Chung cư Haven Park Residence Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Chung cư Haven Park Residence Ecopark có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/08/2023
      Nếu bạn đang cân nhắc việc đầu tư căn hộ tại dự án chung cư Haven Park Residence, hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing để tìm hiểu những ưu, nhược điểm của dự án.

      Chung cư Haven Park Residence là một phần của khu đô thị Ecopark Hưng Yên được thiết kế theo phong cách Dubai thu nhỏ. Với việc bao quanh bởi biệt thự đảo Ecopark Grand, dự án này mang đến một không gian sống thượng lưu, kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và tiện nghi sang trọng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ phân tích ưu nhược điểm chung cư Haven Park Residence cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu tổng quát về Haven Park Residence

      Chung cư Haven Park Residence là một dự án bất động sản độc đáo nằm trong khuôn viên rộng lớn của Ecopark, với sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tươi mát. Dự án gồm hai tòa tháp chọc trời diện tích 3ha,  nằm trong khuôn viên đại đô thị có diện tích ấn tượng lên đến 50ha tại Ecopark.

      Chung cư Haven Park Residence được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên (Nguồn: Cafeland)

      Haven Park Residence Ecopark ghi điểm bởi phong cách thiết kế độc đáo mang tên "Life In Nature", mục tiêu đem thiên nhiên và cuộc sống đô thị hoà quyện một cách hoàn hảo. Hai tòa tháp đôi được xây dựng tương thích với các yếu tố thiên nhiên xung quanh như ánh sáng mặt trời, làn gió êm dịu và không gian xanh mát của Ecopark. Sự hòa quyện này tạo nên một môi trường sống độc đáo, nơi mà cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc gần gũi với thiên nhiên hàng ngày.

      Không chỉ là nơi ở, Haven Park Residence Ecopark còn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống như đang nghỉ dưỡng tại một khu resort 6 sao. 

      Chủ đầu tư của dự án 

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Haven Park Residence là Ecopark Group, một tập đoàn nổi bật trong lĩnh vực bất động sản xanh và phát triển hệ thống khu đô thị thông minh. Tự hào với hành trình khởi đầu từ năm 2003, Ecopark Group tập trung vào mục tiêu trở thành biểu tượng hàng đầu của ngành bất động sản Việt Nam, đồng thời hướng tới việc xây dựng những khu đô thị hiện đại và bền vững.

      Ecopark Group cam kết xây dựng các khu đô thị xanh và thông minh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cộng đồng. Thành công của Ecopark Group không chỉ dựa vào việc tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, mà còn đến từ việc áp dụng các giải pháp bất động sản xanh sáng tạo.

      Căn hộ chung cư Haven Park Residence Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của dự án Haven Park Residence Ecopark

      Vị trí dự án

      Ưu điểm của chung cư Haven Park Residence chính là vị trí đắc địa, nằm kề các khu trung tâm giải trí lớn của Ecopark.

      Dự án tọa lạc gần các khu vực trọng điểm như quận Đảo phía Tây trong Khu Đô thị Ecopark - Hưng Yên, tuyến phố đi bộ Hàn Quốc dài 2,5km với nhiều tiện ích giải trí và thư giãn đẳng cấp. Bên cạnh đó, dự án còn kề cận khu biệt thự đảo Ecopark Grand được ví như một phiên bản thu nhỏ của Dubai, khu căn hộ Solforest được thiết kế như thảo nguyên thẳng đứng cũng như khu nghỉ dưỡng Sky Oasis. 

      Mặt bằng căn hộ 

      Haven Park Residence Ecopark được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng từ Callision. Các căn hộ cao cấp trong dự án mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại và sang trọng, đồng thời vẫn giữ được sự gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một nơi yên bình trong lòng đô thị sinh thái hàng đầu Ecopark.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Haven Park Residence (Nguồn: Thuevilla)

      Lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc của chong chóng tre, 2 tòa tháp căn hộ Haven Park Residences đã được thiết kế với ý tưởng độc đáo, đảm bảo mỗi căn hộ đón ánh sáng và gió tốt nhất. Tầm nhìn căn hộ hướng về hồ cảnh quan nội khu Ecopark Grand, Swan Lake, tạo nên cảm giác gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.

      Tháp Căn Hộ H1:

      • Căn 01: Với thiết kế 3PN và diện tích rộng lớn 109,97m2.
      • Căn 02, 05, 09: Là các căn Studio với diện tích i 29,50m2.
      • Căn 03, 05A, 06, 12, 12A, 15A: Thiết kế 2PN, mỗi căn có diện tích 58,57m2.
      • Căn 08A: Cung cấp không gian 3PN rộng rãi với diện tích 79,52m2.
      • Căn 08, 16: Được thiết kế 2PN với diện tích 68,31m2
      • Căn 11: Là căn hộ 1PN với diện tích 31,62m2, tạo nên không gian tiện ích và thoải mái.
      • Căn 15: Được thiết kế 3PN trải rộng trên diện tích 101,61m2.

      Tháp Căn Hộ H2:

      • Căn 01: Thiết kế 3PN , với diện tích tối ưu 112,57m2.
      • Căn 02, 05, 09: Đều là căn Studio, với diện tích 29,17m2
      • Căn 03, 05A, 06, 12, 12A, 15A: Các căn hộ 2PN, với diện tích 58m2
      • Căn 08A: Cung cấp không gian 3PN với diện tích 78,61m2
      • Căn 08, 16: Thiết kế 2PN, với diện tích 67,2m2
      • Căn 11: Được thiết kế 1PN với diện tích 31,26m2
      • Căn 15: Thiết kế 3PN với diện tích 100,58m2

      Tiện ích tại dự án

      Không gian nghỉ dưỡng xanh tại chung cư Haven Park Residence (Nguồn: Ecopark)

      Dự án Haven Park Residence Ecopark nằm tại trung tâm phố đi bộ Hàn Quốc - một con đường dài khoảng 2.5km, bao quanh khu quận đảo. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian sôi động với nhiều nhà hàng, quán cafe và khu vui chơi giải trí đa dạng.

      Với vị trí nằm trong khuôn viên rộng 50ha của khu quận đảo, cư dân Haven Park sẽ được thư giãn trong một không gian tự nhiên tươi mát, được bao phủ bởi mặt hồ và cây xanh tại đại công viên Ecopark.

      Haven Park Residence Ecopark dễ dàng kết nối với hệ thống giáo dục quốc tế tại khu vực. Nằm cạnh trường liên cấp quốc tế Mỹ - Hàn Quốc Chadwick, cư dân có cơ hội cho con em mình được đào tạo và phát triển tại các trường đại học hàng đầu tại Mỹ với nền giáo dục chất lượng cao. 

      Nhược điểm chung cư Haven Park Residence

      • Dự án nằm tại Ecopark, huyện Văn Giang, Hưng Yên, có khoảng cách xa so với trung tâm thành phố Hà Nội. Điều này có thể tạo ra rào cản cho những người cần thường xuyên di chuyển vào thành phố làm việc hoặc tiếp cận các tiện ích trung tâm.
      • Haven Park Residence được xây dựng như một dự án chung cư thông minh, vì vậy, phí dịch vụ và quản lý tại dự án có thể cao hơn so với các dự án khác trong khu vực. Trước khi quyết định mua căn hộ tại đây, người mua cần cân nhắc kỹ về khả năng chi trả và phí duy trì.
      • Haven Park Residence nằm trong khu đô thị đang phát triển, do đó, có thể xuất hiện tiếng ồn và tắc đường xung quanh, đặc biệt trong giai đoạn phát triển dự án.

      Việc hiểu rõ cả ưu điểm lẫn nhược điểm chung cư Haven Park Residence sẽ giúp người mua đưa ra quyết định thông thái và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

      Bài viết trên đây, OneHousing đã phân tích những ưu nhược điểm của dự án chung cư Haven Park Residence cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho các nhà đầu tư và khách hàng có được cho mình cái nhìn tổng quát về dự án trước khi quyết định mua căn hộ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Haven Park Residence địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Haven Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương