ecopark còn có các điểm tiện ích công cộng đã và đang xây dựng như hệ thống công viên, phố đi bộ Hàn Quốc, khu vui chơi trẻ em.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Đọc tiếp

      Chung cư Ecopark Hà Nội có gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chung cư Ecopark Hà Nội được xây dựng nằm kề chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và nằm cạnh bên làng gốm Bát Tràng. Vì thế, rất nhiều người nhầm lẫn chung cư Ecopark trực thuộc Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị hiện được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi nhiều tiện ích cùng các căn hộ hấp dẫn. Việc xây dựng gần bên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng khiến chung cư Ecopark được rất nhiều người dân Hà Nội quan tâm. Đặc biệt là những khách hàng đang muốn mua chung cư Hà Nội ở rìa Thủ đô.

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes). 

      Cùng với chung cư Ecopark, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện đang thu hút đông đảo khách hàng cả hà Nội và các tỉnh lân cận. Đây cũng là dự án được nhiều người quan tâm tìm kiếm không thua gì chung cư Ecopark.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị với quy mô lên đến 420ha với nhiều sản phẩm căn hộ phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng. Khu đô thị này đang có các sản phẩm căn hộ từ Sapphire, Ruby và Diamond tương ứng với các khách hàng phân khúc trung cấp, cao cấp và thượng đẳng.

      Khu đô thị này hướng đến không gian sống xanh nên tại đây có rất nhiều tiện ích giúp bảo vệ sức khỏe cư dân. Diện tích chủ yếu của khu đô thị là công viên, hồ nước và các thảm cỏ xanh mát.

      Đặc biệt với hệ thống Hồ Ngọc Trai trung tâm và Biển hồ nước mặn nhân tạo đầu tiên của Việt Nam. Khu đô thị này càng có nhiều không gian vui chơi, giải trí và giúp không gian sống thêm mát mẻ.

      Ngoài ra, tại đây còn rất chú trọng về nhiều phương diện như y tế, giáo dục, tiện ích giải trí cùng các nhu cầu khác của con người. Vì thế khi mua chung cư Hà Nội ở đây, cư dân được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ dịch vụ như một thành phố thu nhỏ.

      Những căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chủ yếu phục vụ cho nhóm khách hàng trẻ, muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại. Bởi giá cả các căn hộ ở đây khá hợp lý so với tình hình chung cư của Hà Nội hiện nay. Các khách hàng trẻ có thể dễ dàng căn hộ phân khúc Sapphire để tận hưởng cuộc sống thoải mái của khu đô thị.

      Ngoài ra, tại đây cũng có các sản phẩm dành cho những khách hàng có gia đình đông, nhiều thế hệ sống chung bởi các căn hộ rộng rãi. Với những sản phẩm phân khúc cao cấp sẽ giúp bạn tận hưởng được cuộc sống thoải mái và được phục vụ với nhiều tiện ích hiện đại.

      Mặt khác, khu đô thị còn cung cấp nhiều điểm giải trí độc đáo, nổi bật là:

      • Quảng trường Cá Voi.
      • Hồ bơi cao cấp.
      • Hệ thống công viên cây xanh.
      • Chòi nghỉ, điểm nướng BBQ.
      • Hoạt động chèo thuyền cùng các hoạt động giải trí tại hồ nước ngọt trung tâm và Biển hồ nước mặn.

      Bên trên là các thông tin về chung cư Ecopark và chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hay muốn tìm hiểu thêm về chung cư Hà Nội, đặc biệt là căn hộ Vinhomes, bạn hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn rõ hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về khu đô thị Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì trải nghiệm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương