Giải đáp thắc mắc: Biển hồ nước mặn 6,1 ha thuộc dự án chung cư nào của Vingroup?

      Giải đáp thắc mắc: Biển hồ nước mặn 6,1 ha thuộc dự án chung cư nào của Vingroup?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/01/2023
      Lần đầu tiên tại Việt Nam, tập đoàn Vingroup đã thành công trong việc mang đến một "đại dương" thu nhỏ ngay trong lòng thủ đô Hà Nội. Với biển hồ nước mặn rộng đến 6,1 ha cùng bãi cát trắng trải dài, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị chưa từng có. Vậy bạn có biết biển hồ nước mặn 6,1 ha thuộc dự án nào của Vingroup? Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

      Lần đầu tiên tại Việt Nam, tập đoàn Vingroup đã thành công trong việc mang đến một "đại dương" thu nhỏ ngay trong lòng thủ đô Hà Nội. Với biển hồ nước mặn rộng đến 6,1 ha cùng bãi cát trắng trải dài, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị chưa từng có.

      Vậy bạn có biết biển hồ nước mặn 6,1 ha thuộc dự án nào của Vingroup? Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

      Viên ngọc xanh giữa lòng đại đô thị

      Nếu bạn là người quan tâm đến thị trường bất động sản, thì không thể không biết đến những dự án căn hộ cao cấp từ chủ đầu tư Vingroup. Đặc biệt phải kể đến dự án thành phố đại dương VinCity Ocean Park, chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019. Sau đó dự án được đổi tên thành Vinhomes Ocean Park.

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại khu vực Gia Lâm, cửa ngõ giao thương của Thủ đô Hà Nội. Dự án được phát triển theo mô hình đại đô thị với quy mô 420ha, bao gồm các khu căn hộ cao cấp và khu biệt thự sang trọng. Trong đó, biển hồ nước mặn rộng hơn 6.1ha là tâm điểm của dự án.

      Biển hồ nước mặn 6,1 ha Vinhomes Ocean Park được ví như viên ngọc quý giá giữa lòng thành phố, với sức hút từ màu sắc xanh lam ngọc nổi bật.

      Được biết Vingroup đã hợp tác với công ty Crystal Lagoons (Mỹ) để xây dựng khu vực biển hồ nước mặn độc đáo này giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Crystal Lagoons là công ty chuyên về các công trình biển hồ nhân tạo hàng đầu thế giới. 

      Crystal Lagoons cũng chính là đơn vị thiết kế đứng sau công trình bể bơi nhân tạo lớn nhất thế giới San Alfonso del Mar tại Chile. 

      Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của biển hồ nước mặn 6,1 ha Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Có thể nói, biển hồ nước mặn là kết quả của sự đầu tư chỉnh chu đến từ chủ đầu tư. Vingroup đã mang tiện ích vốn chỉ có ở những dự án hạng sang trên thế giới đến một đại đô thị quy mô tại Việt Nam.

      Với các giải pháp công nghệ Âu Mỹ hiện đại đến từ đơn vị thiết kế Crystal Lagoons, nước trong biển hồ sẽ có vị mặn như biển tự nhiên. 

      Công nghệ hỗ trợ lọc và xử lý để độ tạo độ trong và màu sắc, nước biển hồ hoàn toàn gần giống như với nước biển thật. 

      Crystal Lagoons đã áp dụng bí quyết độc quyền, chỉ sử dụng một phần nhỏ hóa chất cho phép, ít hơn 100 lần so các bể bơi thông thường. Phương pháp này giúp giảm chi phí sử dụng hóa chất để khử trùng cho hồ bơi trong tương lai, không gây ô nhiễm môi trường.

      Đồng thời cũng là giải pháp vừa đảm bảo sức khỏe, vừa thân thiện với môi trường, mang đến cho người dân thủ đô cơ hội trải nghiệm tuyệt vời. Đây là yếu tố mà chủ đầu tư luôn chú trọng nhằm đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ cư dân.

      Biển hồ nước mặn được mô phỏng giống bãi biển thật. (Nguồn: Vinhomes)

      Biển hồ nước mặn 6,1 ha được đánh giá có và tiện ích cảnh quan độc đáo, khi mô phỏng giống bãi biển thật. Với bãi cát trắng mịn trải dài, cùng hàng dừa nhiệt đới xanh mướt bao quanh. Sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho tất cả mọi người, mang đến cảm giác tận hưởng sang trọng và đẳng cấp.

      Ngoài ra, liền kề với khu vực biển hồ 6,1 ha chủ đầu tư còn xây dựng một hồ Ngọc Trai rộng đến 24,5ha. 

      Để kiến tạo được bờ cát trắng rộng tới 35m như ở bãi biển thật, chủ đầu tư đã vận chuyển cát tự nhiên từ Nha Trang, sau đó tiến hành sàng lọc nhiều lớp. Ngay sau khi dẫn nước vào Hồ Ngọc Trai, tiếp tục thả hơn 50 tấn cá nước ngọt đủ chủng loại tạo nên hệ sinh thái đa dạng trong lòng hồ.

      Cùng với đó là hệ thống 62 ha công viên cây xanh xen kẽ, tạo nên một không gian sống vô cùng độc đáo.

      Biển hồ nước mặn và biển hồ Ngọc Trai tại dự án chung cư vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như hai viên ngọc xanh nổi bật trong lòng đại đô thị.

      Nhờ vào điểm đặc biệt này, mà không gian của dự án có những mảng xanh lý tưởng, góp phần điều hòa không khí cho khu đô thị mỗi ngày. 

      Dự án cũng đã được Tổ chức Kỷ lục thế giới trao danh hiệu “Khu đô thị có biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt nhân tạo trải cát trắng lớn nhất thế giới”.

      Ngoài ra, lãnh đạo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cũng đã trao danh hiệu 2 kỷ lục Việt Nam cho dự án Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Đó là “Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam”.

      Những tiện ích khác tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trên thị trường nhà ở bất động sản hiện nay, Vingroup được biết đến là đơn vị tiên phong khi ra mắt hàng loạt các dự án quy mô. Và Ocean Park Gia Lâm là minh chứng cho điều đó.

      Dự án không chỉ có điểm nhấn nổi bật đến từ biển hồ nước mặn 6,1 ha, hay hồ nước ngọt trải dài cát trắng. Mà còn là cuộc sống của các cư dân cũng được quan tâm, ngày càng được nâng cao chất lượng ngang tầm với nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân sẽ được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích nội ngoại khu độc đáo. Mang đến một cuộc sống tự do, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt. Bao gồm:

      • Khoảng 700 máy tập thể dục tại công viên Gym ngoài trời và đặt ở các công viên nội khu.
      • 150 sân thể thao đa dạng các loại hình như bóng đá, bóng rổ, bóng bàn.
      • 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời với thiết kế theo phong cách resort.
      • 6 công viên BBQ có hơn 100 điểm nướng dã ngoại.
      • 60 sân chơi trẻ em.
      • 60 chòi nghỉ thư giãn.
      • Với hàng chục vườn dưỡng sinh dành cho cộng đồng người cao tuổi. 

      Các tiện ích này chủ yếu tập trung vào việc giúp các cư dân nâng cao sức khỏe, giao lưu gắn kết với những người xung quanh, hướng đến hình ảnh đại đô thị văn minh và thân thiện.

      Bên cạnh cuộc sống xanh đầy đủ và nhiều tiện ích, Ocean Park còn phát triển hệ thống y tế, giáo dục, giải trí. Mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn, với Trường Đại học quốc tế VinUni, Trường liên cấp Vinschool, bệnh viện theo tiêu chuẩn Quốc tế Vinmec, khu thương mại vui chơi mua sắm, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích cũng được đầu tư quy mô, chất lượng.

      Có thể nói, sự xuất hiện của biển hồ nước mặn 6,1 ha tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã góp phần làm tăng giá trị của dự án. Với sự đẳng cấp ngay giữa lòng thủ đô, nơi đây sẽ trở thành địa điểm sống lý tưởng mà bất cứ ai cũng muốn được trải nghiệm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vingroup xây nhà ở xã hội ở đâu?

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt căn hộ Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương