Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?

      Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/04/2023
      Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup? Tìm hiểu về giá vé vào cổng và những lưu ý khi vui chơi tại biển tạo sóng ở bài viết sau.

      Giải đắp thắc mắc về vấn đề “Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?” Tìm hiểu chi tiết về giá vé vào cổng và những lưu ý khi vui chơi tại biển tạo sóng cùng OneHousing qua bài chia sẻ dưới đây.

      Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?

      Hồ tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park nằm trong lòng của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire do chủ đầu tư Vingroup xây dựng

      Vào ngày 30/4/2022 đã diễn ra buổi khai trương của tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới - Royal Wave Park tại khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Văn Giang, Hưng Yên.

      ho-tao-song-nhan-tao-nam-o-khu-do-thi-nao-cua-chu-dau-tu-vingroup-onehousing-1

      Toàn cảnh biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Royal Wave Park được mệnh danh không khác gì một thế giới đại dương thu nhỏ cùng với sự đầu tư công phu về quy hoạch toàn bộ cảnh quan. Nhìn từ trên cao xuống, toàn bộ khuôn viên giống như một hòn đảo du lịch nguyên sơ, khung cảnh “biển xanh, cát trắng, nắng vàng - hàng cây rợp bóng, sóng vỗ rì rào”. Sợi dây để kết nối hòn đảo với phần bên ngoài là 3 cây cầu đã được thiết kế. Chúng được lấy cảm hứng từ những chiếc vỏ sò, sóng biển hay là bong bóng nước; đi cùng với những cụm cảnh quan bắt mắt như là cá biển, quần thể rong biển hay là san hô.

      Để mang tới cảm giác chân thật, chủ đầu tư còn kỳ công vận chuyển cát trắng trắng từ biển đã được sàng lọc cẩn thận. Với hàng trăm nghìn m3 cát chất lượng như tại những resort cao cấp hiện đã được trải đầy tại công viên Sandy Park rộng 1 ha. Cùng với hững hàng dừa xanh mướt, sẽ ngày một rợp bóng và tạo thành cảnh quan miền biển nhiệt đới hút mắt cũng như một lá phổi xanh quý giá với toàn bộ khu vực.

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Diện tích biển hồ tạo sóng nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2

      Với diện tích rộng đến hơn 18 ha, tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park đạt quy mô hàng đầu thế giới. Với sự đầu tư khủng của Vinhomes không chỉ đơn thuần hướng đến sự xác lập kỉ lục mà để còn mang tới những trải nghiệm chưa từng có dành cho cư dân.

      Điểm nhấn của tổ hợp Royal Wave Park chính là 6 biển tạo sóng rộng đến 5,4 ha. Bao quanh là một ngọn núi có thác nước cao đến 15m tuôn trào, tạo ra một cảnh tượng thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Với công nghệ hiện đại đã giúp tạo ra những cánh sóng liên tục ở trong lòng hồ, cùng với độ cao ngọn sóng có thể lên đến 2,8m, mang đến một cảm giác như là đang được thả mình ở ngoài biển khơi thực sự. Nước biển cũng được tạo ra cùng với thành phần, độ mặn và nhiệt độ có lợi nhất dành cho sức khỏe.

      ho-tao-song-nhan-tao-nam-o-khu-do-thi-nao-cua-chu-dau-tu-vingroup-onehousing-2

      Một góc khung cảnh tại biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Vé vào công viên hồ tạo sóng nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 giá bao nhiêu?

      Trong những đợt mở cửa dành cho du khách vào tham quan dự án và trải nghiệm các dịch vụ, chủ đầu tư chỉ áp dụng cho các khách hàng đã và đang sở hữu 1 trong những căn biệt thự nhà ở thuộc dự án. Đặc quyền này duy nhất có 1 không 2 dành cho nhiều khách hàng tham quan và trải nghiệm trong ngay hoạt động đầu tiên.

      Kể từ vào ngay thời điểm ra mắt, dự án biển hồ tạo sóng nhân tạo đã thu hút không ít một lượng khách hàng tìm đến để tham quan trải nghiệm và vui chơi. Các tiện ích và quy mô đã khiến cho rất nhiều nhóm khách hàng đặt ra thắc mắc về giá vé khi vào biển hồ tạo sóng. Cụ thể, thì giá vé được công bố như sau:

      • Giá vé dành cho khách hàng tham quan khu vực bãi biển nước ngọt ở tại biển hồ tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2: là miễn phí.
      • Giá vé tham quan ở bãi biển nước mặn: 200.000 đồng/người đối với cư dân của Vinhomes (có thẻ cư dân) và 300.000 đồng/người đối với những khách tham quan từ bên ngoài (giá vé trên sẽ chưa bao gồm các tiện ích khác).

      ho-tao-song-nhan-tao-nam-o-khu-do-thi-nao-cua-chu-dau-tu-vingroup-onehousing-3

      Một góc của biển hồ The Empire (Nguồn: Vinhomes The Empire).

      Những lưu ý khi vui chơi tại biển tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2

      • Tất cả loại hình dịch vụ đều sẽ được chủ đầu tư cung cấp từ A – Z nhưng đối vé vào sẽ không bao gồm các dịch vụ riêng. Chính vì thế bạn sẽ cần có một khoản dự phòng nhỏ để có thể sử dụng các dịch vụ thêm như là: ăn uống, mua sắm quà lưu niệm,…
      • An ninh tại đây thì luôn được đảm bảo nghiêm ngặt nhưng cũng sẽ không tránh khỏi vào ngày lễ vì sẽ có một lượng khách đổ về khá đông. Vì vậy nên bạn cũng cần phải tự bảo vệ tài sản cá nhân của mình.
      • Dọc bên đường bờ biển sẽ có loa thông báo dành cho mọi người, những thông báo từ các bộ phận giám sát sẽ thông báo kịp thời để mọi người đến có thể tham quan và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của công viên.
      • Về việc vệ sinh chung thì mọi người hãy có ý thức trong việc bỏ rác tại các thùng rác công cộng, điều này sẽ nâng cao về chất lượng dịch vụ cũng như sẽ làm đẹp cảnh quan hơn.
      • Việc tham quan sẽ di chuyển hoàn toàn là đi bộ chứ không có bất cứ phương tiện nào được di chuyển ở trong khu công viên ngoại trừ cano và thuyền sup.

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên, đã giải đáp được thông tin về vấn đề “ “Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?”. Ngoài ra còn cung cấp thêm những thông tin hữu ích về giá vé vào biển hồ tạo sóng. Giúp các bạn có thể lên kế hoạch và đến để vui chơi, giải trí sau một khoảng thời gian học tập và làm việc mệt nhọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương