Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/03/2023
      Làm thế nào để di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark? Nên sử dụng phương tiện nào? Lộ trình cụ thể khi đi qua lại giữa hai địa điểm này ra sao? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Được ví như một biểu tượng mới của vùng đất Hưng Yên giàu đẹp, siêu dự án Vinhomes Ocean Park 2 hiện nay đang được rất nhiều người dân chú ý. Đặc biệt, trước khi đi đến quyết định sẽ sinh sống tại đây, người mua nhà thường sẽ có xu hướng thắc mắc về lộ trình đi đến các khu vực trọng điểm hay địa điểm lân cận có dễ dàng hay không. Hiểu được vấn đề này, OneHousing sẽ hướng dẫn cho quý bạn đọc về cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 2

      Hướng được mục tiêu trở thành một đại đô thị đẳng cấp quốc tế với diện mạo mới mẻ cùng tinh thần hứng khởi để chào đón một cộng đồng tinh hoa với tầm nhìn thịnh vượng, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được chủ đầu tư xây dựng rất nhiều tiện ích đặc biệt, mang đến những trải nghiệm sống thú vị cho cư dân. Tâm điểm của dự án này chính là tổ hợp công viên biển sóng nhân tạo Royal Wave Park với diện tích lên tới 18ha bao gồm 6 bể tạo sóng hơn 5ha sử dụng công nghệ hiện đại và hồ nước mặn Laguna rộng hơn 9ha.

      Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu những công trình kiến trúc vô cùng tinh hoa như: công viên vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise rộng hơn 12ha, kinh đô Ánh sáng cùng phố đi bộ xung quanh dài gần 1km lấy cảm hứng từ thành phố Paris tráng lệ, quảng trường Empire Square cùng hàng loạt các địa điểm nổi trội khác.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-khu-do-thi-ecopark

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire xa hoa tráng lệ tại vùng đất màu mỡ Hưng Yên (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, các mô hình nhà ở tại đây cũng thể hiện được sự đầu tư, tỉ mỉ và tâm huyết của đơn vị xây dựng khi tập hợp đầy đủ các phong cách khác nhau trên toàn thế giới. Các phân khu tại đây được phân thành San Hô, Chà Là, Cọ Xanh, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai, Vịnh Xanh, Hương Biển, Đảo Cọ, Sóng Xanh, Thiên Đường đậm chất châu Âu lãng mạn của Pháp, thể hiện được nhịp sống sôi động và phóng khoáng của nước Mỹ hay toát lên nét đẹp sang trọng tráng lệ của vùng đất Monaco.

      Không chỉ vậy, một số sản phẩm tại đây còn là kết tinh của sự giao thoa giữa Pháp – Việt nhờ ứng dụng lối thiết kế theo phong cách Đông Dương. Tất cả đều góp phần biến Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire trở thành một nơi quy tụ các nét văn hóa khác nhau.

      Đọc tiếp

      Đôi nét về khu đô thị Ecopark

      Tọa lạc tại Văn Giang, Hưng Yên, khu đô thị Ecopark có diện tích tổng lên đến 500ha, trong đó có 20% diện tích mặt nước và cây xanh do tỷ lệ xây dựng chiếm 21%, tựa như một khu nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng. Tại đây, chủ đầu tư đã thành công trong việc kiến tạo nên một môi trường sống hoàn hảo, kết hợp giữa những dãy phố, công viên, trường học, nhà ở cùng hàng loạt không gian thiên nhiên xanh mát tạo nên một trải nghiệm vô cùng lí tưởng và thơ mộng. Cư dân của Ecopark không chỉ được trải nghiệm luồng không khí mát lành trong đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn được tận hưởng những tiện ích vui chơi, giải trí của đô thị phức hợp này.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-khu-do-thi-ecopark

      Đại đô thị Ecopark Hưng Yên với không gian sống xanh mát, trong lành (Nguồn: Ecopark)

      Lựa chọn đặt mục tiêu mang lại giá trị sống chất lượng cho cư dân làm tâm điểm kinh doanh, mô hình nhà ở tại Ecopark được phân thành hai dòng chủ yếu là khu căn hộ hiện đại Rừng Cọ và khu tổ hợp căn hộ West Bay. Bắt đầu mở cửa đón các cư dân từ năm 2012, đại đô thị Ecopark hiện nay đã có nhiều đổi mới, cải tạo để vươn lên một tầm cao mới, sẵn sàng đạt mốc 110.000 cư dân vào năm 2030.

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học VinUni

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Do đều là hai đại đô thị lớn thu hút nhiều cư dân nên cả Vinhomes Ocean Park 2 lẫn Ecopark đều được quy hoạch tại những vị trí đắc địa, được bố trí các hệ thống giao thông thuận tiện cho việc đi lại của cư dân. Trong bài viết lần này, OneHousing sẽ hướng dẫn cho quý bạn đọc cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark với nhiều loại phương tiện khác nhau.

      Di chuyển bằng ô tô

      Tuyến đường giữa hai khu đô thị lớn này khá phù hợp để di chuyển bằng ô tô do không có nhiều tuyến đường hay gặp tình trạng tắc đường. Tuy nhiên do lộ trình dài khoảng 11km nên khi sử dụng loại phương tiện này, các bạn sẽ mất khoảng 25 phút để đến nơi. Cụ thể cách đi bằng ô tô như sau: Từ Vinhomes Ocean Park 2 đi về hướng Nam -> rẽ trái 400m -> rẽ trái vào Tô Quyền -> rẽ phải vào Tô Hiệu -> rẽ trái vào ĐT179 -> tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 2 vào ĐT379 -> rẽ trái 60m là đến khu đô thị Ecopark.

      Di chuyển bằng xe máy

      Với cách thức di chuyển này, quãng đường sẽ ngắn hơn, rơi vào khoảng 10km nên thời gian di chuyển sẽ khoảng 21 phút với lộ trình cụ thể như sau: từ Vinhomes Ocean Park 2 đi về hướng Nam -> rẽ trái vào Tô Quyền -> rẽ phải về hướng Đường Như Phượng Hạ -> rẽ phải vào Đức Chính -> rẽ phải vào ĐT379 -> rẽ trái 60m là đến khu đô thị Ecopark.

      Trên đây là hai lộ trình nhanh nhất cùng các loại phương tiện phù hợp nhất để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark mà OneHousing đã tìm hiểu và gợi ý cho các bạn. Ngoài các cách thức này ra, các bạn có thể lựa chọn tuyến bus 47B đối diện cửa hàng thép Bách Việt Thôn Thượng Xã Cửu Cao trên đường 179 hoặc một số tuyến bus khác. Tuy nhiên, với phương tiện công cộng này thì các bạn sẽ phải tự đi đến điểm xe dừng và phải đi thêm một quãng đường nữa mới đến Ecopark cũng như phải chuyển đổi các tuyến xe khác nhiều nên hãy cân nhắc khi đi bus các bạn nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 
      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương