Giải đáp: Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Với thắc mắc “Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?”, hãy cũng OneHousing tìm câu trả lời và những tiện ích khác khi sống tại khu đô thị thông minh này.

      Vinhomes Smart City xây dựng với sự hướng đến một xu hướng sống khỏe, sống vui dành cho cư dân hiện đại cùng với hệ thống công viên đa dạng về chủ đề bậc nhất tại Đông Nam Á. Vậy hãy cùng khám phá xem bên trong không gian khu công viên thể thao “Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?” qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét tổng quan về Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Hà Nội

      Trong thời kỳ bối cảnh đô thị hóa hiện nay thì khách hàng đối với bất động sản đều sẽ có xu hướng sẽ lựa chọn những dự án mà quy hoạch theo mô hình đô thị “All-in-one”. Tuy nhiên ở trong thực tế cho thấy thì không phải là dự án nào cũng có thể sẽ chú trọng đến việc xây dựng lên một môi trường sống xanh và những không gian sống thật trong lành dành cho cư dân. Chính vì thấu hiểu vấn đề này nên vì vậy chủ đầu tư Vinhomes đã tập trung phát triển một khu đại đô thị Vinhomes Smart City cùng với những sự đồng bộ về một quy mô rất rộng lớn, hệ thống dịch vụ rất tiện ích và đa dạng cùng với cảnh quan được phủ xanh khắp nơi. 

      Chung cư Vinhomes Smart City được phát triển gồm 58 tòa căn hộ. Tính đến vào giữa năm 2022, thì có tất cả đến 38 tòa căn hộ đã và đang được trong quá trình triển khai để xây dựng, bao gồm: 15 tòa The Sapphire, 2 tòa Tonkin, 5 tòa Imperia Smart City, 12 tòa The Metrolines và 4 tòa Masteri West Heights. Ở mỗi phân khu và mỗi tòa của căn hộ đều sẽ sở hữu những điểm nhấn riêng ở trong không gian cảnh quan, kiến trúc, thiết kế, tiện ích đểu hướng tới từng một đối tượng khách hàng riêng biệt.

      Tổng quan Vinhomes Smart City ở vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes)

      Địa chỉ của Vinhomes Smart City tọa lạc tại trung tâm khu vực phía Tây - “thỏi nam châm của kinh tế mới” của thủ đô Hà Nội. Đồng thời, đây còn là một dự án sở hữu một tọa độ kim cương nằm ở trên trục đường huyết mạch hiện đại nhất hiện nay - Đại lộ Thăng Long.

      Chưa hết, Vinhomes Smart City còn được thừa hưởng một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và rất đầy đủ các yếu tố từ như “điện, trường, trạm, đường”, đã giúp tạo nên một mạng lưới giao thông toàn diện và thuận tiện ở trong toàn thành phố. Đây cũng là một lý do mà khoảng cách từ dự án này đến những địa điểm trọng yếu về giáo dục, giải trí, văn hoá, kinh tế chỉ được tính bằng phút:

      • BigC Thăng Long chỉ mất khoảng tầm 13 phút.
      • Thiên đường Bảo Sơn: chỉ mất khoảng  tầm 3 phút.
      • Aeon Mall: chỉ mất khoảng tầm chưa đến 10 phút.
      • Sân bay Nội Bài: chỉ mất khoảng  tầm 45 phút.
      • Đường đua F1, khu Mỹ Đình: chỉ mất khoảng tầm 9 phút.
      • Bộ ngoại giao: chỉ mất khoảng tầm 5 phút.

      Giải đáp: Điều kiện sử dụng sân tennis tại Vinhomes Smart City như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?

      Với mong muốn nâng cao về đời sống thể chất và tinh thần dành cho cư dân tại Thành phố thông minh. Vì vậy chủ đầu tư Vinhomes đã kiến tạo nên bộ đôi công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park nằm trong lòng của dự án Vinhomes Smart City. Và tại đây, sân bóng bóng đá đã được xây dựng đan xen ở trong không gian của công viên. Chủ đầu tư Vingroup đã thiết kế sân bóng đá dành riêng cho những cư dân ưa chuộng bộ môn thể thao này, với mong muốn rèn luyện sức khỏe cũng như thỏa sức để thể hiện bản thân, đam mê của mình.

      Sân đá bóng tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Cụ thể, vị trí công viên thể thao có chứa sân bóng Vinhomes Smart City được quy hoạch gần các chân cầu vượt với rất nhiều các tuyến đường sẽ giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối đến đây. 

      • Sân bóng đá Vinhomes tại công viên Central Park có vị trí đắc địa nằm kế The Sapphire 3 Vinhomes Smart City và Ruby 1. Để di chuyển đến đây thì cư dân có thể đi thẳng qua lối vào số 5 từ phía đường Lê Trọng Tấn hoặc từ lối với số 1, 2, 3 theo hướng cầu vượt của nội khu. 
      • Sân bóng đá Vinhomes tại công viên Sportia Park có vị trí nằm sát cạnh phân khu Sapphire Parkville, vậy nên có thể đi vào từ lối vào dự án số 4 nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn.

      Những hệ thống tiện ích tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      • Vườn Nhật Zen Park Vinhomes Smart City: giúp mở ra một không gian xanh mát, mang đậm chất bản sắc văn hoá truyền thống của “xứ sở hoa anh đào” ở ngay tại đại đô thị bậc nhất của phía Tây thủ đô. Vườn Nhật Bản Zen Park còn mang đậm nét phong cách thiết kế tối giản và tinh tế đi kèm cùng với tiện ích của Vinhomes Smart City

      Một góc của công viên trung tâm Vinhomes Smart City nhìn từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes).

      • Bệnh viện VinMec - Vinhomes Smart City: là bệnh viện thuộc hệ thống Bệnh viện đa khoa lớn nhất tại Việt Nam với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao và uy tín.
      • Vinschool – Hệ thống trường Liên cấp luôn tiên phong trong lĩnh vực giáo dục
      • Công viên trung tâm Central Park – là nơi tiện ích dành cho sức khỏe của cư dân. Nơi đây quy tụ những chủ đề độc đáo, đa dạng hóa và vô cùng mới lạ, giúp mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị về các tiện ích phong phú.
      • Công viên thể thao Sportia Park: giúp mang tới một lối sống khỏe mạnh cùng với các tiện ích thể thao hàng đầu như là sân bóng đá. Đặc biệt, nơi đây còn được xem ghi nhận là công viên thể thao Vinhomes lớn nhất tại Đông Nam Á. Với quy mô tới hơn 1.000 máy tập, 8 công viên theo chủ đề, hơn 200 sân thể thao liên hoàn và hơn 60 sân chơi dành cho trẻ em.

      Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, sẽ giúp giải đáp chi tiết thắc mắc “Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?” cùng với những thông tin tổng quan và tiện ích Vinhomes Smart City Tây Mỗ, từ đây có thể giúp khách hàng lựa chọn được chốn an cư phù hợp dành cho gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Người nước ngoài mua chung cư ở Việt Nam cần điều kiện gì?

      Tìm hiểu về lợi thế từ vị trí Vinhomes Smart City đối với người mua để ở và người mua để đầu tư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương