Giải đáp: Khu tập yoga của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là ở đâu?

      Giải đáp: Khu tập yoga của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Cùng OneHousing khám phá ngay địa chỉ khu tập Yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thiên đường tập luyện Yoga tại Hà Nội.

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một không gian tập yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì đừng bỏ qua bài viết này. OneHousing sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ của khu tập Yoga tuyệt đẹp này và cùng bạn thả mình, trải nghiệm không gian yoga đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay bây giờ.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án bất động sản nằm tại Gia Lâm, Hà Nội được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Dự án bao gồm hệ thống căn hộ, biệt thự, nhà liền kề, khu thương mại, khu vui chơi giải trí, hồ điều hòa và nhiều tiện ích khác. 

      khu-tap-yoga-cua-vinhomes-ocean-park-gia-lam-la-o-dau-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo phong cách đô thị xanh, hiện đại, mang lại không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và an ninh cho cư dân. Ngoài ra, dự án cũng có vị trí thuận lợi, giao thông kết nối tốt với trung tâm thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kinh doanh

      Tăng cường sức khỏe với các hoạt động yoga tại Vinhomes Ocean Park

      Giới thiệu đảo tập yoga trên mặt nước  

      Trong cuộc sống hiện đại bận rộn, nhiều người không có đủ thời gian để tập luyện sức khỏe. Vì vậy, đảo tập yoga trên mặt nước chính là sự lựa chọn lý tưởng để duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên. 

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park là một đại đô thị đẳng cấp quốc tế theo phong cách Singapore. Với hơn 100 ha diện tích cây xanh, mặt nước và các bãi cát trắng dài cùng hàng dừa râm mát, sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời, nơi bạn có thể tìm lại cảm giác bình yên giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. 

      khu-tap-yoga-cua-vinhomes-ocean-park-gia-lam-la-o-dau-onehousing-1

      Đảo tập yoga trên mặt nước (Nguồn: Yoga Sống Khoẻ)

      Không chỉ vậy, đảo tập yoga được bao quanh bởi không gian xanh của hồ nước và hàng cây che bóng mát, tạo nên một không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Điều này cho phép cư dân tập luyện trong môi trường trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là địa điểm giúp bạn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

      Phòng tập yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Phòng tập yoga tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ cần thiết cho một buổi tập luyện hiệu quả như các tấm thảm tập yoga, bóng yoga, dây kéo, ghế tập. Không những thế, còn được trang trí theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người tập.

      Các lớp học tại đây được dạy bởi các giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, sẽ giúp các bạn rèn luyện cơ thể và cân bằng tinh thần một cách tối đa. Ngoài ra, khu tập yoga còn cung cấp dịch vụ tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe để các bạn có thể duy trì một lối sống lành mạnh.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Đọc tiếp

      Những địa điểm tập yoga tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Yoga Luna Thái - đồng hành cùng sức khỏe cư dân

      Khi nói đến yoga tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, không thể không nhắc đến yoga Luna Thái. Không chỉ vì địa điểm này được công nhận là một địa điểm chăm sóc sức khỏe chất lượng xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình, mà còn bởi những cảm nhận tích cực của người dân khi sử dụng dịch vụ ở đây.

      Yoga Luna Thái hiện đang cung cấp nhiều khóa học dành cho các đối tượng khác nhau, bao gồm trẻ em, phụ nữ mang thai, cùng với các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Yoga không chỉ là một bộ môn thể dục, mà còn là nơi giúp thúc đẩy sự cân bằng giữa cơ thể và tâm hồn.

      Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên, yoga Luna Thái đang nỗ lực ngày càng hoàn thiện hơn. Hãy đến tham gia trải nghiệm tại yoga Luna Thái, địa chỉ số 0216, tầng 2, tòa nhà S2.18.

      khu-tap-yoga-cua-vinhomes-ocean-park-gia-lam-la-o-dau-onehousing-3

      Nhiều tiện ích về sức khỏe tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Yoga The Leader Fitness tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm địa điểm được nhiều cư dân ưa thích

      Không những thế, bạn còn có thể đến Yoga The Leader Fitness tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây là một trong những địa điểm được yêu thích nhất hiện nay. Dù vẫn mới thành lập nhưng khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí yên bình và nhẹ nhàng, như đã được giải thoát khỏi những áp lực hàng ngày.

      Với đội ngũ huấn luyện viên trẻ, năng động, luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê, họ không chỉ giúp đỡ khách hàng rèn luyện bộ môn Yoga một cách chính xác, mà còn truyền cảm hứng cho mọi người duy trì thói quen sống lành mạnh. Ngoài ra, phòng tập còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và đa dạng, đảm bảo sự thoải mái và ấm cúng cho tất cả các thành viên mới bắt đầu.

      Để tìm đến khu tập Yoga, bạn có thể hỏi nhân viên quản lý của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hoặc xem bản đồ của khu đô thị để biết thêm chi tiết.

      Những lý do nên chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi an cư 

      Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư tốt tại Hà Nội thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn vì những lý do sau:

      • Vị trí thuận lợi: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận như Sân bay Nội Bài, Quảng Ninh, Hải Phòng.
      • Tiện ích đa dạng: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện... Giúp cư dân có thể sống và làm việc tại đây một cách tiện lợi và thoải mái.
      • Thiết kế đẹp mắt: Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian rộng rãi, thông thoáng, đầy đủ ánh sáng và gió tự nhiên.
      • An ninh đảm bảo: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bảo vệ 24/7 bằng các hệ thống an ninh hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Giá trị đầu tư tốt: Với vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, thiết kế đẹp mắt và an ninh đảm bảo, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án có giá trị đầu tư tốt cho các nhà đầu tư.

      khu-tap-yoga-cua-vinhomes-ocean-park-gia-lam-la-o-dau-onehousing-4

      Bản đồ tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes)

      Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về khu tập Yoga Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà bạn cần tham khảo. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và giúp bạn đạt được mục tiêu về sức khỏe và tinh thần của mình tốt nhất có thể.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?

      Tìm hiểu điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương